Khóa internet bằng mật khẩu với Internet Lock 5.3 [Full] [Mediafire]

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Internet Lock là chương trình cho phép quản lý việc lướt web, email, chat và game online bằng mật khẩu. Bạn có thể dùng Internet Lock để bảo vệ sự an toàn của con cái, em út... khi dùng mạng internet mà không cần lúc nào phải ngồi kế bên canh chừng. Hơn nữa nó hoạt động hiệu quả mà không làm chậm tốc độ mạng của bạn.

KenhSinhVien.Net-internet-lock-3.gif

Trong lần khởi động đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu Admin. Bạn hãy nhập mật khẩu admin và nhớ kỹ mật khẩu này, nó sẽ được dùng để truy cập internet, thiết lập các ứng dụng hay gỡ bỏ sau này. Cần tránh trường hợp thiết lập qua loa vì như vậy sẽ không thể phục hồi lại password nếu mất.

KenhSinhVien.Net-internet-restriction-prompt.png

Bạn hãy Add các ứng dụng bạn muốn ngăn chặn trong thư mục cài đặt của chương trình đó. Các chương trình và game thường được cài trong C:/Program Files. IL cung cấp 3 cơ chế chính: Deny (từ chối kết nối), Allow (cho phép kết nối) và chọn Protect (yêu cầu nhập mật khẩu trước khi kết nối).

KenhSinhVien.Net-internet-lock-1.gif


Để kiểm tra lại xem các Rules đã hoạt động chưa, bạn hãy khởi động trình duyệt hay các ứng dụng, game mà bạn đã thêm vào. Nếu nó nhảy ra yêu cầu nhập mật khẩu mới cho dùng internet là bạn đã thành công.

KenhSinhVien.Net-internet-lock-2.gif


Khi Internet Lock được cài đặt và Active thì mọi truy xuất vào mạng Internet đều được kiểm soát ngay khi Windows khởi động. Để có thể kết nối vào mạng, bạn bắt buộc phải nhập password (được thiết lập ban đầu khi bạn cài đặt Internet Lock). Sau đó, bạn có thể truy nhập bình thường cho đến lúc thoát chương trình. Nó có thể bảo vệ hầu hết các chương trình:

* Các trình duyệt: Internet Explorer, Firefox, Opera, Chrome, NetScape, Safari ...
* Các phần mềm email: Outlook, ThunderBird...
* Các trình chat: Yahoo Messenger, Skype, MSN Messenger, AOL Instant Messenger, QQ Chat ...
* Các game online: Võ lâm, Đột kích, Audition, MU ...
* Các chương trình FTP .
* Và bất cứ chương trình cần internet nào khác .

Khi muốn tạm ngưng bạn có thế vào Option và chọn Deactive. Việc truy cập internet của bạn lại bình thường như khi chưa có IL. Khi nào muốn dùng chỉ việc vào Active lại là xong.

Ngoài ra để lưu lại các thiết lập sử dụng cho các lần sau bạn bấm vào nút Backup. Sau này cần sử dụng lại bạn bấm vào nút Restore.

Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows NT, 2000, XP, 2003, Vista, Windows 7

Link download bản Full với hướng dẫn cài đặt đính kèm:

[DOWNLOAD]https://www.mediafire.com/file/z00q9k2n8vv6ur3/KenhSinhVien.Net.Internet.Lock.5.3.Full.rar[/DOWNLOAD]

Nếu thích đăng kí thì có thể dùng key dưới đây
Name: www.serials.ws
Serial: RTOS-IHD2-1UWU-FEGR-CRH4W

Mọi thắc mắc về cách sử dụng gửi tại đây mình sẽ hỗ trợ :)
 
Hiệu chỉnh:
khóa rồi giờ muốn gỡ thì làm sao đây anh
 
khóa rồi giờ muốn gỡ thì làm sao đây anh
Tốt nhất không dùng thì cứ Deactive để đó, cũng không ảnh hưởng gì cả. Còn muốn gỡ bỏ thì em thực hiện như hầu hết các phần mềm khác: Vào Start > Setting > Control Panel > mở Programs and Features > tìm chương trình Internet Lock và nhấn Uninstall > nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu Admin đã khai báo ban đầu, nếu đúng, chương trình sẽ được gỡ khỏi máy.
 
Vậy khi vào màn hình chờ của win XP, nó có hiện ra bản cần nhập mật khẩu không,nếu không nhập được mật khẩu thì nó có cho dùng máy tính không.
Cảm ơn anh trước.............:KSV@01:
 
×
Quay lại
Top