KHÔNG CÓ BẰNG CẤP BA THÌ HỌC NGHỀ GÌ CÓ NHIỀU TRIỂN VỌNG?

HOCVIEN-AWE

Thành viên
Tham gia
24/8/2019
Bài viết
8
Bạn trẻ nào có muốn có được công việc ổn định với thu nhập cuốn hút. tuy nhiên, không phải ai cũng lộc may có được điều kiện hoàn thành chương trình phổ thông để theo đuổi lĩnh vực mà mình đam mê. Vậy không có bằng cấp 3 thì học ngành nghề gì? Đâu là ngành có rất nhiều triển vọng dành cho những người chưa tốt nghiệp trung học phổ thông? Tất cả sẽ được tiết lộ trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Những nghề không cần bằng cấp 3

Ngành thiêt kế nội thất

Thiết kế nội thất là công việc thú vị nhất trong số các ngành nghề sáng tạo. Đây là một ngành nghề của sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và công nghệ với các yếu tố về hình khối, màu sắc, ánh sáng nhằm nâng cao không gian chất lượng cuộc sống của con người. Thiết kế nội thất cũng nghiên cưu hành vi của con người để tạo ra các không gian nội thất với đầy đủ các chức năng. Các nhà thiết kế nội thất dành phần lớn thời gian của mình để nghiên cứu không gian, phong cách nội thất và môi trường xây dựng.

Nếu bạn còn chưa rõ thiết kế nội thất là gì và làm gì thì bạn nên đọc qua bài viết dưới đây:
Ngành Digital Marketing

Hiện nay những công ty cần đến tiếp thị số đang mọc lên như nấm nhất là những công ty truyền thông. Trong khi, xu hướng thay đổi kinh tế tương tự như cách mà các nhà chi tiêu đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng ngày một khác để hoàn toàn có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ. Do vậy những công ty ấy cần có một đội ngũ nghiên cứu và phân tích thị hiếu khách hàng, hiểu rõ sâu xa mong muốn của họ và có những đột phá sáng tạo giúp tiêu thụ sản phẩm.

Ngành Digital Marketing đã và đang làm thỏa mãn những yêu cầu bên trên của các công ty. Quan trọng không hề thua kém là mức đãi ngộ của các công ty ấy đều rất cao tùy vào quy mô của công ty lớn hay nhỏ. xu hướng hòa nhập trái đất đang rất nóng nên ngành marketing chính là ngành dễ ứng tuyển nhất hiện nay. Với những yêu cầu về trình độ tiếng Anh và những khả năng cơ bản bạn có thể tìm cho chính bản thân mình một công việc vừa lòng.

Thiết kế đồ họa

Là một ngành sáng tạo, các bạn cũng có thể không đi theo đại học mà có thể tự chọn cho chính bản thân mình khóa huấn luyện và đào tạo thiết kế chuyên nghiệp hóa, ngắn hạn để theo đuổi đam mê. Nếu ân cần, siêng năng và sáng tạo thì chúng ta cũng có thể ra kỹ năng tay nghề sớm và đi làm tự do với mức lương chi trả hậu hình từ 9 – 20 triệu. Con số này sẽ được nâng cấp thêm nếu bạn có thực lực được công nhận và được làm trong các công ty quốc tế.

Ngành chăm sóc sắc đẹp

Hiện nay, ngành thẩm mỹ và làm đẹp đang rất trở nên tân tiến. Khi những nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp lại mang đến nhiều tiềm năng cho chúng ta trẻ. ngày càng có tương đối nhiều chị em tìm về các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe và nâng cao nhan sắc. Những chuyên viên thẩm mỹ và làm đẹp có trình độ chuyên môn cao được các spa, thẩm mỹ viện “săn đón”.

Ngoài ra, đầu tư chi tiêu học ngành nghề chăm sóc sắc đẹp vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giúp học sinh có khả năng ngành nghề tốt nhất có thể và thích ứng với guồng việc làm ngay sau khi ra trường. Sau khi kết thúc các khóa huấn luyện và đào tạo ngành nghề, chúng ta có thể dễ dàng xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào để cải cách và phát triển nghề nghiệp và công việc và học nâng cao hơn nếu có đam mê.
 
×
Quay lại
Top