Kho truyện tranh link fshare không bao h die

hoangthanhphong

Thành viên
Tham gia
17/6/2015
Bài viết
21
HOT
các bạn cần tải cái nào copy dán bên đây nhé để đc tải tốc độ tối đa: https://linksvip.net/

feel_good.gif
feel_good.gif
TRUYỆN SẼ ĐƯỢC MÌNH UPDATE LIÊN TỤC NÊN CÁC BẠN CỨ THOẢI MÁI MÀ CHỌN LỰA
TRUYỆN ĐƯỢC SƯU TẬP TỪ CÁC NGUỒN, CẢM ƠN CÁC NHÓM DỊCH NHÉ
MÌNH MỚI UP TRUYỆN NÊN SỐ LƯỢNG CÒN HẠN CHẾ, MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM
feel_good.gif
feel_good.gif


07 GHOST

o07_ghost_ch47_inmeliora.00.jpg

Nếu là một game thủ kì cựu và từng chơi thử qua Final Fantasy VIII, chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được ngôi trường học di động cực kì "bá đạo" của Squall, một ngôi trường đặc biệt dạy cho học sinh của mình... cách chiến đấu. Đến với bộ truyện tranh 07-Ghost, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được sự quen thuộc khi mà nhân vật chính cũng đang theo học một học viện quân sự với các cuộc chiến đấu kịch tính diễn ra hằng ngày.
link download: https://www.fshare.vn/file/FSHQX94LDQEI

1001 Nights
1001nights_20130828032107_7.jpg

Chắc hẳn ai cũng đã từng đọc qua câu chuyện 1001 đêm với Alibaba, Aladin cùng Genie, Sinbad,... Nhưng đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác ! Hãy tưởng tượng xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu "nàng"Sehera thật ra là... con trai ?!?
link download: https://www.fshare.vn/file/CCH5X27IPP5C

21st Century boys

20thcenturyboys.JPG

21st century boys là phần nối tiếp của 20th century boys. Sau khi hạ đc friend, nhóm bạn của Kenji lại đương đầu phải âm mưu của Friend, âm mưu cuối cùng. Và tất cả bọn họ đều nỗ lực đi tìm sự thật và ngăn chặn âm mưu điên cuồng của Friend. Quá khứ và hiện tại, tình bạn và sự thù địch đan xen vào nhau ...
link download: https://www.fshare.vn/file/21QB231KJNFV
1/2 prince

Prince12Princefull962213.jpg

Vào khoảng những năm 2100, con người đã phát triển được 1 loại game là thực tế ảo. Feng Lan (nhân vật chính, con gái) cá độ với người em sinh đôi. là sẽ đánh thắng thằng em của mình trong game, game có tên là Second life (thế giới thứ 2). Feng Lan trỡ thành 1 người đặt biệt nhất trong game.
link download: https://www.fshare.vn/file/RR9OGWXM5HPW
Perfect Girl

w610

Jay Jin, nữ sinh trung học năm cuối nước Đại Hàn Dân Quốc, có tài và yêu thích hội họa. Tuy đoạt giải thưởng hội họa nhưng Jay phải nhường học bổng cho một nữ sinh khác theo yêu cầu của nhà trường vì gia đình họ tài trợ cho trường khá nhiều. Vào ngày buồn bực đó, Jay phải đi đón 1 sinh viên trao đổi sẽ ở trọ nhà Jay. Đến sân bay không gặp vì đến đón muộn, Jay phải đến khách sạn để đón. Và đó là lần đầu tiên anh (em) gặp em (anh).
Anh-Jarte Max-hoàng đế trị vì nước Roinne nhỏ bé nhưng nổi tiếng về du lịch và có trường dạy hội họa được thế giới biết đến. Jarte đến Hàn ký hợp đồng với liên đoàn khách sạn, mở một chi nhánh khách sạn ở Hàn. Jarte vốn xưa nay không tin vào ba chuyện tình yêu vớ vẩn bởi (theo thư ký Benjamin) không cần mời cũng vạn người đẹp mê mệt anh chàng. Một hai chê cuốn tiểu thuyết “100% Perfect Girl” mà Ben đọc là nhảm nhí, vậy mà khi gặp Jay ở hành lang khách sạn bởi sự cố chiếc nhẫn hoàng gia rớt lăn long lóc đến dưới chân Jay, thì Jarte như người mất hồn đuổi theo Jay bằng xe taxi trong khi không để ý là không đem theo tiền (Ben đau bụng đang vào W.C).
Dở khóc dở cười, Jay phải trả tiền taxi cho anh chàng chẳng quen biết gì kia, lại còn phải mời ổng ăn vì bụng anh chàng kêu ọc ạch. Không ngờ Jarte bị dị ứng thịt gia cầm, lăn đùng ra làm Jay nhà ta sợ chết điếng. Chưa hiểu gì thì cả đoàn cận vệ nhào vô lôi Jarte đi cấp cứu mất tăm mất biệt...
link download: www.fshare.vn/file/BWDUUINH9HEB
Anima

