Khi ta gặp nhau (Nhớ lắm KSV) [File 07-Part 2]

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102
File 07: Lời nói từ trái tim [File cuối] [Part II]



****************


Trên phòng dành cho nữ ở khách sạn Hạnh Phúc, Kiss vẫn túc trực bên Lucky 60/60 và chỉ rời xa cô bé khi cậu nhóc cảm thấy buồn trong bụng. Từ lúc mọi người đi khỏi, Kiss đã nhanh chân chạy thẳng xuống căn teen mua một đống đồ ăn thức uống rồi lại phóng như bay lên phòng. Cậu dừng trước mặt Lucky thở hổn hển và bày đồ ăn lên chiếc bàn đặt kế bên gi.ường rồi cười khì trông rất dễ thương. Lucky cảm động mém rớt nước mắt rồi gượng người ngồi dậy và thẹn thùng nhìn Kiss âu yếm. Cả hai lần lượt bóc các bịch bánh Snack và nhóp nhép nhai dần cho đến khi hai cô cậu đã cảm thấy cái bụng no nê.


Sau khi bắt bé Ngọc ăn hết miếng đùi gà bự tổ chảng và uống sạch hộp sữa Vinamilk, Kiss mới mở miệng đề nghị Lucky bé bỏng.


- Chị Ngọc dễ thương à? Ra ngoài ban công ngắm sao nhé chị! Ở trong phòng hoài ngộp quá đi thôi.


- Ừ chị cũng tính nói thế. Không xuống chơi cùng mọi người được thì đành ra ngoài ngắm sao hóng gió cho nó lãng mạn vậy. hihi


Nói rồi Kiss dìu Lucky tập tễnh bước ra ngoài ban công. Cậu nhóc lấy một chiếc ghế xinh xắn và dịu dàng đẩy nhẹ Lucky ngồi xuống. Kiss khoanh chân ngồi kế bên nhìn Lucky cười tinh nghịch, nét mặt cậu nhóc lộ rõ một niềm vui khôn xiết.


- Hôm nay sao sáng và nhiều quá chị Ngọc nhỉ?


Lucky khẽ nhếch môi cười và hướng đôi mắt ngây thơ lên bầu trời cao vợi.


- Đúng rồi nhóc ạ! Chị thấy hai chòm sao của chúng ta là nổi bật nhất đó!


- Hi hi. Chị tinh tường quá hen, đúng là vợ bang chủ Chém gió bang có khác!


Nghe Kiss đùa vậy, Lucky khẽ đanh mặt và lấy tay kí đầu nhóc ấy một phát nhưng không đau lắm chỉ đủ để gọi là đánh yêu. Rồi cô bé bật cười chọc lại Kiss.


- Ai là vợ của nhóc hồi nào hả? Chỉ là làm vợ trên danh nghĩa thế giới ảo để lừa tình mấy con gà KSV thôi. Ke ke.


- Ui da. Sao lại cốc đầu em. Chị giờ cũng lộ nguyên hình hồ ly rồi còn đâu. Có tin em méc cụ Mid với bà Lan Thanh không hả?


- Chị vừa thách vừa đố vừa cho tiền cưng đấy! Có giỏi thì cáo thử xem coi nhóc còn đường sống mà nhìn thấy bầu trời nữa không?


- Eo ôi, vợ gì đâu mà ăn hiếp chồng kìa, thấy ghétttt!!


Vừa trả treo, nhóc Kiss vừa banh miệng le lưỡi lêu lêu Lucky trong khi đó cô bé giơ tay lên dứ nắm đấm dọa Kiss nhưng có vẻ như vô tác dụng vì nhóc ấy biết người mình thương đang bị mất lợi thế. Đang giỡn ngon lành bỗng nhiên Kiss vướng chân phải chiếc chổi quét phòng và mất đà té nhào vào người Lucky. Rồi môi cậu nhóc chạm trúng ngay môi bé Ngọc một cách trùng hợp khiến cả hai người trợn tròn mắt nhìn nhau đắm đuối...


