Khi yêu có nên chụp hình chung?

nnoivongtaylon20

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/11/2011
Bài viết
47
Người ta nói khi yêu đừng nên chụp ảnh cùng, hay tặng khăn. Vì khăn là "khó khăn", hình là "hình thù". Tôi và anh quen nhau lâu rồi, muốn đi chụp một tấm là kỷ niệm mà cũng không dám. Các bạn nghĩ sao về vấn đề này?
 
kô bik nữa.hôm bữa mình đi ăn đám cưới của anh hai,cũng có chụp 1 tấm ảnh chung.kô biết đó là điềm lành hay dữ nữa. giờ thì thấy nhiều chuyện xảy ra quá.buồn ơi là buồn.haizzzzzzzzzz :KSV@17:
 
dzui nhỉ???
 
nhảm nhí quá à. chụp hình và yêu thì có gì liên quan chứ
thời buổi này mà còn mê tín thế à
 
Bạn mắc cười quá ak, yêu nhau ma chụp hình cũng không dám thì còn gọi gì là yêu. Tình cảm là do mình quyết định mà, bạn đừng có nghe người ta nói này nói nọ mà k dám làm điều mình thích. Chụp hình, tặng khăn là điều hết sức bình thường của con gái hay làm mà. Mình là con trai và rấttt ích bạn gái mình làm vậy đó, bạn yên tâm đi.hj:KSV@05::KSV@09:
 
ùa.hình như cũng hơi nhãm thì phải, :KSV@05:
 
chả liên quan j cả nhảm nhí
 
nếu yêu nhau mà chụp hình chung mà không thành thì thế giới này chả có cái đám cưới nào được tổ chức! và dân số cũng chả có tăng nhanh như bây giờ! :KSV@05:
 
Mình nghĩ chụp hình chung với nhau thì không sao vì sau này chia tay cắt hình của bên kia cho đỡ tức chứ tặng khăn là muốn thắt cổ người yêu đấy =))


Nhảm nhí thật!


Ctrl A please! :D
 
Vẫn bít cái này không có cơ sở nào. Nhưng mình vẫn sợ, vẫn kiêng, hì. Không được chụp chung cũng ngậm ngùi lắm, nhưng đành chịu vậy, hy vọng sẽ có dịp chụp...ảnh cưới cùng nhau :D. Khăn thì chót tặng mất rồi :P...người ta còn kiêng tặng giày vì sợ đi mất nữa đấy =))...Nói chung cái này không tin được đâu...Bạn làm sao bản thân thấy hài lòng thôi. Chụp chung mà lo lắng thì chụp làm j

----------

ah người ta bảo có hình chung thì bức hình dễ biến thành kỉ niệm...nên mới kiêng đó bạn:D
 
Quá nhảm nhí, thế người ta chụp ảnh cưới là li dị àh, mua khăn là chia tay àh.:KSV@07:Ta và con Bé Heo chụp ảnh hoài,:KSV@04: còn khăn không biết bao nhiu mà đím,:KSV@09: lúc bé tắm mưa xài chung một cái!:KSV@05:
 
ặc, đọc xong cái bài này tức xì khói, thời buổi nào mà còn suy nghĩ thế hả trời...................:KSV@19:
 
chụp hình chung thì có sao đâu.tặng khăn cũng vậy.t còn đan khăn cho ng y suốt.hem sao đâu bạn ah
 
sao lại không được chứ, lại mê tín rồi :KSV@05: chụp hình để sau này có chuyện gì đem ra làm = chứng thôi :KSV@09:
 
haha:KSV@05:. Công nhận 1 số người nói này nọ cũng sợ thật, mà con gái mà, muốn có ảnh người iu và mình trong sổ chứ, tùy bạn thôi, bạn và ng ấy thấy thoải mái thì làm, còn 1 trong hai không vừa ý thì chụp cũng chẳng vui đâu:KSV@20:
 
theo minh thi chup di co sao dau na. nham nhi moi tin vao nhung diu do
 
×
Quay lại
Top