w610

Câu chuyện kể về những con người mang trong mình năng lực của động vật sống giữa con người bình thường trong một thế giới song song. Những sinh vật đột biến bí ẩn này, gọi là +Anima, đều bị xã hội xa lánh. Trong số đó, có 4 người cùng chung hoàn cảnh bị ruồng bỏ: Cooro, cậu bé với năng lực của loài quạ; Husky, người cá; Senri, +Anima gấu; và một cô bé tên Nana, người sở hữu sức mạnh của dơi... Họ đi khắp nơi tìm kiếm những con người có số phận giống mình, trong khi cố gắng để được thừa nhận trong một thế giới luôn tàn nhẫn với bất cứ thứ gì khác thường.
link download: https://www.fshare.vn/file/7NCJGAU6Z7QT


20th Century Boys
w610

Làm người lớn, với những trách nhiệm, gánh nặng và khó khăn, quả là không dễ. Endou Kenji chỉ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người trụ cột trong gia đình để nuôi mẹ và con gái của người chị mất tích, cố đến nỗi anh dường như quên đi những ước mơ, hoài bão tươi đẹp mình từng có. Cho đến một ngày mọi chuyện thay đổi, bắt đầu bằng cái chết kì lạ của một người bạn thuở ấu thơ rồi dẫn đến những sự kiện lạ lùng có điểm kết là một biểu tượng mà chính anh đã cùng những người bạn của mình tạo ra. Những kí ức trở về kèm theo mối lo sợ bao trùm khi câu truyện cổ tích mà những đứa trẻ nghĩ ra giờ lại biến thành cơn ác mộng của nhân loại. Chính trong hoàn cảnh đó, Kenji và những người bạn đã đưa ra sự lựa chọn mà họ đã từng đồng ý với nhau từ khi còn đi học: "Chúng ta sẽ cùng nhau bảo vệ thế giới". Nó như câu trả lời chưa thoả đáng cho câu hỏi "không biết vì chúng tôi là người lớn nên mới mong ước được trở lại những ngày ấy hay chính chúng tôi hồi ấy sẽ cười nhạo khi nhìn thấy chúng tôi bây giờ." 20th Century Boys không chỉ là một câu truyện về một cuộc chiến mà nó còn là một chuỗi những triết lí làm người.
link download: https://www.fshare.vn/file/5E8QRC21P9T5


7 seeds
w610


Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

"7SEEDS" được thành lập nhằm lưu giữ và duy trì con người phòng trường hợp cả nhân loại bị tuyệt diệt sau cú va chạm giữa thiên thạch và Trái Đất. Dự án chọn lựa những thanh thiếu niên khỏe mạnh, chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm 7 người và 1 hướng dẫn viên, bảo quản ở trạng thái ngủ đông và được chôn phân tán nhằm tránh tác động của cú va chạm. Sau khi máy tính xác định khí hậu và môi trường trên bề mặt địa cầu đã ổn định trở lại và đủ điều kiện cho sự sống tồn tại, những người này sẽ được rã đông và giải phóng ra thế giới bên ngoài, nơi họ phải tham gia vào một cuộc chiến sinh tồn không có điểm kết.

Sau khi được rã đông, các nhóm bắt đầu tản đi tìm "7 ngọn Fuji" theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên. Trên đường đi, một vài nhóm gặp nhau và dần dần thu về sống tập trung. Cũng cùng thời điểm này, việc khám phá ra các khu căn cứ ngầm đã mở ra cho họ những bí mật kinh hoàng về các sự việc xảy ra ngay trước thềm cơn chấn động.
link download: https://www.fshare.vn/file/WKQTK5PTR3TK


Kamisama No Iutoori II
bt1038-dVzXlz7.jpg

Phần 2 của Kamisama No Iutoori
link download: https://www.fshare.vn/file/2EI5XYPDI5X2


