Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp KG 30/11/15

dpi_center

Banned
Tham gia
30/5/2015
Bài viết
0
Trường dpi – ĐÀO TẠO THIẾT KẾ BỘ SƯU TẬP QUỐC TẾ được biết đến như là nơi để xây dựng nên portfolio, một bộ sưu tập các tác phẩm thiết kế thể hiện nỗ lực sáng tạo và phong cách của bạn.
Trường được thành lập từ năm 1997 bởi Thầy Jun Nguyen-Hatsushiba , một nghệ sĩ uy tín tầm quốc tế với những sáng tác từ sắp đặt, video, nhiếp ảnh. Và Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba, giảng viên được Think Buzan chứng nhận. Trường dpi là một trong những trung tâm hàng đẩu và đầu tiên mang thiết kế đồ họa đến với Việt Nam, với hơn 17 năm qua Trường đã đào tạo hàng ngàn sinh viên ra Trường có việc làm ổn định và thu nhập cao.Chương trình học được thiết kế nhằm mục tiêu đào tạo những chuyên viên thiết kế đồ họa, phát triển ý tưởng và khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa để tạo ra các sản phầm chuyên nghiệp.




Chương trình dài hạn 15 tháng tại dpi bao gồm tất cả các lớp về lý thuyết (theory class), kỹ năng phần mềm (software class) và cấu trúc khái niệm (concept class). Tất cả các lớp học này hỗ trợ cho nhau đồng thời giúp cho học viên có được kiến thức và kỹ năng hoàn hảo nhất để trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Ở các lớp lý thuyết, học viên sẽ được học về cách thức bố trí, trình bày, font chữ, bố cục thông qua các lớp Layout Solutions, Layout Styles, CIP, Kỹ thuật in... Nhưng làm thế nào để áp dụng lý thuyết một cách hiệu quả nếu không có kiến thức về công cụ? Các lớp kỹ năng phần mềm sẽ giải quyết điều đó. Học viên sẽ được học Photoshop, Illustrator, InDesign,... từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học concept như Phát triển sự sáng tạo (Creative Development), Phát triển Concept (Concept Development) sẽ giúp học viên phát triển tối đa sự sáng tạo và ý tưởng của mình đem lại thiết kế có hiệu quả cao nhất.
0_0.jpg

Rất nhiều cựu học viên dpi đã tìm kiếm được một công việc mơ ước ngay trong ngày tốt nghiệp tại dpi nhờ vào những bộ Portfolio xuất sắc. Họ đã và đang thành công với vai trò thiết kế chuyên nghiệp cho các tập đoàn và công ty quảng cáo hàng đầu như Dentsu Việt Nam, Y & R Việt Nam, Chuo Senko Việt Nam, Golden Eye Comminication,… Hãy trở thành một trong chính họ bằng cách tham gia khóa học dài hạn tại dpiCenter ngay hôm nay.
2_0.jpg

Chương trình ưu đãi dài hạn áp dụng đến hết ngày 20/11/2015
- Đóng trọn khóa: Học bổng 2 triệu + bộ quà tặng gồm Áo thun Save the Pangolin + Balo, notebook,CD

- Từng đợt: Bộ quà tặng: Áo thun Save the Pangolin + Balo, notebook,CD
* Đặc biệt: Các bạn có Bằng chứng chỉ TOEIC 500+ hoặc IELTS > 4.5 sẽ được nhận ngay Học bổng 1 triệu.
Banner-web-011.jpg
dpi – ĐÀO TẠO THIẾT KẾ BỘ SƯU TẬP QUỐC TẾ
INTERNATIONAL PORTFOLIO DESIGN TRAINING

Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3822.5902 – (08) 3820.0051
Hotline: 0901 337 727
email: info@dpiCENTER.edu.vn
website: www.dpiCENTER.edu.vn
facebook: DpiCENTER
 
×
Quay lại
Top