*****************


Sau khi rời khỏi buổi tiệc ngoài trời, bọn nhóc con bắt đầu lên kế hoạch đánh lẻ. Lần lượt các cặp đôi tách nhau ra và đi đến chỗ hẹn đã định sẵn. Cặp Nhóc nhút nhát và Nhóc si tình nắm tay nhau tung tăng đến khu mua sắm còn cặp Phù thủy nhỏ và ATPX không ai bảo ai mà tự động cùng nhau đến chỗ đám đông khách du lịch nước ngoài đang nhảy múa cùng dân bản địa. Cặp Phương Minh và Xmen có vẻ thích sự yên tĩnh khi họ lén hẹn nhau ra một góc bãi biến khuất bóng người, không còn tiếng nói chuyện ồn ào mà chỉ có tiếng xóng biển xô nhau dào dạt. Điều đặc biệt là cặp Tinvip Bibom quyết định trở về phòng khách sạn để tâm sự cho nó ấm cúng vì nguyên ngày nay họ đã đi chơi quá mệt rồi.


Bộ ba độc thân hội Xu xu, Khoai lang nướng và Peheotitan ban đầu tính rủ nhau đến quán nước gần khu nghĩ dưỡng để tám chín mười nhưng đang định đi thì Đức Anh từ đâu chui ra xin gia nhập nhóm thế là 4 người bọn họ phấn khởi kéo nhau đến quán cà phê Vấn Vương. Hai nhóc siêu quậy thấy mình trơ trọi quá thì bèn rủ nhau đi dạo quanh bãi biển cho đỡ buồn và bớt cô đơn. Hai tên nhóc giờ đã không còn siêu quậy đúng nghĩa, chân bước đi đủng đỉnh, tay đút vào túi quần và tâm sự với nhau về một người con gái nào đó trong khi khuôn mặt hứng từng đợt gió biển thổi vào mát lạnh.


Sau khi dọn dẹp xong chiến trường, bốn người Lan Thanh, Ngọc Yến, Ke.khung và Trung lau mồ hôi ngồi lại bên nhau trò chuyện rì rầm trước khi trở về phòng. Riêng Depzaj bí mật đánh bài chuồn và giờ thì gã đang vi vu trên con xe cánh én ở đâu đó bên ngoài đường quốc lộ vắng vẻ. Và ở một nơi nào đó cũng gần hai tòa khách sạn to lớn có sự xuất hiện của những nhân vật bí ẩn mà mọi người không thể nào ngờ tới. Họ được gọi là những vị khách lạ mà không lạ.


***************


Ở bên phòng của Tinvip, lúc này nhóc ta đang ngồi nghe nhạc với Bibomb. Cả hai chia sẽ chiếc dây phone của Bibomb và khẽ mỉm cười khi thấy dòng người nhỏ xíu múa hát dưới bãi biển. Bất chợt Bibomb thì thầm.


- Ước gì thời gian có thể trôi chậm lại Tinvip nhỉ?


Tuy nói khá nhỏ nhưng cậu chàng vẫn có thể cảm nhận thấy giọng nói nhẹ nhàng như ru. Cậu cũng khẽ trả lời vu vơ.


- Còn em thì chỉ muốn thời gian trôi nhanh hơn thôi, em thấy mình còn nhỏ bé quá!


- Em nhỏ nhưng em có tài mà! Gặp chương trình máy tính nào cũng hắc chuyên nghiệp hết trơn!


- Chị quá khen, ý em muốn nhắc đến chuyện khác cơ! Em còn nhỏ quá thì làm ăn được gì đâu…


- À…Coi vậy thôi chứ quanh đi quẩn lại là nay mai em sẽ tốt nghiệp đại học ấy mà..Lúc đó tha hồ mà thỏa mãn ước vọng.


- Chị này cứ chọc em…Em nói nghiêm túc lắm đấy!