DRAGON BALL
w610

Các bạn đã quá Quen thuộc với Bộ truyện tranh 7 Viên ngọc rồng lừng lẫy đúng không nào ??? Nhưng chắc chắn bạn chưa một lần "Quen" với một bản truyện chất lượng Cực cao như vầy , Phải nói nó được Edit rõ , đẹp và to chưa từng thấy ( Có trang độ phân giải lên tơí : 4240px × 1536px ), Thậm chí vài Chap đầu còn có màu .... Nói chung Dù đã coi đi coi lại bộ truyện này hơn hai chục lần nhưng mình vẫn cảm thấy Mê mẩn ..... Các bạn cứ thử xem sẽ rõ !!!
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/2KF4ZDNTVOJC


666 SATAN
w610

Ruby Crescent là một cô gái bình thường. Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã đột ngột thay đổi kể từ cái chết của bố cô. Từ đó, cô quyết tâm trở thành một thợ săn báu vật như ông. Mục tiêu của Ruby là O-Parts - những vũ khí phép thuật được giấu trong những khu di tích. Đó là những món đồ có thể ban cho con người khả năng siêu nhiên. Chỉ có một số ít người mới có thể dùng O-Parts và học được gọi là O.P.T. (O-Part Tactician). Ngoài ra thì theo như diễn biến câu chuyện thì cả Angel hay Demon đều dùng O-Parts được. Trong một lần đi tìm O-Parts, Ruby đã gặp được một cậu bé tên Jio. Jio có một quá khứ đen tối, buồn bã và đầy cô độc nhưng lại có một ước muốn mãnh liệt là chinh phục thế giới. Ban đầu, Jio ghét cay ghét đắng Ruby nhưng kết cục cũng cùng cô đi khắp nơi với tư cách là vệ sĩ. Khi Ruby bị một kẻ tự xưng là Satan tấn công, Jio vội vã chạy đến cứu. Trong trận đấu, Jio dần yếu thế nhưng vào phút chót thì sức mạnh thật sự của cậu bộc lộ. Jio thật ra không chỉ là 1 O.P.T mà chính là Satan – con quái vật trong truyền thuyết, kẻ gây ra ác mộng cho không biết bao nhiêu con người. Cuối trận đấu, Jio và Ruby đều thắc mắc về những gì vừa diễn ra. Dù vậy, cả hai vẫn quyết định đi cùng nhau với hi vọng có thể biết được tất cả…về chính mình. Từ đây, câu chuyện cũng chúng ta cũng thật sự bắt đầu. Quá khứ hé lộ, sự thật sáng tỏ, cả Jio lẫn Ruby đều đau khổ. Nhưng, cũng nhờ đó, họ đã tìm thấy cho mình những người bạn mới, luôn bên cạnh, tin tưởng và chia sẽ cùng họ những khi khó khăn…
link download:https://www.fshare.vn/file/TXWHGHS8JRVU


3x3 eyes
w610

3x3 Eyes là câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu của Pai là một Sanjiyan Unkara sống sót cuối cùng, và một Wu mới của cô - một bạn đồng hành bất tử - Yakumo, họ quyết hi sinh để làm cho Pai trở thành một con người để mà cô có thể quên đi quá khứ. Yakumo thì có thể chết lần với lòng trung thành của mình để bảo vệ Pai và sẽ chết khi cô chết, vì họ gặp và chạm trán nhiều tay sai của con quỷ Kaiyanwang, tất cả điều đó nhằm giết Pai và để chuyển sức mạnh của cô vào hắn và hắn sẽ trở nên bất diệt...
giải thích tập cuối: lúc đó yakumo đã chết nhưng vẫn còn linh hồn shiva định hủy linh hồn của yakumo nhưng chính hành động đó làm cho parvaty trong shiva thức tỉnh thoát ra dung hợp vs pai và các linh hồn 3 mắt thiện thoát ra trong lúc đó linh hồn ba mắt ác màu đen cũng thoát ra cuối cùng để tiêu diệt các linh hồn đó cần một linh hồn thiện để khuếch tán sức mạnh và yakumo hi sinh bản thân mình do vẫn là người bất tử vì parvatty đã quay trở lại là người ba mắt ,nên yakumo không chết nhưng do đánh tan nát như vậy nên ko biết sẽ hồi sinh ở đâu và lúc nào nhưng cuối cùng họ cũng gặp nhau!!!
link download: https://www.fshare.vn/file/94GR57BMWF3X

Addicted to curry
w610

Nhân vật chính của câu chuyện là đầu bếp nấu cà ri tài năng có quá khứ bí ẩn Koenji Makito (một tên dê xồm, bệnh bựa không khác gì "Đỗ Thành Đạt" - Onizuka ) đến Tokyo để tìm cửa hàng cà ri Ganesha. Nhưng do không biết đường nên đã vất vưởng ở Tokyo và suýt thì trở thành ma đói cho đến khi con gái chủ cửa hàng cà ri đó - Sonezaki Yui bắt gặp và "cứu mạng" hắn... Blah blah blah....

