Không biết con gái trong ksv đã bao giờ như này chưa??

tình là gì

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
253
Phạm Thị Hằng (SN 1996) giải thích về việc đánh nữ sinh H.T.K.O: “Tiên rủ đi đánh nhau, thì cháu đi cùng không cần tìm hiểu...".
Xung quanh những bức xúc dư luận về việc nữ sinh H.T.K.O (SN 1998) đang học lớp 8 trường THCS Phạm Ngũ Lão (Kim Động – Hưng Yên) bị đánh và bị ép lột quần áo sau đó quay clip phát tán. PV đã có cuộc trao đổi với Thiếu tá Đinh Ngọc Tùng – Đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội công an huyện Kim Động – Hưng Yên về diễn biến vụ việc.
Thiếu tá Tùng cho biết: Ban đầu đã xác định được các đối tượng tham gia đánh, quay clip về K.O bao gồm: Triệu Thị Thủy Tiên, Ngô Thị Huệ, Ngô Thị Hà cùng sinh năm 1997 hiện đang học lớp 9 trường THCS Phạm Ngũ Lão. Ngoài ra còn có Phạm Thị Hằng (SN 1996) hiện đã nghỉ học và đi làm may.
3_7_1334233703_08_1334223225-nu-sinh-danh-ban-1.jpg
Ngôi nhà hoang nơi K.O bị đánh và ép lột áo
Vụ việc này xảy ra vào khoảng 14h ngày 15/3/2012. Nguyên nhân K.O bị đánh và bị ép lột quần áo rất đơn giản do K.O đã đến nhà Triệu Thị Thủy Tiên để đòi chiếc điện thoại Samsung mà Tiên đã mượn của mình. Vì bị mẹ mắng vì lấy điện thoại của K.O Tiên bực tức đã cùng rủ Hằng, Hà, Huệ kéo K.O đến ngôi nhà hoang gần đó để “ xử lý”.
Theo quan sát của phóng viên, ngôi nhà bỏ hoang này cách nhà 3 đối tượng Huệ, Hằng và Tiên chưa đầy 20m. Thậm chí nhà Hằng còn gần như đối diện với ngôi nhà hoang đó. Khi xảy ra sự việc thì hầu hết bố mẹ của cả 3 đối tượng này đều có ở nhà nhưng lại không ai biết?
Trong 4 đối tượng tham gia đánh và ép K.O lột quần áo để quay clip thì Phạm Thị Hằng là người nhiều tuổi nhất (Hằng sinh năm 1996) đã bỏ học đi làm may gần nhà.
Khi được hỏi tại sao lại đánh K.O, Hằng nói: “Lúc đó cháu đang ở nhà thì Tiên sang nói K.O dám sang tận nhà em đòi điện thoại làm em bị mẹ mắng, Tiên rủ cháu đi đánh K.O nên cháu đi cùng Tiên. Cháu cũng không biết K.O là ai vì cháu nghỉ học rồi nên không cần tìm hiểu”.
3_7_1334233703_28_1334223225-nu-sinh-danh-ban-2.jpg
Theo lời Phạm Thị Hằng thì: "Rủ đi thì đánh không cần tìm hiểu"
Theo thầy Hoàng Minh Tiến, giáo viên dạy toán đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp 9B nơi cả Tiên, Hà, Huệ học thì nhìn chung sức học cả 3 em đều ở mức trung bình. Cũng có lần thầy Tiến nghe nhiều em khác trong lớp nói 2 em này xô xát với một số bạn nữ nhưng chưa có vấn đề gì xảy ra nên chỉ nghĩ các em trêu đùa nhau. Cho đến khi xảy ra chuyện với K.O một học sinh lớp dưới làm thầy Tiến hết sức bất ngờ.
Theo lời Hằng, người "cầm đầu" trong việc đánh K.O là Tiên, nhưng người chủ định quay clip là Ngô Thị Hà. Hà đã bảo Ngô Thị Huệ đứng quay lại toàn bộ sự việc với mục đích giễu cợt, làm xấu mặt K.O. Nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.
Cũng theo tìm hiểu của PV, ngôi nhà hoang nơi xảy ra chuyện là ngôi nhà của một người dân trong làng đã mất từ lâu. Và hiện tại đã bị khóa và bỏ hoang hơn 10 năm nay.
 
woa!!!!!!!!!!!!!!!!!!hay quá

1 lũ điên, chỉ cần bạn nói là đi mà ko cần tìm hỉu lí do
chẳng lẽ nó rủ đi chết cũng đi
tâm thần
 
hơi quá? chửi tục, chửi thề, văng bậy, lại còn cư xử vậy với chính đồng loại như thế thì bạn nghĩ là nói thế nào mới hợp?

Bạn xem clip gốc rồi à. Văn hóa đạo đức bây giờ đang xuống cấp rồi mà. Những clip như vậy không thiếu và gây bất ngờ với xã hội nữa.
 


Bạn xem clip gốc rồi à. Văn hóa đạo đức bây giờ đang xuống cấp rồi mà. Những clip như vậy không thiếu và gây bất ngờ với xã hội nữa.
mình xem clip rồi, nhưng k phải clip gốc.
những sự việc ntnay k thiếu, k bất ngờ, vậy ý bạn là k cần phê phán nữa?
 
mình xem clip rồi, nhưng k phải clip gốc.
những sự việc ntnay k thiếu, k bất ngờ, vậy ý bạn là k cần phê phán nữa?

Phải phê phán chứ. Xã hội bây giờ đều lên án mạnh mẽ đó thôi. Ở đây mọi người cũng vậy?
 


Phải phê phán chứ. Xã hội bây giờ đều lên án mạnh mẽ đó thôi. Ở đây mọi người cũng vậy?

con người khác con vật ở chỗ biết suy nghĩ và có nhân tính. vậy mà cắn nhau, đối xử với nhau như loài vật, bạn nghĩ nói vô văn hóa là hơi quá? chưa xét tới tính người trong họ.
clip này có khác j cái clip mấy nữ sinh đánh nhau ở Thái Nguyên đâu.
nhưng clip kia là vừa đánh vừa lột đồ nhau, clip này là ép buộc tự cởi đồ. có nghiêm trọng hơn k?
nữ sinh bâyh " thoái hóa" quá.
xấu hổ thay.
 
nhím là con gái hả???
chỉ có một bộ phận nhỏ thui!
 
maruko xem lại giáo dục là xem lại ở mặt nào!

đúng là những người này rất mất dạy nhưng cx do giáo dục ko cặn kẽ, mà dù có kĩ ntn đi nữa thì cx do 1 yếu tố nào đó mà những người này ko chịu tiếp thu?
 
con gái là thế đó.....

----------

vui là con gái.....là con gái thật tuyệt
 
bạo lực học đường tràn lan...khó mà kiểm soát đc
 
nếu ko có biện pháp giải quyết thì.....................
 
THật là ghớm:KSV@19:, mấy ngươi` vô văn hóa đó khiến cho xấu mặt đám con gái:worried:

----------

Xa~ hội bi zờ thật là...:sigh:
 
×
Quay lại
Top