Khi xem One Piece Vietsub mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả

nguyenkimngan89

Thành viên
Tham gia
25/7/2015
Bài viết
1
Khi Shanks cứu Luffy tthoát khỏi nanh cá mập, ông đã bị mất một cánh tay, nhóc Luffy rất xúc động không kìm được nước mắt chỉ biết ôm ông và khóc thảm thiết. Dù rất đau đớn nhưng Shanks vẫn cười và nói: “Thôi nào con trai”. Điều này đã thật sự làm tôi có cái nhìn khác về nghề hải tặc. Nếu hải tặc chỉ là những kẻ như tôi nghĩ thì tại sao dân làng Fusha lại yêu quí Shanks và những người bạn của ông đến vậy? Nếu như hải tặc chỉ là loại máu lạnh thì tại sao Shanks lại nhảy xuống biển bất chấp nguy hiểm để cứu Luffy? Trước khi rời khỏi làng, Shanks tặng Luffy chiếc mũ rơm mà ông yêu quý nhất và nói:

Trích đoạn dưới đây là tâm sự của 1 bạn có chung niềm đam mê vê One Piece

" Đối với bạn đại dương là gì? Là địa ngục hay thiên đường xanh? Khi đứng trước biển cả con người bỗng trở nên nhỏ bé. Mặt biển tưởng chừng yên bình kia vậy mà trong lòng nó chứa đựng biết bao điều huyền bí, có cả những đau thương, mất mát và nước mắt... Đáy đại dương hung dữ đã ôm trọn và nuốt chửng biết bao con tàu hùng mạnh nhất, đã chôn vùi biết bao những tham vọng muốn làm bá chủ biển cả của những hải tặc lừng danh.

Xem phim anime vietsub online cực hay tại đây


hinhphim-00001(9).jpg



Một chút hài hước, một chút hào hùng, một chút bi thương, tất cả đã làm nên một “One Piece”. Bạn đã bao giờ chứng kiến cảnh một tên trùm hải tặc khét tiếng sẵn sàng đập nát chân mình để ăn và để dành lại toàn bộ số lương thực ít ỏi cho một cậu bé không quen biết. Nếu chưa biết sao bạn không thử một lần đọc One Piece, để hoà mình vào thế giới hải tặc bí ẩn, để hoà mình vào hành trình chinh phục đại hải trình của cậu bé Luffy.



Nhắc đến hải tặc thật sự tôi có chút kinh sợ. Vì sao ư? hồi nhỏ sau khi xem những phim nước ngoài nói về hải tặc thì không hiểu sao như một phản xạ - mỗi lần nhắc đến hải tặc là trong đầu tôi lại tưởng tượng: Hải tặc là một lũ quân ô hợp, hung hăng, giết người không gớm tay, còn tên thủ lĩnh của bọn chúng thì chắc chắn là một tên gian xảo, ác độc, mắt thì bị chột. Đúng là ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng đáng sợ thật! Nhưng không hiểu sao khi đọc One Piece, được biết đến người bạn Luffy mũ rơm gan dạ thì cái ác cảm đối với hải tặc của tôi đã “bào mòn” đi rất nhiều.
Cậu nhóc Luffy sinh ra ở làng Fusha, từ nhỏ trong đầu óc cậu chỉ có biển , chỉ có khát vọng ra khơi... Để chứng minh cho hoài bão cháy bỏng đó, cậu đã dùng cả dao tự vạch một vệt trên mặt mình trước sự ngạc nhiên của những hải tặc đang cư ngụ ở làng. Và biết nói gì về nhóm hải tặc cư ngụ ở làng nhỉ của Luffy nhỉ? Phải nói đó là một đội quân nhí nhố, dễ thương, thuyền trưởng của họ là Shanks tóc đỏ. Ông Shanks này rất vui tính , luôn trêu chọc Luffy cùng ước mơ của cậu. Nhưng thực ra không phải là ông ý cố tình chế giễu mà nếu bạn là một thuyền trưởng, bạn phải nắm trong tay hàng trăm sinh mạng, hơn nữa ra khơi không phải là chuyện dễ dàng, tai hoạ có thể ập xuống bất cứ lúc nào khi đại dương nổi giận, chính vì vậy ông không muốn Luffy đi cùng.
 
×
Quay lại
Top