Truyện có một chút hài hước bệnh bựa, lại xen lẫn những tình tiết lãng mạn, thi thoảng pha chút "ẹc chi", nhưng nội dung chính vẫn là về ẩm thực - chính xác là về món cà ri.

Cùng bước vào thế giới Addicted to Curry nhé
link download: https://www.fshare.vn/file/UVL28MA815FF

Aflame Inferno
w610

Aflame Inferno là câu chuyện về một cậu học sinh giỏi ở trường cấp ba - Kang Shichan - người bị mắc kẹt giữa trận chiến sống còn của 2 Demons.
Trước cái chết, Demon Inferno đã hợp nhất với Shichan để cứu sống cậu.
Họ cùng nhau chiến đấu và phát hiện ra không thể tách rời.
Hy vọng duy nhất của họ là phải săng lùng 1000 Invento Hells và tìm ra câu thần chú hồi sinh..
link download: https://www.fshare.vn/file/C9YU1DHY7QWZ

FAIRY TAIL
Fairy+Tail+Wallpaper+HD.jpg

Lucy là một cô gái 17 tuổi, với giấc mơ trở thành một tinh linh pháp sư thực thụ.

Rồi một ngày cô đến thị trấn Harujion, cô đã gặp Natsu, một thiếu niên có khả năng sử dụng ma thuật lửa.

Nhưng Natsu không phải là một pháp sư thông thường, cậu sử dụng ma thuật cổ đại do một con rồng tên là Igneel dạy dỗ,và là thành viên của một trong số những hội pháp sư nổi tiếng nhất: Fairy Tail
link download: https://www.fshare.vn/file/6K28SX4HS9OA


CONAN
6748d146aafe9e96350388e52234655a_1392817943.jpg

Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu tình cờ chứng kiến vụ một án giết người, Kishida - một hành khách trong trò chơi Chuyến tàu tốc hành đã bị giết một cách dã man. Cậu đã giúp cảnh sát làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi đã bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình đã bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.

Theo lời khuyên của Tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi đã che giấu tung tích, để tránh việc hội Áo đen có thể phát hiện ra rằng cậu vẫn còn sống. Khi Ran hỏi tên cậu, Shinichi đã ghép "Conan" trong tên của Sir Arthur Conan Doyle và "Edogawa" trong tên của Edogawa Rampo, buột miệng nói ra tên mình là "Conan Edogawa". Tiến sĩ Agasa đã nói Conan là một người cháu của mình, nhưng hiện ông đang quá bận rộn không thể chăm sóc cho chú bé nên đã nhờ Ran trông nom Conan giúp mình. Ran nhận lời và từ đó Conan sống tại nhà của Ran tức văn phòng thám tử Mori, vừa che giấu thân phận vừa điều tra tung tích của Tổ chức Áo đen và tìm kiếm thuốc giải độc.

Cha của Ran, Kogoro Mori (Richard Moore) là một thám tử bất tài. Từ khi Conan giúp ông phá án, ông trở nên rất nổi tiếng với biệt danh "Mori ngủ gật". Vì bộ dạng bé nhỏ của Conan, cảnh sát chẳng mấy khi để tâm tới những phán đoán, suy luận của cậu bé. Conan, bằng cách bắn súng gây mê để cho ông Mori ngủ say, sau đó sử dụng thiết bị đổi giọng nói là chiếc nơ gắn trên cổ áo để giả giọng ông, đã giúp cảnh sát phá rất nhiều vụ án dưới danh nghĩa Mori. Cũng có lúc cậu gợi ý và dẫn dắt ông Mori tìm ra chìa khóa của vụ án hay phá án dưới danh nghĩa của Suzuki Sonoko, bạn thân của Ran.

Một số nhân vật quan trọng khác xuất hiện về sau là cha mẹ của Shinichi, Yusaku (Booker) và Yukiko Kudo (Vivian), Heiji Hattori, một thám tử đến từ Osaka, Siêu trộm Kid, nhà sáng chế ra thuốc APTX4869 - Sherry ( người của Tổ chức Áo đen, cũng bị biến thành một đứa trẻ sau khi uống chính loại thuốc độc mình đã sáng chế ra với hy vọng chạy trốn khỏi tổ chức), các thành viên của Tổ chức Áo đen: Gin, Vodka, Tequila, Calvados, Pisco, Vermouth, Kir, Chianti, Köln, và một "ông trùm" bí ẩn chỉ được nhắc đến rất mơ hồ.

