Khóa Học Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn/Cấp Chứng chỉ

msphan

Banned
Tham gia
14/12/2017
Bài viết
0
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN


Bạn đang muốn tăng doanh thu nhà hàng khách sạn nơi mình đang công tác. Muốn biết thêm về nhu cầu – những điều mà khách hàng mong muốn khi đến một nhà hàng khách sạn . Và điều tất yếu là làm hài lòng khách hàng khi đến với nhà hàng của mình.

Nay Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang đào tạo chuyên ngành quản lý – quản trị nhà hàng khách sạn. Với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và có nhiệt huyết với nghề. Giảng viên là những chuyên gia quản lý hiện nay thuộc các nhà nhàng từ 4 sao trở lên.

Khóa học nghề nhà hàng khách sạn sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức về chuyên ngành Quản lý – Quản trị nhà hàng khách sạn, những kỹ năng cơ bản để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao.

THÔNG TIN KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Lịch khai giảng: Vui lòng liên hệ: 0978 459 153 – Thời gian đào tạo: 03 tháng (cấp tốc 1,5 khóa học)

Thời gian học của lớp: Tối thứ 2 -6 từ 18h00 đến 20h30 Hoặc ngàyChủ nhật

Học phí trọn khóa: 2.500.000/người học(Bao gồm tài liệu trong suốt quá trình học).

Chứng chỉ: Có giá trị trên Toàn Quốc và được sử dụng vĩnh viễn.

Những người có thể tham gia khóa học: Các doanh nghiệp, quản lý, trợ lý, tổ trưởng nhà hàng Bar cao cấp hoặc học viên các lớp nghiệp vụ nhà hàng muốn nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành kinh doanhnhà hàng khách sạn.

ƯU ĐIỂM KHÓA HỌC

Khóa học tập trung vào việc bổ sung và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và nghiệp vụ quản trị, giúp học viên có đủ năng lực làm việc trong môi trường thực tế ngay sau khi tốt nghiệp.

Tất các các giáo trinh và tài liệu giảng dạy đều được dựa trên Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch VN VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA – TP và đang được áp dụng trên tất cả các doanh nghiệp có uy tín tại VN hiện nay.

Học viên có cơ hội trực tiếp thảo luận và trao đổi các kiến thức cùng đội ngũ giáo viêntận tâm và giàu kinh nghiệm. Họ là những chuyên gia, quản lý thuộc các tập đoàn khách sạn Quốc tế hàng đầu trong ngành Quản trị NHKS.

Khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của TrườngCĐ Nghề Văn Lang và tổng cụ Dạy Nghề

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ HỌC TẠI

LH : 0978 459 153

- Số 12, Đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố HCM

- Số 195, đường D2,P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Xem chi tiết: Khoa hoc quan ly nha hang khach san
 
×
Quay lại
Top