Khóa bảo mật tài khoản online Fb, gmail...

SecuremetricHn

Thành viên
Tham gia
17/11/2017
Bài viết
0
Khóa bản mật IDENOS là khóa xác thực hai lớp (U2F) đối với các tài khoản online theo công nghệ FIDO. Người dùng được phép xác thực cho tất cả ứng dụng hỗ trợ U2F, không yêu cầu phải cài đặt phần mềm hoặc trình điều khiển bổ sung.

Tính năng:
- Hỗ trợ: Windows, Linux, MacOS

- Nhiều lựa chọn

Được thiết kế cho điện thoại và máy tính, cho nhiều phương thức xác thực (thiết bị keychain, điện thoại di động, đầu đọc vân tay, v.v.) và các phương pháp truyền thông khác nhau (USB, NFC, Bluetooth).

- Khả năng tương tác

Chuẩn mở đã được hỗ trợ cho các dịch vụ tài chính và internet hàng đầu, bao gồm Google, Bank of America và 250 công ty trong liên minh FIDO. U2F cho phép mọi nhà cung cấp dịch vụ trở thành nhà cung cấp dịch vụ nhận dạng riêng của họ, hoặc cho phép người dùng xác thực thông qua một nhà cung cấp dịch vụ liên kết.

- Bảo mật cao

Cho phép người dùng lựa chọn, sở hữu và kiểm soát danh tính trực tuyến an toàn của họ. Mỗi người dùng cũng có thể chọn có nhiều danh tính, bao gồm ẩn danh (không có thông tin cá nhân liên quan đến nhận dạng). Một thiết bị U2F tạo ra một cặp khóa mới cho mỗi dịch vụ, khoá công khai chỉ được lưu trữ trên dịch vụ cụ thể mà nó kết nối. Với cách tiếp cận này, không có bí mật nào được chia sẻ giữa các nhà cung cấp dịch vụ và thậm chí các thiết bị U2F có chi phí thấp cũng có thể hỗ trợ.

- An ninh vững chắc

Xác thực hai yếu tố, sử dụng mật mã khóa công khai và hỗ trợ trong trình duyệt (bắt đầu bằng Chrome). Bảo vệ chống lừa đảo, chiếm quyền kiểm soát riêng, tấn công và các phần mềm độc hại.
Dễ dàng sử dụng

Cho phép xác thực ngay. Không có trình điều khiển để cài đặt.

- Nhận dạng điện tử

Đối với các dịch vụ đòi hỏi mức độ đảm bảo nhận diện cao hơn, các dịch vụ đang được phát triển, cả trực tuyến và trong thế giới thực, để buộc thiết bị U2F của bạn vào danh tính thực của bạn.

- Chi phí hiệu quả

Các nhà cung cấp dịch vụ không phải mất chi phí và hỗ trợ phân phối an toàn các thiết bị U2F. Người dùng có thể chọn từ một loạt các thiết bị giá rẻ từ nhiều nhà cung cấp. SecureMetric cung cấp phần mềm máy chủ miễn phí và mã nguồn mở cho tích hợp back-end.
 
×
Quay lại
Top