Để duy trì vỏ bọc bên ngoài, Conan đi học ở trường Tiểu học Teitan và kết bạn với ba đứa trẻ ở trường, Genta Kojima, Mitsuhiko Tsuburaya, và Ayumi Yoshida, lập ra Đội thám tử nhí lớp 1B (Detective Boys/Shōnen Tantei-dan - trong bản gốc). Bộ tứ đã có nhiều cuộc phiêu lưu với nhau và ba đứa trẻ đã cho thấy khả năng làm trợ lý thám tử ở tuổi của chúng. Sau này, Ai Haibara - tức Sherry cũng trở thành thành viên của đội thám tử nhí này.

Trải qua nhiều vụ án, Conan khám phá ra rằng FBI và CIA cũng đang truy đuổi Tổ chức Áo đen. Cùng với các thành viên Áo đen đang dần dần lộ mặt, truyện xuất hiện thêm một số điệp viên của FBI và CIA như Shuichi Akai, Jodie Starling, James Black, Mizunashi Rena...
link download: https://www.fshare.vn/file/6FC8SZCEP6C1
Death Note
w610

Yagami Raito là một học sinh cấp III rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới. Cuộc sống của Yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên"Death Note" (Desu Nōto, sách chết). Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai đó. Tuy nhiên, sau khi dùng nó để giết hai tên tội phạm, cậu đã tin vào sự kỳ diệu của Death Note. Khi gặp được thần chết (shinigami) giữ cuốn sổ tên Ryuk, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" (I am going become the God of the new world) bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Chẳng bao lâu, số lượng phạm nhân bị chết một cách không thể giải thích được đã thu hút sự chú ý của lực lượng cảnh sát quốc tế (Interpol) và một vị thám tử kỳ bí được biết dưới cái tênL. L nhanh chóng nhận ra rằng đây chỉ có thể là tội ác của một tên giết người hàng loạt, được mọi người nhắc đến với cái tên "Kira" (xuất phát từ cách phát âm trong tiếng Nhật của từ "killer" - kẻ giết người trong tiếng Anh). Bằng một số thử nghiệm thông minh, L xác định được "Kira" đang sống tại Nhật Bản và hắn có thể giết người mà không cần đụng đến họ. Về phía Yagami, cậu cũng nhận ra rằng L chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của mình, và trò chơi mèo đuổi chuột giữa hai người bắt đầu.
link download: https://www.fshare.vn/file/4K7Y1XDRFKDR

IFRIT
w610

Một người lửa có thể phát ra nhiệt lên tới 10000C.

Một người băng có thể hạ thân nhiệt xuống dưới -200C.

Một cuộc gặp gỡ định mệnh kéo hai dị nhân này đến với nhau, để cùng gánh sứ mạng tiêu diệt những kẻ xấu xa.

Và họ còn một nhiệm vụ nữa: tìm ra kẻ đã hủy hoại cơ thể mình!
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/RGMKPLJPKIIT
ICHIGO 100%
w610

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy..... Toàn truyện là một cuộc tình tay bốn tay nắm..., các tình cảm, các bước ngoặt cuộc sống của Junpei và rất nhiều các cô gái trong cuộc đời cậu.
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/FDA12UUGGMIE

INUYASHAA
latest

Câu chuyện bắt đầu từ lúc Kagome, vào ngày sinh nhật thứ mười lăm, đã vô tình rơi xuống cái giếng cạn và trở về thời phong kiến của Nhật Bản vào 500 năm trước. Ở đây, cô đã gặp được Inu Yasha
Khi vừa đến nơi đã có một số yêu quái đến tranh giành viên ngọc tứ hồn (Shikon no Tama) mà Kagome mang theo bên người (Được ông nội tặng)
Trong lúc tranh đoạt. Kagome vô tình đã làm nổ tung viên Ngọc tứ hồn thành từng mảnh vụn. Điều này dẫn tới vô số yêu quái đột biến do được hưởng năng lực từ những mảnh ngọc tứ hồn xuất hiện xuyên suốt bộ truyện
Vì thế, theo lời đề nghị của bà Kaede, Inu Yasha và Kagome đã cùng nhau hợp tác để thu thập lại các mảnh vỡ...
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/NYMVCPB4EC9Z

