Khi nữ sinh … bẫy tình thầy giáo

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
[TEXTAREA][TEXTAREA][/TEXTAREA][/TEXTAREA]Tiến Đạt, một thầy giáo trẻ dạy Tin học kể lại rằng anh đã vô cùng sốc và bối rối khi có cô học sinh lớp 8 táo bạo dám rủ anh… “abc”.

46576512_174471176.jpg

Nữ sinh bây giờ rất mạnh bạo nên chuyện tán thầy là bình thường.

Thầy ư? Sợ gì mà không tán!
Đang cắp sách tới trường, thậm chí mới học cấp hai nhưng một số teengirl đã tỏ ra khá bạo dạn và người lớn khi tuyên bố: “Thầy giáo ư? Cũng là người! Có gì phải sợ mà không dám tán!”.

Quỳnh Thy – một cô nàng học lớp 10 (trường NPS) thẳng thắn bày tỏ: “Tình yêu không biệt phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, giai cấp. Hơn nữa, gọi là thầy nhưng nhiều người hơn em có 6-7 tuổi. Ra đường cũng chỉ xưng hô ‘anh, em’. Nên chẳng có gì xấu khi nữ sinh yêu thầy, mê thầy cả”.

Tiến Đạt – một thầy giáo trẻ dạy Tin học, đã chứng thực điều đó khi tâm sự rằng, mới đây anh vừa trải qua trận mất ăn mất ngủ dài ngày khi bị một nữ sinh “quấy rối”, mà cô bé ấy chỉ học… lớp 8.

Đạt cho hay, đó là My – cô học trò xinh xắn, “phổng phao” nhất nhì lớp, nghe đồn mới 13 tuổi đã năm bảy mối tính vắt vai. Và anh lọt vào tầm ngắm của cô nàng từ một chuyện rất tình cờ.

Vì còn trẻ tuổi, sôi nổi, thỉnh thoảng Đạt cũng cùng bạn bè tới vũ trường giải trí, nhâm nhi ly rượu. Một lần, khi màn ca nhạc kết thúc, tiếng nhạc sôi động vang lên, chợt có cô gái ăn mặc gợi cảm bước tới cạnh Đạt nhảy sexy. Thật bất ngờ, sau một hồi, anh nhận ra đó là My – học sinh của mình.

Hơi ngại ngùng vì gặp học trò tại đây nhưng rồi Đạt vẫn ngồi nói chuyện cùng My vui vẻ với tư cách hai thầy trò. Cuối buổi, biết My sống gần nơi mình ở nên tiện thể, Đạt đưa cô bé về tận nhà.

Nào ngờ sau hôm đó, My bám riết Đạt. Rồi cô bé chủ động tỏ tình: “Em thích thầy vì thầy không giống những ông giáo cổ hủ khác. Và em hứa nhất định sẽ cưa đổ thầy!”.

Trên lớp, My ngồi chat hoặc nhắn tin, nói lời yêu đương, nhớ nhung thầy. Còn ngoài giờ học, cô bé tìm cách đòi mời thầy ăn trưa, uống cà phê. Chưa hết, gần đây My khiến Đạt thực sự sốc khi táo bạo rủ anh đi… “abc”.

Đạt kể lại, sau khi bị anh từ chối lời đề nghị tế nhị, My tình bơ giải thích: “Thầy đừng nghĩ em quá dễ dãi, không phải với ai em cũng vậy, chẳng qua em thích thầy thì mới thế. Còn nếu thầy không đồng ý thì thôi. Coi như em chưa nói gì! Với lại, em cũng muốn thử xem thầy là người thế nào”.

Nhắc lại chuyện này, Đạt cũng chỉ biết phát biểu: “Bó tay nữ sinh thời nay!”.

Sập bẫy rồi thì… đá
Chuyện tình thầy giáo yêu nữ sinh viên không phải hiếm. Nhưng ngoài việc thường bị đàm tiếu thì những anh giáo trẻ dễ gặp phải mối “hiểm họa” khó lường, đặc biệt khi họ sa vào lưới tình của những cô nàng lắm chiêu.

Thanh Mai – một sinh viên năm thứ nhất, thản nhiên khoe chiến công của mình: “Đợt vừa rồi, lằng nhằng mãi em mới ‘cắt đuôi’ được một ông thầy bộ môn ở trường. Ông ấy cũng trẻ, đẹp trai nhưng phải cái tội hơi ‘quê’. Mà ai bảo ông ấy dạy học nhưng cứ nhìn em chằm chằm. Tức khí, em giả bộ ‘đưa đẩy’ vài câu! Ai dè ông ấy mê em thật”.