- Ừ thì nghiêm túc ông cụ non của tôi! Hi hi


Bibomb khẽ bật cười thật tươi và tựa đầu vào vai Tinvip lúc này đang hát theo bản nhạc Dòng thời gian. Cậu bé hơi bất ngờ nhưng rồi cũng nhắm mắt lại và cảm nhận làn hơi ấm trong veo đang dần hòa nhập vào cơ thể nhỏ bé của cậu…


***************


Sau khi dạo một vòng quanh các gian hàng sắc màu tại siêu thị sầm uất nhất Nha Trang, Nhóc si tình nảy ra sáng kiến rủ Nhóc nhút nhát trèo lên sân thượng khách sạn để ngắm sao. Khách sạn Hạnh Phúc chỉ mới khai trương dịch vụ ngắm sao trên sân thượng vài tháng nay và may mắn thay trong chuyến đi lần này chỉ có Nhóc si tình mới có tấm vé Vip được ưu tiên lên đây ngắm cảnh. Chọn một ví trí ngồi thoáng đãng và rất riêng tư, Nhóc si tình kêu một ly sinh tố cho mình và cốc cà phê sữa đá cho Nhóc nhút nhát.


- Anh N3 nè, cám ơn anh đã ở bên cạnh em nguyên ngày hôm nay nha, em vui lắm đó!


Nói xong cô bé cười tít mắt và đưa chiếc ống hút lên miệng còn Nhóc nhút nhát buột miệng trả lời.


- Có gì đâu, em vui thì anh cũng vui. Em mà buồn là anh không chịu nổi đâu!


- Hi hi. Anh làm em cảm động quá đi mất. Mai anh về một mình hay có ai chờ về hông vậy?


- À, anh về Hải Phòng bằng máy bay. Đã có người nhà đặt sẵn rồi. Còn em thì sao Cẩm Tiên?


- Dạ em cũng có người thân đến rước. Mai phải xa anh rồi, em tiếc quá à!!


- Có gì đâu em! Thỉnh thoảng hai anh em mình gọi điện nhắn tin cũng được mà! Em bây giờ như là em gái yêu quý của anh vậy đó!


Nghe Nhóc nhút nhát nhắc đến hai từ em gái bỗng nhiên nét mặt của Cẩm Tiên biến sắc. Cô bé đánh rơi chiếc ống hút xuống khiến Nhóc nhút nhát lo lắng hỏi thăm.


- Này em bị sao vậy Cẩm Tiên? Em không được khỏe à?


- Dạ không có gì! Anh đừng lo. Mai anh về em sẽ ra tiễn anh nhé!


- Ừ. Mai anh sẽ tặng em một món quà đặc biệt lắm đó, nhớ đừng từ chối nha!


- Trời, ai dám từ chối lòng tốt của anh chứ! Em còn biết ơn không hết. Thôi hay bây giờ mình ra ngoài kia ngắm sao với mọi người đi anh N3!


- Ừ ý hay đó!


Nói xong, Nhóc nhút nhát đẩy ghế đứng dậy đi ra phía ngoài thanh chắn còn Nhóc si tình bí mật lấy từ trong túi áo trong ra một gói bột nhỏ màu đen bỏ vào một trong hai chiếc cốc Pepsi vừa mới được cô gọi ra. Rồi cô cầm chúng từ từ tiến lại chỗ N3 đang đứng và nở nụ cười thật tươi…


- Của anh nè!


- Ừ, cám ơn em!


***************


Ở khu sinh hoạt vui chơi của nhóm khách du lịch nước ngoài, ATPX và Phù thủy nhỏ vừa xem vừa cổ vũ cho họ một cách thích thú. Riêng ATPX còn hăng hái canh me những khoảnh khắc ấn tượng nhất để rồi chàng ta lao đến hoặc nhoài người trên cát quất một bức ảnh ưng ý dành cho bộ sưu tập của mình. Đến lúc đám du khách dừng lại nghỉ mệt, Phù thủy nhỏ mới xách áo ATPX và lôi đi xềnh xệch.


- Đã nhắc anh bao nhiêu lần rồi? Anh chọn máy ảnh hay là em vậy?


- Í í coi chừng rách áo anh Phù thủy nhỏ ơi! Em không nâng niu, thương tiếc tấm thân mắm khô của anh hả?


- Anh đó, suốt ngày suốt đêm chỉ sống chết với cái máy ảnh thôi, có thèm dành thời gian cho em đâu. Em muốn được dẫn đi chơi như Nhóc si tình hay Bibomb mà anh có làm được đâu chứ???


- Hi hi cho anh xin lỗi mà. Tại anh không có điều kiện chứ bộ! Mà em yên tâm, sau phi vụ này, em muốn gì anh cũng chiều em hết luôn.


