Không cần phải hứa đâu em

Pagodasto

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/6/2013
Bài viết
12.016
Em cứ hay phụng phịu vì anh chẳng hứa hẹn với em điều gì cả. Anh cũng rất buồn khi em giận anh những chuyện như thế. Vậy thì để anh nói em nghe nhé.

Có một nghịch lý là người hứa thì luôn quên và người nghe thì luôn nhớ. Em có thấy buồn không nếu anh hứa với em cuối tuần sẽ cùng em đi xem phim mà anh lại quên mất khiến em phải chờ hàng tiếng đồng hồ?

Em có giận và tủi thân không khi anh hứa sẽ cùng em dự tiệc tình nhân với bạn bè em mà anh chẳng nhớ ra.

Đến khi em gọi thì anh lại đang bận một việc khác và không thể đến để em phải cô đơn một mình trong suốt buổi tiệc. Lúc đó em có buồn vì có một anh chàng người yêu chỉ biết hứa suông không em?

Bản chất của con trai là rất vô tâm nhưng luôn luôn muốn người yêu mình được hạnh phúc. Anh không muốn người yêu anh phải buồn vì “trót quên” lời hứa, vậy nên anh chẳng hứa hẹn gì với em cả. Hứa rồi lại quên, vậy thì hứa làm gì. Cứ mỗi lần anh không làm đúng như lời hứa thì liệu lòng tin trong em sẽ còn lại bao nhiêu? Khi niềm tin đã mất thì tình yêu cũng nhanh chóng đổ vỡ như bong bóng xà phòng, em có muốn điều đó xảy ra không?

khong-can-phai-hua-dau-em.jpg


Lời hứa không thể chứng minh tình yêu anh dành cho em ít hay nhiều vì thế em đừng trách móc, đừng giận hờn vì anh không chịu hứa những gì em mong. Em cũng đừng đem so sánh người yêu của bạn em với anh. Anh là anh, anh ấy là anh ấy. Đâu cứ phải hứa mới là yêu phải không em?

Người ta hứa sẽ mãi mãi bên nhau nhưng lại có thể chia tay nhau trong chốc lát, còn anh anh không hứa hẹn điều gì cả. Anh yêu em theo cách của riêng mình. Nếu em để ý thì tin nhắn chúc em ngủ ngon vào mỗi tối anh đều nói yêu em. Trong câu nói đó đã chứa biết bao điều và bấy nhiêu thôi có thể còn hơn cả một lời hứa. Lời hứa cũng chỉ là một lời nói, em đừng suy nghĩ quá nhiều về điều đó mà ảnh hưởng đến tình cảm hai đứa mình.

Anh có thể hứa cho em vui nhưng anh không làm thế bởi vì anh thực sự yêu em, anh không muốn nói dối em.

Anh sẽ chứng minh tình yêu của mình bằng những việc anh làm chứ không phải bằng những lời nói bãi bôi, khiên cưỡng ấy. Vì thế mong em hãy tin anh, tin vào tình yêu của chúng mình.

Có lẽ đối với em lời hứa như một hợp đồng bảo hiểm cho tình yêu nhưng thực ra nó chẳng chứng minh được điều gì cả vì thế đừng bắt anh hứa nữa. Em chỉ cần biết rằng anh yêu em thế là đủ, em nhé!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top