KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG

tuyetht

Thành viên
Tham gia
29/2/2012
Bài viết
1
Khóa học nghiệp vụ quản trị khách sạn – nhà hàng dành cho những bạn có nhu cầu làm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn (MỌI CÁ NHÂN, TỔ CHỨC) đều có thể tham dự khóa đào tạo nghiệp vụ này. Hoặc dành cho những cán bộ, nhân viên đã, đang công làm việc trong các khách sạn – nhà hàng mà chưa có chứng chỉ nghề nghiệp, những bạn cần chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn nhà hàng để đi du học Đức…và mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.



Khóa học nghiệp vụ quản lý khách sạn – nhà hàng kéo dài từ1,5 tháng – 3 tháng (lý thuyết + Thực hành) theo khung chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội.

– ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

+ Những người chưa có chứng chỉ nghề nghiệp
+ Các Khách sạn – nhà hàng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
+ Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng “SAO” cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ
+ Những bạn muốn đi du học, xuất khẩu lao động tại Đức, Châu âu…
=> Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.

– LỊCH HỌC: Có lịch học tối 2/4/6, ngày trong tuần hoặc học các ngày cuối tuần. Học 2-3-6 tháng tùy chương trình.
– HỌC PHÍ: Từ 3,0 triệu – 3,5 triệu/hv (học phí trọn khóa) – Tùy thuộc vào địa điểm tổ chức lớp học.

ƯU ĐÃI KHI THAM GIA LỚP HỌC NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG LÊN TỚI 40% HỌC PHÍ
TẠI SAO BẠN NÊN HỌC CÙNG CHÚNG TÔI!

+ Địa chỉ học uy tín, cam kết 100% ra trường có việc làm;
+ Chương trình đào tạo chính quy.với mức học phí ưu đãi nhất;
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm;
+ Lịch học linh hoạt, học tối hoặc cuối tuần
+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết ;
+ Thực hành tại khách sạn từ 3* – 5*

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG
Lớp học chứng chỉ nghiệp vụ quản lý khách sạn – nhà hàng sẽ trang bị cho bạn kiến thức, nghiệp vụ tổng quan về du lịch – dịch vụ, nghệ thuật giao tiếp – tâm lý du khách, quản lý nhân viên, tổ chức sự kiện, phân bổ nguồn tài chính…cụ thể:
– Tổng quan cơ sở lưu trú, du lịch – dịch vụ;
– Nghệ thuật lãnh đạo;
– Tâm lý du khách – nghệ thuật giao tiếp;
– Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn);
– Quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn;
– Nghiệp vụ lễ tân, lưu trú trong quản lý khách sạn;
– Thực tế tại nhà hàng – khách sạn từ 3* – 5*.
Hotline: Phòng đào tạo – 0978 8686 72(Ms. Tuyết)
(Liên hệ để biết thêm chi tiết lịch khai giảng, chương trình học hàng tháng)
 
×
Quay lại
Top