- Anh nói thiệt không đó! Em không tin vào miệng lưỡi đàn ông đâu!


- Ầy, cái đó em khỏi lo, anh đâu phải đàn ông đâu mà anh là…


Đang định nói ra từ gì đó nhưng ATPX bụm miệng lại khiến cho Phù thủy nhỏ bực bội nạt nộ.


- Chẳng lẽ anh là đàn bà?


- Í lộn, anh còn nhỏ mà em, chưa trưởng thành mà…He he


- Anh chỉ được cái dẻo miệng thôi. Xí!!


*******************


Ở cách đó không xa, hai cậu Nhóc siêu quậy đã kết thúc việc đi dạo biển đêm và cùng ngồi bệt xuống cát rì rầm tâm sự để khỏa lấp nỗi nhớ nhung và một cảm xúc trống rỗng nào đó. NSQ123 mở lời trước.


- Này NSQ cute, cậu thấy Hoa gió thế nào?


- Bạn Gió ấy hả? Ừ thì bạn ấy dễ thương lắm mà còn vui tính hoạt bát nữa chứ! Thật là khó kiếm được một cô gái nào như thế vào thời buổi này!


- Uhm, cậu còn cảm nhận được điều gì từ Hoa gió nữa không?


- Để xem nào…Ngoài ra cô ấy còn thân thiện nhiệt tình nữa. Chắc cậu cũng nhận ra điều đó phải không nào. Cô ấy đúng là vừa đẹp người mà lại đẹp nết nữa nhưng chỉ tiếc là…


Thấy NSQ cute ngập ngừng, NSQ123 vội hỏi.


- Nhưng sao hả cậu?


- À không có gì…Cậu đừng để ý…Tớ tin là cậu cũng sẽ nhận thấy điều đặc biệt ở cô ấy thôi…


Nghe NSQ cute trả lời vậy, NSQ123 chợt im lặng và hướng ánh mắt xa xăm ra biển. Rồi cậu khẽ nở nụ cười thật mơ hồ đầy ẩn ý. Cậu thấy tiếc nhưng tôi lại thấy may mắn NSQ cute ạ. Ngày tôi mong chờ bấy lâu rút cục cũng đã đến…


To be continued...


:KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
cảm ơn cụ^^
hồi hộp quớ đei
hay lắm cụ ơi:KSV@04:
cụ cứ đều tay vậy nha hihi

 
ôi mẹ ơi muốn đỡ cũng k thể nào đỡ đc đau bụng quớ trời ơi
 
con có bao h nói mấy câu sến như thế kia k cụ cả mụ kiss nữa phuthuy vs Độc
 
bóc các bịch bánh Snack và nhóp nhép nhai dần
Ko bao giờ ăn Snack nhá =))=))=))=))=))=))=))=))
Chị Ngọc dễ thương à? Ra ngoài ban công ngắm sao nhé chị!
Lạnh cả xương sống =))=))=))=))=))=))
Rồi môi cậu nhóc chạm trúng ngay môi bé Ngọc một cách trùng hợp khiến cả hai người trợn tròn mắt nhìn nhau đắm đuối...
Trong trắng trai tráng còn đâu hả trời =))=))=))=))=))=))=))
Tinvip Bibom quyết định trở về phòng khách sạn để tâm sự cho nó ấm cúng
:">:">:">:">:">:">:"> ko khéo hiều nhầm =))=))


====< ko đỡ nỗi =))=))=))=))=))
 
cụ Mid viết hay lắm
F2560E12052BD64DF7AEEFCFA15A466D.gif
có yếu tố hài hước
Gớm chữa , thảo nào mỗi ngày cũng uống Fishi hết hạn đúng hok
1304018060_ffd04d3814.jpg

 
phản đối cái vụ con vs độc
PHẢN ĐỐI !!!!!!!!!!!!!:KSV@07::KSV@07:
buồn cười nhất là kiss vẫn gọi ss lucky là chị Ngọc :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
2 NSQ cũng thích chị Hoa gió ----> cái này chuẩn
 
Phuthuy on oy
6517E0A209FC3793FFB7D92C6C08BCFF.gif
 
×
Quay lại
Top