Khóa học kiểm thử phần mềm chất lượng hàng đầu tại Stanford

nhatlectv

Banned
Tham gia
15/10/2015
Bài viết
0
Stanford đào tạo khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu. Học viên sau khi học xong sẽ trở thành một Tester thực thụ, chuyên nghiệp.


Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao, nhu cầu nhân lực lớn, lương thưởng khá cao và ổn định… là những lợi thế của nghề Tester mà các nghề khác khó lòng cạnh tranh được. Nhưng có một thực tế số lượng Tester làm phần mềm chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Vậy, tại sao lại như vậy, phải chăng nghề Tester vẫn xa lạ với các bạn sinh viên?


Để hiểu rõ hơn về nghề này chúng ta hãy cùng xem những chia sẻ của các bạn học viên tham gia khóa học kiểm thử phần mềmtại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình để trải nghiệm những thú vị nghề này nhé.


proxy



Bạn Bùi Thu Huyền, cựu học viên lớp Testerfor base chia sẻ: “Khi mới bắt đầu học về nghề kiểm thử mình cũng gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng chỉ sau khóa đào tạo hai tháng tại Stanford mình đã hiểu về Testing rất cụ thể, công việc của Tester như thế nào, những ứng dụng test ra sao. Mình thấy đây một nghề hấp dẫn, càng học mình càng cảm thấy thú vị mà bản thân mình rất muốn được khám phá tới cùng. Đến nay, khi được nhận vào làm việc tại một công ty phần mềm lớn, mình cảm thấy không có khó khăn nào là không thể vượt qua và bây giờ mình bị nghề này mê hoặc mất rồi!”.


Còn bạn Minh Huế cũng cho biết: “Đối với nghề kiểm thử thì yêu cầu quan trọng nhất đối với người học là nắm vững kỹ thuật và các kiến thức tổng quát, khả năng tiếp thu nhanh vì mọi thứ đều thay đổi liên tục. Tất cả những điều đó bây giờ mình đã có được. Một điều mình muốn chia sẻ với các bạn đó là nghề kiểm thử là một công việc mới mẻ, không bị nhàm chán, càng tiếp cận thiết bị mới, mình càng được nâng cao kiến thức, mở mang tầm nhìn. Nhưng điều thú vị nhất đó chính là khi phát hiện ra được rất nhiều lỗi của phần mềm và nhận được lời khen ngợi từ khách hàng. Nếu đã học nghề kiểm thử phần mềm thì bạn hãy theo đuổi đến cùng nhé, vì sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.”


Kiểm thử phần mềm sẽ giúp bạn tìm ra những thứ mà người khác không thấy được điều đó sẽ làm tăng cơ hội sử dụng khả năng sáng tạo, phê bình và phân tích. Bạn sẽ cảm thấy thú vị với thách thức đó” Bạn Văn Tùng – cựu học viên lớpT081501CB chia sẻ thêm


proxy



Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn lực CNTT nói chung và nguồn lực kỹ sư kiểm thử phần mềm chất lượng cao nói riêng, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã triển khai thành công khóa học kiểm thử phần mềm. Đây là một trong những khóa học đang tạo được uy tín rất lớn từ những học viên tham gia học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.


Tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy về Tester, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.


Kết thúc khóa học kiểm thử phần mềm các bạn sẽ:


- Có đầy đủ kiến thức về Tester một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm

- Áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp.

- Được trang bị những kỹ năng mềm để thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.


Bạn có thể đăng ký tham gia khóa học tại đây
 
×
Quay lại
Top