KHÓA HỌC SALES LOGISTICS TẠI HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, HCM, ĐÀ NẴNG 0978868612

maiha1508

Thành viên
Tham gia
26/2/2015
Bài viết
0
KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ SALE LOGISTICS, KHÓA HỌC SALES LOGISTICS, Khóa Sales Logistics, Khóa học nghiệp vụ Logistics
Sales Logistics là những người làm việc tại công ty Logistics hoặc trong đơn vị hậu cần của một tổ chức. Họ chịu trách nhiệm tìm kiếm, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ, cung cấp giá cước, chi phí vận chuyển liên quan, hỗ trợ điều phối, lập kế hoạch và thực hiện, giám sát các hoạt động của chuỗi cung ứng trong một tổ chức.

BẠN ĐANG LÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH TRONG MỘT CÔNG TY FORWARDING?

- Bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không đạt được mục tiêu về doanh số ?

- Bạn muốn tìm giải pháp cải thiện kết quả kinh doanh của mình?

BẠN LÀ CHỦ SỞ HỮU CỦA MỘT CÔNG TY FORWARDING?

- Bạn mong muốn nhân viên kinh doanh của mình chuyên nghiệp hơn khi giao tiếp với khách hàng và đối tác?

- Bạn muốn nhân viên kinh doanh cải thiện kết quả kinh doanh?

- Bạn không có đủ thời gian huấn luyện họ về những kỹ năng kinh doanh.

- Bạn đang làm trong lĩnh vực Logistics nhưng nghiệp vụ chưa vững vàng.

- Bạn muốn bồi dưỡng thêm kiến thức để kiến tạo cơ hội thêm trong tương lai.

BẠN LÀ SINH VIÊN NĂM CUỐI MUỐN ỨNG TUYỂN VÀO VỊ TRÍ KINH DOANH CỦA CÔNG TY FORWARDING?

- Bạn muốn làm việc cho một Công ty Forwarding với một sự khởi đầu hoàn hảo về kiến thức & kỹ năng cần thiết cho vị trí nhân viên kinh doanh?

Với mong muốn có thể giúp cho Quý doanh nghiệp cũng như các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistics giải quyết các vấn đề thường gặp phải như đã nêu trên. Trường Cao đẳng Duyên Hải xây dựng và tổ chức khóa học " Kỹ năng bán hàng trong ngành dịch vụ logistics" với nội dung cụ thể như sau:
Đối tượng tham gia khóa học nghiệp vụ Sale Logistics

- Cán bộ, Nhân viên các công ty Vận tải, Giao nhận; Hãng tàu; Đại lý các hãng vận tải Hàng không; Các công ty kinh doanh bộ phận dịch vụ Logistics, kế hoạch, quản lý vật tư, cung ứng, phân phối, kinh doanh xuất nhập khẩu, dịch vụ khách hàng nhưng chưa qua đào tạo chuyên nghiệp.

- Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ “Quản trị Logistics” cho các nhân viên của mình.

- Sinh viên chuyên ngành hoặc trái ngành Đại học, Cao đẳng, Liên thông , Trung cấp khối kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, khai thác vận tải, kinh tế vận tải, kỹ thuật và các ngành khác muốn thay đổi qua công việc làm Logistics.

- Nhân viên đang làm việc về Logistics cần bổ sung kiến thức nền tảng và nâng cao về nghiệp vụ

- Người mới bắt đầu chưa biết gì cần họ để đổi nghề

Mục tiêu của khóa học nghiệp vụ Sale Logistics - Giúp các doanh nghiệp Logistics tăng cường kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ bán hàng của mình với chi phí hợp lý;
- Giúp học viên trang bị cho mình các kỹ năng cần thiết để tiếp cận và tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng mục tiêu và chốt sales hiệu quả;
- Trang bị các kỹ năng thông qua phương pháp thực hành tại chỗ các nghiệp vụ của một nhân viên sales trong công ty dịch vụ Logistics, Forwarding.
NỘI DUNG KHÓA HỌC SALES LOGISTICS
Nghệ thuật tiếp cận khách hàng một cách hệ thống
Phần 1: Giới thiệu tổng quan
Tổng quan về nghề Sales Logistic
Định nghĩa về sản phẩm dịch vụ của công ty Forwarding

- Công ty Forwarding kinh doanh sản phẩm dịch vụ gì?
- Đặc điểm từng sản phẩm, dịch vụ
THỰC HÀNH: PHƯƠNG PHÁP GIỚI THIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỚI KHÁCH HÀNG.
Phần 2: TÌM DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU? BẰNG CÁCH NÀO?
- Xác định các kênh tìm thông tin khách hàng
- Thu thập dữ liệu khách hàng như thế nào hiệu quả?
- Khách hàng đó có phải khách hàng tiềm năng?
THỰC HÀNH: TÌM KIẾM DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG.
Phần 3: KỸ NĂNG KINH DOANH TRONG FORWARDING
- Kỹ năng cần thiết cho một nhân viên Forwarding
- Bạn sẽ gọi điện cho khách hàng như thế nào?
- Bạn sẽ giới thiệu những gì với khách hàng?
THỰC HÀNH: KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN VÀ TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG.
Phần 4: NGHỆ THUẬT Kỹ năng chốt sales Logistics đỉnh cao