Mai kể, cô nàng bị bọn bạn xúi dại thử “cặp” với thầy xem sao, vừa nhờ vả được mà chẳng mất gì, hơn nữa cũng chỉ là giáo viên hợp đồng nên khỏi lo bị trù úm. Nghe xuôi tai, cộng với bản tính thích thể hiện nên Mai chấp nhận… “yêu chơi” thầy. Song, anh thầy kia không phải “gu”, chưa đầy một tháng cô nàng đã tâm sự rằng “chán ốm thầy rồi”. Kết quả, Mai “đá” thầy không thương tiếc ngay khi vừa hết học kì, tức là lúc anh giáo kia không phải dạy lớp Mai nữa.

Những chàng gia sư tội nghiệp
Tuy nhiên, thầy giáo chính thức dẫu sao vẫn còn được kiêng nể, nhưng với những “sư phụ” không chính thức như các anh giáo tại gia, các teengirl còn ma mãnh và dở lắm chiêu hơn. Chỉ khổ cho mấy chàng sinh viên, đã nghèo túng phải đi làm thêm, nay còn bị các em “xì tin” xỏ mũi.

Quỳnh Hoa (17 tuổi) ngồi tại một quán cà phê ngậm ngùi tâm sự với anh gia sư mới: “Em buồn lắm. Bố mẹ bắt em học và thi một ngành mà em không hề yêu thích. Điều đó càng làm em chán học và chán bố mẹ. Em chẳng biết tâm sự với ai ngoài anh cả – người sẽ trực tiếp dạy dỗ em trong thời gian sắp tới”.

Ngồi ngay kế bên là cô bạn thân của Hoa đang cố giấu đi vẻ buồn cười. Cô bạn này cho hay, đây không phải lần đầu tiên Hoa sử dụng “bài diễn văn” này. Đã vài chàng gia sư bị Hoa cho sa lưới tình với cùng chiêu thức ấy.

Thông thường, không mất quá lâu để một con nhỏ thành thị xinh xắn, ranh mãnh như Hoa tán đổ các anh chàng tỉnh lẻ khờ khạo kia. Chuyện tình yêu của họ sẽ bắt đầu bằng việc… chàng dạy học miễn phí, và tiền học sẽ nhanh chóng được qui đổi thành những chiếc quần bò, áo thun, hoa tai, vòng cổ v.v… Vô hình trung, Hoa có tiền lương hàng tháng để sắm đồ.

Còn việc học ư? Thỉnh thoảng diễn ra trong trạng thái uể oải, nũng nịu của Hoa. Ngoài ra, đa số, cô nàng dành thời gian nghe nhạc và… nhờ chàng làm hộ bài tập trên lớp.

Tất nhiên, những anh chàng này chỉ được phép làm người yêu vào các buổi tối đến dạy tại nhà Hoa, năm thì mười họa, họ được phép đưa Hoa đi uống nước, xem phim. Nếu ngoan ngoãn, nghe lời thì Hoa cho chàng “dạy học” lâu lâu. Còn ai sớm “ý kiến” hay “thái độ” thì lập tức bị sa thải với lí do “không hợp nhau”.

Tới nay, Hoa đã có 3 đời người yêu là “sư phụ”. Và cô nàng tự hào tuyên bố: “Ai bảo thầy mê trò thì ráng mà chịu!”.

Với những teen girl như vậy thật hết thuốc chữa .Họ bước vào thế giới tình cảm còn quá sớm và chả hiểu cái gì về cái đấy cả .Họ coi chuyện tình cảm chỉ là trò đùa ,như trò chơi chơi xong thì chán ….. Có lẽ rồi 1 ngày họ cũng sẽ mắc phải cái lưới tình của chính họ tạo ra ,rồi 1 ngày họ sẽ phải nhìn lại mình và hối hận.Vì Vdòng đời không bằng phẳng cho họ “tung tăng,nhảy múa” đâu
 
Đúng là teen thời nay có khác,họ bị ảnh hưởng quá nhiều từ văn hóa phương tây, nhất là qua phim ảnh và internet....................
 
Teen girl hiện nay đang chạy theo xu hướng "cọc tìm trâu". Họ bạo dạn tới mức khiến các chàng trai phải shock, phải giật mình, có khi còn bị nhồi máu cơ tim chứ chẳng chơi.:KSV@09:
 
rùi những người đó sẽ phải nhận những gì họ đã làm thôi. thật là quá đáng mà:KSV@17:
 
ghét nhất những người lấy tc ra đùa cợt như vậy ak:KSV@07:
 
Hết nói,..!!!
Ở trường e thíu gì mấy pà như dzậy??
Kệ họ,..muốn làm gì thì làm rồi thì tai họa rước đến cũng xấu hổ và cụt đuôi bỏ chạy thôi..
 
Đúng là hậu sinh khả úy. Hồi trước mình quậy, bây giờ tụi nó còn quậy hơn
 
sắp tới đi làm gia sư cũng phải cảnh giác :KSV@05:

ps: hic đi đâu cũng gặp lại cái ảnh kia :KSV@08: nhìn phát thấy logo trường mình :(
 
Ôi mấy girl thời nay :|
 
×
Quay lại
Top