Khoa học HEIQ là gì? Vì sao những tay đua xe đạp nên tậu quần áo đua xe đạp có công nghệ HEIQ

HoangLeChi

Thành viên
Tham gia
10/5/2017
Bài viết
0
Là khoa học tiên phong nổi tiếng trong lĩnh vực dệt, công nghệ HEIQ chính là sự thành công trong đổi mới để phục vụ 1 số hiệu ứng dệt hiệu quả, bền với đa dạng tính năng vượt trội so sở hữu những sản phẩm khác trên thị phần. Được nghiên cứu và phát triển bởi mạng lưới công nghệ đương đại cộng những chuyên gia bậc nhất, HEIQ chính là khoa học mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.
tumblr_inline_p025v0XYGT1v73jkr_500.png


Khoa học HEIQ tiên tiến giúp bạn khắc phục những bất cập khi hoạt động ở cường độ cao


Nhờ các tính năng nổi trội HEIQ là khoa học tiêu biểu trong ngành may mặc, có thể đưa được lên toàn bộ các loại xơ dệt trừ 100% xơ polypropylen và tuân thủ có tiêu chuẩn Oekotex 100. HEIQ cũng được duyệt hai cách thức thí điểm là: TL83050331 (thử nghiệm phơi) và PHLC (thí nghiệm sắc ký lỏng hiệu năng cao) để xác định nồng độ permethrin, cho phép xúc tiếp trực tiếp với da. Không chỉ vậy, viện sức khỏe nhiệt đới và công cộng Thụy Sĩ (TPH) chứng minh HEIQ bám lâu vào vải và sở hữu độ bền lâu đến 100 lần giặt.


Điểm danh các khoa học khiến nên danh tiếng cho HEIQ


HEIQ Smart Temp - khoa học cảm nhiệt HEIQ thông minh: Giúp nhận diện nhiệt độ th.ân thể, với thể làm cho mát cho cơ thể lúc chuyển động ở cường độ cao và giữ ấm cho th.ân thể lúc trời lạnh.

HEIQ Fresh Tech: Kiểm soát mùi vượt bậc: Giúp cái bỏ những mùi hôi khó chịu bám vào quần áo lúc th.ân thể tăng tiết mồ hôi.

HEIQ Glide: Tự do di chuyển. sở hữu ưu điểm này, công nghệ HEIQ sẽ giúp bạn mang được sự thoả thích nhất dù đang hoạt động ở cường độ nào.

HEIQ Sun Block: Ngăn chặn tia UV. HEIQ Sun Block sẽ bảo vệ, chống nắng và ngăn cản tia UV gây hại cho da.

HEIQ Bug Guras: Chống lại muỗi , bọ tick, bọ bụi nhà, rệp và bọ cánh cứng ở thảm.

HEIQ Eco Dry: Không thấm nước

HEIQ Clean Tech: Công nghệ thân thiện mang môi trường.


Vì sao phải chọn sắm áo quần đua xe đạp có khoa học HEIQ đương đại nhất của Thụy Sĩ?

Đối với những vận khích lệ đua xe đạp, kỹ thuật HEIQ là một trong các công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm nào sở hữu tích hợp kỹ thuật HEIQ sẽ kiểm soát an ninh cho th.ân thể rẻ hơn so với các kỹ thuật thường nhật khác. Do đấy, đối sở hữu bộ môn đua xe đạp giỏi thì HEIQ là phù hợp hơn hết để bảo vệ cho cơ thể tối đa. Tại tphcm, Prox tự hào với vị thế là công ty hàng đầu về áo xống đua xe đạp, dẫn đầu về công nghệ vải và công nghệ HEIQ trên áo xống đua xe đạp để tạo ra những sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ko chỉ vây, ProX kiêu hãnh sở hữu chất vải cao cấp khi sản xuất ra quần áo đua xe đạp. Sỡ hữu 9 tính năng vượt bậc: thoáng khí, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, nhanh khô, mềm mịn, co giãn, đàn hồi, chống tĩnh điện, dễ giặt ủi các sản phẩm quần áo đua xe đạp của PROX đem tới cảm giác thoải mái cho người mặc. công nghệ HEIQ và kỹ thuật vải đương đại của PROX sẽ hỗ trợ đắc lực nhất cho những tay đua chinh phục các thử thách trong những giải đấu nhiều năm kinh nghiệm nhất. Tin chắc rằng, những gì các tay đua kỳ vọng ở sản phẩm quần áo đua xe đạp sẽ được PROX đáp ứng tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top