KHAI GIẢNG: Hàng tuần.
LỊCH HỌC:
THỜI LƯỢNG:
02 ngày
HỌC PHÍ: 2.500.000đ/học viên (Học phí bao gồm: Tài liệu, Teabreak, Chứng chỉ và phí xuất hóa đơn tài chính)
ƯU ĐÃI HỌC PHÍ:
- Giảm 20% học phí cho đơn vị đăng ký từ 3 học viên trở lên hoặc các học viên đã từng tham gia các khóa học khác.
- Giảm 10% học phí cho cá nhân đăng ký tham dự khóa học trước ngày khai giảng ít nhất 05 ngày.
CHỨNG CHỈ:
Sau khi kết thúc khóa học, học viên nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học có giá trị toàn quốc.
HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ:
Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học vui lòng điền thông tin vào mẫu đăng ký đính kèm và gửi cho ban tổ chức lớp qua đường chuyển phát nhanh, Fax hoặc thư điện tử theo thông tin bên dưới:
Địa điểm học :
- Tại Hà Nội:
Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy
- Tại Hải Phòng: Trường Cao đẳng Duyên Hải – Số 156/109 Trường Chinh, Kiến An
- Tại Hồ Chí Minh:
Số Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI
HÀ NỘI:
Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Số 156/109 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.
Hotline/zalo: 0978 86 86 12( Ms Mai – Phòng đào tạo)
Email: maiht@duyenhai.edu.vn
Xem thêm tại:
https://www.facebook.com/caodangduyenhai1
Đăng ký trực tuyến: https://goo.gl/forms/gzQNBocyb5
Nhận tổ chức lớp đào tạo INHOUSE cho đơn vị/ cá nhân có nhu cầu tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
 
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG

Khóa học Quản trị mua hàng với giảng viên là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.

Khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về việc trang bị kiến thức quản trị mua hàng cho nhân viên, cũng như của người lao động có mong muốn được làm việc trong ngành “hot” này.

Học viên sẽ được tiếp thu các kiến thức mang tính thực tiễn và ứng dụng cao về nghiệp vụ quản trị mua hàng trong chuỗi cung ứng.

1. GIỚI THIỆU

Mua hàng là một trong những hoạt động quan trọng của mọi doanh nghiệp, ở tất cả các loại hình kinh doanh và bất kỳ quy mô nào. Quản lý tốt công việc Mua hàng thực sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiếu chi phí nhằm tăng tối đa lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thi trường.

Thị trường lao động đã xuất hiện các chức danh mới như Phó chủ tịch cấp cao mua hàng toàn cầu, Giám đốc mua hàng, Trưởng phòng mua hàng… Điều này đã cho thấy mua hàng không chỉ là công việc đơn giản, không chỉ đơn thuần là tìm đến một nhà cung cấp và đặt mua một sản phẩm. Mua hàng đã được xem là một nghề chuyên nghiệp, có một vị trí với ảnh hưởng nhất định trong một tổ chức theo quan điểm quản trị hiện đại về chuỗi cung ứng.

Khóa đào tạo này được thiết kế để trang bị cho người học. những kiến thức và kỹ năng Mua hàng cũng như Quản lý mua hàng chuyên nghiệp đẳng cấp Thế giới, có năng lực phát triển và quản lý nguồn cung không chỉ trong từng quốc gia ma còn trên phạm vi các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Kết thúc khóa học, học viên có thể tổ chức thực hiện hoạt động Mua hàng ở các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn một cách chuyên nghiệp và ngày càng hiệu quả, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong tổ chức cũng như các đối tác trong chuỗi cung ứng thực hiện công việc với chi phí ngày càng thấp hơn, hiệu quả hơn.
2. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Các cấp Quản lý và Lãnh đạo doanh nghiệp, Trưởng phòng/Giám sát Mua hàng, Cung ứng vật tư, Logistics,…

- Nhân sự quản lý cấp trung và cấp cao bộ phận mua hàng tại các doanh nghiệp

- Chủ doanh nghiệp hoặc Giám đốc của các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ

- Nhân sự có kinh nghiệm và vai trò quan trọng trong phòng mua hàng.

3. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học,học viên có thể:

- Giúp các nhà quản lý mua hàng giải quyết các vấn đề hiện tại, tối ưu chi phí mua và nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng

- Tổ chức bộ phận thu mua với cấu trúc và quy trình thích hợp với hoạt động doanh nghiệp;

– Hiểu rõ các khái niệm logistics, chuỗi cung ứng và các thành phần chính trong quản trị và vận hành chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về vai trò, mục tiêu và phạm vi công việc của hoạt động quản lý nguồn cung như một thành phần quan trọng của quản trị chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về các loại hình và chiến lược quản lý nguồn cung khác nhau bao gồm các chức năng tối ưu hóa, quản lý chi phí, quản lý rủi ro, quản lý quan hệ hợp tác chiến lược với nhà cung cấp,…

– Có thể tổ chức triển khai các chiến lược và xây dựng đội ngũ quản lý nguồn cung chuyên nghiệp cho công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất cũng như dịch vụ.

– Hiểu rõ quy trình cũng như các chính sách & thủ tục Mua hàng;

– Xây dựng các chiến lược đàm phán và hiểu rõ các kiến thức trong thương lượng & đấu thầu;

– Thấu hiểu các tiêu chí trong đánh giá, lựa chọn, quản lý & phát triển nhà cung cấp;

– Phân tích cấu trúc chi phí để xây dựng chiến lược quản lý nguồn cung tối ưu;

– Đo lường hiệu suất các công việc trong mua hàng và đặt mức KPIs phù hợp hướng đến sự phát triển lâu dài.

– Hiểu rõ các loại và hình thức hợp đồng khác nhau trong hoạt động doanh nghiệp, các vấn đề tuân thủ pháp luật;

– Hiểu rõ về cấu trúc, nội dung, các vấn đề quyền và nghĩa vụ; trong hợp đồng cách thức xây dựng, phương pháp quản lý hiệu quả các hợp đồng;

– Hiểu và vận dụng hiệu quả các kỹ thuật quản lý rủi ro: phân tích, đánh giá, phân loại, xử lý;

– Tổ chức giám sát việc thực hiện các hợp đồng theo các giai đoạn từ khi hình thành tới sau khi kết thúc, xử lý các tình huống thực tế.

- Liên tục cập nhật các vấn đề thị trường nhập khẩu, pháp luật, thương mại quốc tế, nâng cao nhận thức và năng lực quản trị.

4. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. Cấu trúc của bộ phận mua hàng:


- Khái niệm chuỗi cung ứng

- Vai trò của mua hàng trong chuỗi cung ứng

- Các cấu trúc tổ chức của bộ phận mua hàng

2. Quy trình và chính sách mua hàng:

- Quản lý quy trình mua hàng có hiệu quả

- Cải thiện quy trình mua hàng

- Các chính sách mua hàng và cung ứng

- Phát triển và quản lý nguồn cung ứng

- Phát triển các mục tiêu liên kết với các bên liên quan

3. Nguồn hàng chiến lược:

- Quản trị nguồn hàng và phát triển sản phẩm;

- Đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp;

- Quản lý chất lượng Nhà cung cấp;

- Các kỹ thuật và công cụ mua hàng;

- Kỹ năng Thương lượng; đàm phán

- Quản lý Chi phí;

- Quản lý Hợp đồng

4 . Chia sẽ kinh nghiệm thực tế:

- Lập chỉ tiêu hoạt động Mua hàng (KPA/KPI)

- Chỉ tiêu đánh giá Nhà cung cấp (KPA/KPI)

- Tổ chức đấu giá cạnh tranh

- Quản lý chi phí (tiết kiệm ngân sách)

Bài tập & thuyết trình nhóm theo chủ đề tự chọn/ Kiểm tra viết.

5. GIẢNG VIÊN: Là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.

6. THỜI LƯỢNG: 6 ngày

7. HỌC PHÍ:
8.000.000đ/học viên(Học phí bao gồm: Tài liệu, Teabreak, Chứng chỉ và phí xuất hóa đơn tài chính). Ưu đãi học phí khi đăng ký theo nhóm hoặc lớp học online

CHỨNG CHỈ: Học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ "Quản trị mua hàng" có giá trị trên toàn quốc

8. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

- Số 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 156/109 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

- Đường Nguyễn Gia Trí, P25, Q Bình Thạnh, HCM

- Nguyễn Hữu Dật, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
9. HỒ SƠ HỌC VIÊN :

- 4 ảnh 3x4);

- Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân;

- Bản sao công chứng thẻ Sinh viên / Bằng tốt nghiệp cấp 3, hoặc Bằng tốt nghiệp CĐ, ĐH;

- Phiếu đăng ký học theo mẫu.

10. THÔNG TIN LIÊN HỆ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI

Hà Nội:
Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN

Hải Phòng: Số 156/109 Trường Chinh – Kiến An – HP

HP: 0978 8686 12 (Ms. Hà Mai) Email: maiht@duyenhai.edu.vn

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/caodangduyenhai1

https://www.facebook.com/truongdaotaologistics

https://www.facebook.com/daotaologisticschuoicungung

Đăng ký trực tuyến: https://goo.gl/forms/gzQNBocyb5

Nhận tổ chức lớp đào tạo INHOUSE cho đơn vị/ cá nhân có nhu cầu tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

 
×
Quay lại
Top