Khóa học tiếng Nhật giao tiếp dành cho sinh viên

kinglibra

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/9/2015
Bài viết
104
Nguồn tham khảo: Học tiếng Nhật online
Ngày nay, nhu cầu học tiếng Nhật của giới trẻ đang ngày càng cao, đặc biệt là các bạn sinh viên, bởi những cơ hội việc làm lớn đến từ các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như khả năng được đi du học Nhật từ các nguồn học bổng hỗ trợ. Hôm nay, Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu đến bạn khóa học tiếng Nhật giao tiếp dành cho sinh viên.
20-4-2016-khoa-hoc-tieng-nhat-giao-tiep-cuc-can-thiet-cho-sinh-vien-sap-ra-truong2.jpg

Xem thêm: Giới thiệu về quá trình học tiếng nhật
Như đã đề cập ở trên, các bạn sinh viên cần tìm kiếm không phải là một khóa học tiếng Nhật giao tiếp thông dụng để chào hỏi, đi du lịch,... Đó phải là một khóa học giúp các bạn chuẩn bị hành trang tiếng Nhật vững chắc sau khi ra trường, để có thể tự viết CV, trả lời phỏng vấn tiếng Nhật hoàn hảo. Và khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Với mong muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp học viên được học trực tiếp với giáo viên Nhật Bản. Các giáo viên đã có nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật và có thể sử dụng tốt tiếng Việt để truyền đạt. Với mô hình lớp từ 10 học viên sẽ tạo điều kiện cho các bạn có nhiều cơ hội rèn khả năng nói với giáo viên, luyện tập với bạn bè.
Ngoài học trên lớp, sẽ có rất nhiều bài tập thực hành, ghi âm bài nói tại nhà với những nhận xét cực kì chi tiết từ giáo viên và trợ giảng. Đây là một môi trường tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng nói và viết tiếng Nhật, đặc biệt giúp bạn chuẩn bị các kĩ năng cần thiết khi bắt đầu đi làm.
Sau khoá học, bạn sẽ không ngại khi giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày nữa, tự tin phỏng vấn xin việc, viết CV, sẵn sàng trả lời email, điện thoại công việc bằng tiếng Nhật... Bạn cũng sẽ được thực hành các tình huống trong công sở để không còn lạ lẫm và linh hoạt xử lí khi gặp phải. Đây là một bước chuẩn bị cực kì quan trọng cho tương lai.
Chúc các bạn học tốt và thành công.
Nguồn: tieng nhat truc tuyen
 
×
Quay lại
Top