Khi yêu người ta thường hay…tăng ký

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
beophi3.jpg
Có khi nào bạn thắc mắc rằng trước khi biết yêu, chế độ ăn uống của bạn hoàn toàn hợp lí nhưng chỉ sau khi biết rung rinh ai đó, bạn bắt đầu ăn uống thất thường và tăng cân vèo vèo không?
Thử nghía nhật ký của cô nàng chẳng may “lên cân” sau khi yêu để hiểu rõ hơn nè.

Từ khi trái tim tớ biết rung rinh rủng rinh vì một người, dạ dày tớ cũng nhảy nhót không yên, từ đó mỗi khi đặt chân lên bàn cân, cây kim chỉ số cứ quay mãi mà chẳng chịu ngừng….

Ngày thứ 1:

Cuối cùng ấy cũng đã “tỉnh tò” với tớ, sau bao nhiêu lâu chờ đợi và nháy tín hiện liên tục, ấy đã nhận ra thông điệp từ trái tim tớ. Không thể chờ đợi lâu hơn, tớ phải đi ăn mừng mới được! A lê hấp, lôi kéo đám bạn thân chí cốt lê la hàng quán, ăn thả cửa thôi.

Ngày thứ 2:

Buổi hẹn hò đầu tiên của tớ với ấy đấy nhé. Ui! Hồi hộp quá. Sau khi đi xem phim, bọn tớ không biết phải đi đâu nữa, thế là ấy dẫn tớ đi ăn. Khỏi phải nói, cứ ăn là tớ khoát tít.

Ngày thứ 3:

Hai đứa lại đi chơi, sau khi vắt óc suy nghĩ địa điểm vui chơi nào mới lạ, bọn tớ đành phải nhún vai chấp nhận rằng chỉ có… đi ăn đi uống trong thành phố thôi. Buổi tối hôm ấy, bình thường thì tớ đi ngủ từ rất sớm, nhưng từ khi quen ấy, hai đứa cứ nhắn tin tíu tít mỗi đêm. Tớ lại có một thói quen mới là thức khuya, nhắn tin, nghe nhạc và… ăn mì gói.

Ngày thứ 4:

Tớ giận ấy. Ấy giận tớ. Nói chung là hai đứa tớ giận nhau. Tớ buồn, tớ cần người chia sẻ. Thế là tớ lặp tức triệu tập hội bạn thân đi ăn uống giãi sầu ngay. Quả nhiên, những lúc buồn, tớ ăn với tần suất rất cao!

Ngày thứ 5:

Ấy làm lành bằng một ổ bánh kem to đùng trước nhà. Tớ cảm động lắm chứ. Hai đứa ngồi… xin lỗi lẫn nhau và cùng măm măm ổ bánh kem của ấy. Khi ấy đút cho tớ ăn miếng cuối cùng, ấy chợt nhìn tớ chăm chăm và hỏi một câu rụng rời “Hình như cậu béo lên thì phải?”

Ngày thứ 6:

Tớ lấy hết can đảm, lôi cái cân dưới gi.ường ra và chậm rãi bước lên. Cây kim cứ xoay tít mòng mòng làm tớ chóng hết cả mặt. Đến khi nó dừng lại ở số 60, tớ choáng váng nhưng cứ bình tĩnh soi kỹ lại mình trong gương, và khi sự thật hiện ra trước mắt, tớ lăn đùng ra xỉu.

Quyển nhật ký của cô nàng tăng cân đến đấy là hết, có lẽ vì khổ chủ vẫn chưa tỉnh dậy sau cơn say xẩm.
***​



Nghiên cứu mới đây cho thấy những bạn gái đang hạnh phúc trong tình yêu tăng cân nhanh hơn so với người cô đơn. Mặc dù khi mới bắt đầu “rung rinh” ai đó, bạn sẽ sụt vài cân do hormone adrenaline ức chế sự thèm ăn khiến bạn thấy không ngon miệng. Thêm vào đó, bạn sẽ phải băn khoăn, lo lắng để làm sao tạo được ấn tượng ban đầu tốt với ấy, chẳng biết ấy có thích mình không… Thế nhưng, sau những tháng ngày lãng mạn ấy, bạn có xu hướng tăng cân trở lại, dường như còn tăng với tốc độ chóng mặt hơn trước.

Do đó, hãy biết kiểm soát cảm xúc của mình. Đừng ăn vô tội quá để che lấp nỗi buồn, vì sau khi tăng ký, bạn càng buồn hơn nữa mà thôi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
:KSV@08:ủa, không phải khi yêu thì phải sụt ký hả, cái miệng lúc đó chỉ có chức năng cười và nói , hát thôi . làm gì còn chức năng nhai nữa(chắc tùy người):KSV@19:
 
tớ giờ one way love mà vẫn tăng cân này! nếu ấy rung rinh vì tớ ko biết tớ có tăng cân ko nữa?
 
cái này tuỳ thôi, tớ yêu mà vẫn giảm cân, từ hôm thi đaih học xong đc nghỉ đáng ra tăng cân lắm mà ai ngờ giảm những 4kg, từ 46 còn 42 nè :|
 
Điêu_người ta bảo_ôm nhiều thì yếu_yêu nhiều thì ốm. AI bảo yêu tăng ký! Lêu lêu.:KSV@07: Phiến diện.
 
:KSV@08:ủa, không phải khi yêu thì phải sụt ký hả, cái miệng lúc đó chỉ có chức năng cười và nói , hát thôi . làm gì còn chức năng nhai nữa(chắc tùy người):KSV@19:
Làm Nguyên đĩa thịt thế kia sao mà hem tăng kg được nhỉ ! chắc bạn cũng đang yêu :KSV@05:
 
tuỳ thui
 
×
Quay lại
Top