NINJA LOẠN THỊ
w610

Bối cảnh của bộ truyện được đặt trong giai đoạn cuối của thời kỳ Muromachi, đây là thời kỳ của các lãnh chúa cát cứ. Theo mong muốn của cha mình, Rantarou đã ghi danh tại học viện Ninja với mục tiêu trở thành một Ninja tài năng. Tuy nhiên, từ lúc nhập trường và kết bạn với Kirimaru và Shinbee, mọi thứ cậu bé làm đều dẫn đến những kết quả trái ý và luôn kết thúc theo xu hướng hài hước không mong muốn. Học viện Ninja nơi Rantarou theo học là một ngôi trường nằm ở vùng núi thuộc khu vực Kansai. Vì là trường đào tạo Ninja nên địa điểm của học viện này luôn là điều bí mật (theo như câu chuyện thì là do tác giả bí quá không biết nên đặt học viện ở đâu). Các học sinh theo học được chia làm sáu cấp lớp từ lớp 1 đến lớp 6. Học sinh nam và học sinh nữ được giáo dục riêng biệt tại các ký túc xá riêng biệt. Mặc dù được đặt trong thời kỳ lịch sử có thật. Nhưng những sự kiện diễn ra trong truyện lại có những yếu tố không phù hợp với thời đại đó, như là máy bán hàng tự động hay đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên vì đây là một bộ manga mang tính hài hước nên những chi tiết đó không ảnh hưởng nhiều.
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/OV4MLRSHNLRR

YUGI OH
w610

Yugi-Oh! từ tập 1 tới tập 16 đã được NXB Kim Đồng xuất bản ở Việt Nam với cái tên "Vua Trờ Chơi" 21 tập (bằng 16 tập theo tập nguyên gốc tiếng Nhật). Dưới đây là phần tiếp theo của bộ truyện, cũng là phần chính trong toàn cốt truyện.

Yugi và các bạn sau khi đánh bại Pegasus tại vương quốc chơi bài, lên đường trở về nhà. Nhóm bạn lại gặp rắc rối tiếp theo khi Otogi bắt cóc Anzu để ép Yugi phải đấu với cậu ta. Sau bao khó khăn, cuối cùng Yugi đã thắng, nhưng cậu bị thương khá nặng và phải vào nằm viện. Câu chuyện phần 2 bắt đầu từ đây...

Hé lộ thân phận thật của Yugi thứ 2
Các lá bài thần linh xuất hiện
Kaiba tổ chức cuộc đấu bài vĩ đại tại thành phố Domino
Tập đoàn thợ săn Ghouls vào cuộc
và Marik...
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/HFC5EB36DZP9

YAIBA
w610

Đây là một câu chuyện hài hước, vui nhộn về một cậu bé tên Kurogane Yaiba. Yaiba sống với cha trong rừng. Một ngày nọ, khi Yaiba đang ăn, một đàn khỉ đột xông đến tấn công 2 cha con cậu. Yaiba và cha trốn thoát và trốn vào trong một cái hộp, nhưng họ không hề biết rằng cái hộp đó chứa đầy quả thơm và đang được chuẩn bị đem vào thành phố. Trong thành phố, Yaiba được biết rằng cậu là một chiến binh huyền thoại và phải chiến đấu chống lại tên yêu ma có hình dạng của một học sinh mang tên Takeshi.
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/GORMG7CTVM7S

Dấu ấn rồng thiêng
w610

Dragon Quest: Dai no Daibouken (Dai's Great Adventure) là một bộ manga được vẽ dựa theo loạt game Daragon Quest. Bộ manga này trước đây từng được xuất bản với 2 chương ngắn "Derupa! Iruiru”. Sau đó, thành công của nó đã dẫn đến việc ra đời thêm 3 chương "Dai Bakuhatsu!!!" (Dai Explodes!!!). Cuối cùng thì nó được kéo dài thành bộ Dai no Daibouken gồm 37 tập. Sau này nó cũng được chuyển thể thành anime, cũng là sản phẩm thứ 2 dựa theo series Dragon Quest mà Dragon Quest: Abel Yuusha (được biết đến nhiều với cái tên Dragon Warrior) là sản phẩm đầu tiên.
link download:https://www.fshare.vn/file/F6AM38M6PSLB
NARUTO
AJ201411100012M.jpg

