Khóa học tiếng Anh giao tiếp quận Long Biên

Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
-Bạn đã thử mọi cách để học tiếng Anh mà không đem lại hiệu quả trong giao tiếp?

-Bạn cảm thấy chán nản với những phương pháp giảng dạy truyền thống chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của bạn?

Nếu câu trả lời là “Yes”, vậy hãy để Universal thay đổi hoàn toàn quá khứ đó. Tại trung tâm Anh ngữ Universal Long Biên, chúng tôi tin tưởng rằng cách học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất là học viên có môi trường giao tiếp và tương tác trực tiếp với giáo viên giúp tạo hứng thú trong suốt quá trình học.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI LONG BIÊN

Khác với phương pháp học tiếng Anh truyền thống, tại Universal chúng tôi đặc biệt chú trọng đến quá trình giao tiếpthực sự và từng bước tiến bộ của học viên hơn là việc thụ động ghi chép trong lớp. Học viên sẽ thấy mình phát triển từng kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI LONG BIÊN

Khoá học tiếng Anh giao tiếp của chúng tôi gồm 5 cấp độ với đầy đủ các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và các nội dung Ngữ Pháp, Ngữ Âm, Từ vựng, cung cấp cho học viên những kiến thức tiếng Anh cần thiết nhất trong giao tiếp, tăng 1200 từ vựng và hoàn thiện dần 13 thì của động từ sau mỗi cấp độ.

Kết thúc khoá học, học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày, nơi công sở hoặc môi trường học thuật, tối thiểu tương đương trình độ B2 theo khung năng lực châu Âu và nghe – nói tương đương IELTS 7.0.

Chúng tôi trân trọng mời các bạn đăng ký tham gia một buổi học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại Universal theo số điện thoại 04.38737141

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp cũng như nội dung giảng dạy tích hợp, truyền cảm hứng, các khoá học của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về Anh ngữ. Khoá học tiếng Anh giao tiếp của chúng tôi chắc chắn sẽ là khoá học bạn đang mong đợi.
 
×
Quay lại
Top