Khi nào bạn nên thay kính cảm ứng cho điện thoại Xiaomi Redmi 7

dienthoaiso01

Thành viên
Tham gia
12/12/2019
Bài viết
0
Mặt kính điện thoại Xiaomi Redmi 7 là bộ phận bảo vệ màn hình hạn chế hư hỏng. Với một mặt kính trầy xước, nứt vỡ sẽ làm cho màn hình của máy hoạt động bất bình thường gây nhiều trở ngại nhất là đối với máy có màn hình lớn 6.26 inch và viền 2 bên mỏng như Redmi 7. Việc thay thế mặt kính này là điều cần thiết để màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 7 có thể hoạt một cách hiệu quả.

Xiaomi Redmi 7 – Mẫu điện thoại được bảo vệ bởi kính cảm ứng Corning Gorilla Glass 5

Điện thoại Xiaomi Redmi 7 là một phiên bản rút gọn của Redmi Note 7 mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế cực kì ấn tượng. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 632 – con chip 8 nhân được đánh giá cao về hiệu suất lẫn khả năng tiết kiệm pin, hệ điều hành Android 9.0 (Pie) cùng bộ nhớ trong 32GB cho bạn khả năng lưu trữ ấn tượng.

>>>> Thay mặt kính Xiaomi Redmi 7

c1_800x450.jpg


Được thiết kế màn hình IPS LCD 6.26 inch độ phân giải Full HD 720 x 1520 pixels cho bạn trải nghiệm xem phim, chơi game một cách chân thực, sống động. Redmi 7 với tấm kính cảm ứng Corning Gorilla Glass 5 bảo vệ toàn bộ màn hình tránh hư hỏng, cho bạn lướt êm ái, mượt mà. Do thiết kế viền siêu mỏng ở 2 bên, Xiaomi Redmi 7 có kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn các sản phẩm có cùng độ lớn màn hình, tạo cảm giác cầm rất vừa tay.

Khi nào bạn nên thay kính cảm ứng cho điện thoại Xiaomi Redmi 7 và cách bảo vệ mặt kính cảm ứng hạn chế hư hỏng

Trong quá trình sử dụng nếu điện thoại của bạn bị các trường hợp sau đây thì điện thoại Redmi 7 của bạn cần được thay kính cảm ứng để tránh ảnh hưởng các bộ phận khác:

>>>>>>> Thay màn hình Xiaomi Redmi 7

–Mặt kính của chiếc điện thoại Redmi 7 bị trầy xước, mẻ góc, hoặc thậm chí có thể vỡ toàn bộ mặt kính cảm ứng do điện thoại chịu tác động mạnh.

–Điện thoại Xiaomi Redmi 7 cho khả năng cảm ứng lúc được lúc không, cảm ứng chập chờn, khả năng phản hồi chậm, nhảy loạn hoặc bị liệt cảm ứng.

-Khi bạn làm rơi vỡ điện thoại mất khả năng cảm ứng, tuy nhiên, màn hình hiển thị bên trong vẫn bình thường, khi đó bạn nên đến trung tâm sửa chữa uy tín kiểm tra thay kính cảm ứng mà không phải thay toàn bộ màn hình, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Khi một mặt kính trầy xước quá nhiều trường hợp vỡ kính cảm ứng quá nặng nếu bạn vẫn sử dụng có thể làm tay của bạn bị trầy, xước. Bên cạnh đó lâu dần sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận khác khiến bạn sửa chữa, thay thế tốn kém nhiều chi phí hơn.

Bạn có thể bảo tham khảo thêm một vài mẹo dưới đây để bảo vệ điện thoại hạn chế hư hỏng kính cảm ứng:

mat-lung-redmi-7-32gb-xtmobile.jpg


-Dùng ốp lưng hoặc bao da để bảo vệ toàn diện điện thoại giúp Redmi 7 của bạn giảm tác động có thể gây hại đến màn hình cảm ứng.

-Không để điện thoại bị các vật cứng đè lên làm cấn, nứt vỡ mặt kính.

-Hạn chế dùng điện thoại với tần suất quá lớn, hoạt động liên tục làm pin nóng lên lâu dần cũng gây ảnh hưởng đến cảm ứng của máy.

-Việc sử dụng móng tay quá dài và nhọn cũng có thể là một trong những nguyên nhân làm cho điện thoại Redmi 7 của bạn bị hỏng cảm ứng.

>>>>>> Ưu đãi khi sửa điện thoại tại Điện thoại số
 
×
Quay lại
Top