Naruto là một cậu bé có mơ ước trở thành hokage của làng Konoha,được Hokage phong ấn trong người một trong 9 quái vật của thể giới : Cửu vĩ Hồ ly.Vì cho cậu là một con quái vật, ko ai dám chơi với cậu!& Vì muốn được thừa nhận nên rất phá phách.Khi tốt nghiệp trướng ninja, lần đầu tiên cậu đã được thừa nhận và có một người bạn thân là Sasuke.Hai năm sau, Sasuke đã rời bỏ làng lá để đi theo Orochimaru vì muốn đạt được sức mạnh hơn người, và dùng sức mạnh đó để giết người anh của mình.Naruto muốn đem Sasuke trở về, và vì Kakashi ko đủ trình độ nên đã đi theo Jiraiya - một trong tam nin truyền thuyết của Konoha - để học tập thêm cách dùng sức mạnh.Sau hai năm trờ về, Naruto đã 16 tuổi và có nhiều thay đổi! Và những khó khăn nguy hiểm cũng từ đó tăng lên
2 năm sau Sasuke đã trưởng thành...và đúng với cái tên thiên tài Uchiha cậu đã hạ được Orochimaru ( tất nhiên là lúc hắn đang bị ấn chú của Đệ tam làm yếu nhất ) và phong ấn hắn trong người cậu. Cậu cùng Suigetsu , Juugo và Karin thành lập Mãng xà truy tìm Itachi. Naruto Sakura Choiji Sai Ino Shikamaru Kiba Shino....cũng dần trở thành những ninja mạnh mẽ trụ cột của làng lá. Họ đã hạ được 2 thành viên Akatsuki. Cũng như Sasuke hạ được Deidara

Sasuke và Itachi đã gặp nhau. Và trận chiến cuối cùng đã xảy ra với chiến thắng của Sasuke.
Madara xuất hiện và sự thật về Itachi đã đc hé lộ...bí mật về Gia tộc Uchiha và Làng Lá đã tạo nên bi kịch giữa Sasuke và Itachi. Nhóm Đại Bàng được thành lập kết hợp cùng Akatsuki chính thức truy tìm 9 quái vật có đuôi và bắt đầu kế hoạch trả thù của Sasuke ..........
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/F5789DSK986V
onepunch man
bt5357-Onepunch-man.full.1463949.jpg

Một Manga thể loại siêu anh hùng với đặc trưng phồng tôm đấm phát chết luôn...Lol !!!
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/ALRUNFY817NC

SHAMAN KING
w610

Trong thế giới của Shaman King có những shaman (pháp sư), là các phù thủy có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư. Người này sẽ có được linh hồn vĩ đại của Trái Đất để giúp thế giới. Tuy nhiên 2 cuộc thi đấu gần đây nhất đã bị phá hoại bởi một pháp sư tên là Asakura Hao. Manta là một cậu bé đang học trung học ở Tokyo. Cậu tình cờ làm quen với Yoh, một pháp sư mới chuyển đến cùng lớp. Manta lần lượt gặp những pháp sư khác như Anna, Ryu, Tao Ren, Tao Jun. Shaman King kể về cuộc phiêu lưu của Yoh, Anna, và các bạn qua lời kể của Manta.
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/WM2452LLWHFD
TEPPI
Cover.jpg

Téppi - 1 trong những bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật du nhập vào Việt Nam đầu những năm 90, trở thành kinh điển cùng với ĐôRêMon,7 Viên Ngọc Rồng... Siêu quậy Téppi đã thực sự tạo nên những cơn sốt manga Nhật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây là 1 câu chuyện dài, nhiều kỳ đầy những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn và cũng rất cảm động. Câu chuyện mở đầu với cảnh cha con Téppi ở trong rừng thẳm đào tìm kho báu rồi quay ngược về thế giới văn minh.
- Trong 1 môi trường hoang dã, lại thiếu sự giáo dục của Ba, Téppi như 1 ngọn cỏ dại sống lay lắt bên đường. Cậu ko hề có quan nhiệm về tình thân gia đình. Hai cha con Téppi sống với nhau như " 2 người bạn". Họ cười đùa, nói chuyện với nhau thật thô lỗ. Họ uống rượu, đánh bạc với nhau và thậm chí đánh lộn với nhau nữa.
- Trở về xã hội văn minh, cậu bé Téppi hoang dã ấy đã gây ra bao nhiêu phiền toái cho gia đình và nhà trường. Các bạn sẽ thấy rằng hành động của Téppi hoàn toàn xuất phát từ cuộc sống hoang dại từ nhỏ tới lớn trong rừng thẳm. Chính cậu ko cảm thấy chuyện ăn cắp vặt của mình là có lỗi mà còn đánh lại 1 lão nông. Câu chuyện bao hàm ý nghĩa giáo dục rất lớn: "Sự thiếu trách nhiệm trong giáo dục con cái của cha mẹ sẽ dẫn tới những hậu quả ko sao lường được."
- Mong rằng qua câu chuyện, bạn đọc sẽ thấy được sự nổ lực của gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình biến đổi Téppi từ 1 cậu bé hư hỏng, chẳng ra gì trở thành 1 cậu bé Téppi ngoan ngoãn, lễ độ và hiếu kính với ông bà, cha mẹ.
- Xin trân trọng cảm ơn bạn đọc, và mình mong đón nhận những ý kiến đóng góp chân tình của độc giả gần xa.
LINK DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/FYBDOYIFBZSO
ITTO
24hphim.net-Itto-BiaButtobiVol17.jpg

