Khóa học quản lý giao nhận vận tải quốc tế

hadaotaovn

Thành viên
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
0
THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHOÁ HỌC
QUẢN LÝ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ (FIATA)​
Khai giảng 16 tháng 11 năm 2013.
Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế (IFM) là một hoạt động không thể thiếu trong nền kinh tế hội nhập. Ngày nay hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có các giao dịch hàng hóa trên các thị trường nước ngoài trong khu vực, quốc tế và toàn cầu. Mặc dù vậy với nhiều lợi thế, Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu về nhân lực chuyên nghiệp trong ngành Logistics. Để đáp ứng nhu cầu về nhân lực tiêu chuẩn quốc tế, Tranconcen phối hợp với Viện Nghiên cứu và phát triển Logistics tổ chức khóa học Quản lý Giao nhận Vận tải quốc tế tại Hà Nội, sau khóa học HV được cấp chứng chỉ chuyên ngành "Quản lý giao nhận vận tải quốc tế" được FIATA công nhận .


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Nhân viên các công ty Vận tải, Giao nhận (Các Freight Forwarders); Hãng tàu; Đại lý các hãng vận tải Hàng không; Các công ty kinh doanh dịch vụ Logistics nhưng chưa qua đào tạo chuyên nghiệp;
- Sinh viên Đại học hay Cao đẳng khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp,… muốn có thêm kiến thức và bằng cấp ngành Giao nhận Vận tải Quốc tế.

THỜI GIAN HỌC
12 tháng: Thứ 7 (14g00-17g00) và Chủ nhật (9g00 - 17g00)

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Học cố định tại Phòng học đa năng 302 sau nhà A6 - Trường Đại học Giao thông Vận tải
Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
GIẢNG VIÊN
Giảng viên chuẩn quốc tế đã qua đào tạo của FIATA.

Bằng cấp: Học viên tốt nghiệp được cấp bằng chứng chỉ chuyên ngành "Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế”, được công nhận bởi FIATA.

Học viên có thể học liên thông để lấy bằng Bachelor tại UNiSIM (Singapore), Australian Maritime College (Australia) và Lincoln University (New Zealand).


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Phụ trách: Ms Hà - 0988 009 318
P.104 nhà N1 - Trường ĐHGTVT, Láng Thượng - Đống Đa – HN
Email: suddaotao@gmail.com
 
×
Quay lại
Top