Truyện kể về cuộc sống của Katori Itto ( nhân vật chính của bộ truyện ) và những trò quậy phá của anh chàng. Vốn mồ côi mẹ từ nhỏ nên Itto sống với cha là một nhà phát minh đường phố ( thông thường những sáng chế của ông đều vô dụng ) không có bằng cấp hay nói đúng hơn gần giống lừa đảo . Thuở nhỏ sống ở Nhật Bản, sao khi học xong tiểu học sang Trung Quốc với cha và ở đây Itto đã học võ KungFu .Với môi trường giáo dục như vậy đã làm nên một Jindo không sợ trời không sợ đất, thích làm gì là làm đó .

Sau khi lên cấp 2 Itto trở về Nhật vào học trường cấp 2 Seiga và bắt đầu một chuỗi ngày quậy phá và hào hứng xung quanh môn thể thao bóng đá và cuộc sống thường ngày .Ngay ngày đầu tiên đã gây sự với anh bạn thời thơ ấu Yura Kazuma ...
Truyện cũng kể về hành trình của đội bóng Seiga những khó khăn và nước mắt . Đi vào thế giới của truyện là những tràng cười ra nước mắt, không thể kiểm soát nổi những trò của tên lùn Itto.
Mỗi trận đấu là một màn độc diễn hài của cậu trên sân khấu, một sàn đấu võ thích hợp cho những trận như vậy hơn là sân bóng đá . Tính cách hồn nhiên ngây thơ vô số tội của Itto làm cho mọi người cảm thấy quên đi những ưu phiền thường ngày . Những cuộc đời bất hạnh cũng được đề cập đến dưới một khía cạnh khác, những tràng cười trào phúng cũng được đề cập. Cuộc đối đầu giữa chàng lùn và anh khổng lồ Soken, những trận đấu võ với nhưng băng nhóm lưu manh, quậy phá ..
.
link download: https://www.fshare.vn/file/ZCI762I5TFEE


thanh gươm truyền thuyết
w610


TRUYỆN CHƯA RA BẢN ĐẸP NÊN UPDATE SAU NHÉ
LINK DOWNLOAD:https://www.fshare.vn/file/B5K3GR8JRY94
nhiều truyện hơn tại đây: https://www.vn-zoom.com/f371/kho-truyen-tranh-link-fshare-khong-bao-h-die-3059380.html
 
Hiệu chỉnh:
Thế bạn có bộ Cha Cha Cô bé quàng khăn đỏ ko, nếu có cho mình xin nhé. Tks anyway ;)
 
Thank ad nhiều.mình cần những bộ này nếu bạn up lên dc thì tốt quá.
One piece
Bleach
To love ru
Tokyo ghoul
Vinland saga
Vagabond
Shigurui
Thiếu niên vương 2 phần
Craddle of monster
Dragon head
Mail
Detective academy q
Pdychometer wiki
Red living on the edge
Hellsing
Rave master
Tekken Chimni
King of hell
King of thorn
Kurosagi black swindler
I's
Suzuka
Unbalance x unbalance
Freezing
Medaka box
Good ending
Kimi no irumachi
Kenichi
Hitman reborn
Pandora heart
Island
Recca
Fire emble
Ikkitousen
Kamen teacher
Crows
Worst
Dau bep SOMA
Wild life
Team medical
Origami fighter
 
Quá đỉnh cho các bộ Truyện tranh Thần thánh. Mình đã phải đăng kí nick để bình luận và like cho bạn.
Thanks rất rất nhiều
 
Thanks thớt, úp càng nhiều càng tốt nhé :D . Nếu ở HN m rảnh vác ổ qua cóp cho nhanh . Nếu có thì up cho mình mấy bộ Claymore , Yotsuba, trinity seven , nanatsu no taizai
 
Bạn ơi bạn có bộ truyên Shonan junai gumi không cho mình xin đi. Mình ở ký túc xá 3G cùi bắp đọc online không được.
 
Bổ sung thêm truyện sớm nhé. Tks bạn vì topic!
 
×
Quay lại
Top