Khi nam sinh nông nổi khoe 'chiến tích'... s.ex

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Cả phòng gồm 8 nam sinh viên đã tìm một “gái gọi” về để “tâm sự” tập thể ngay trong kí túc xá. “Sau vài lời khích bác và có sự đồng lõa của bóng tối, một chàng sinh viên đã “dũng cảm” để “thử hàng” trước. Sau đó, các thành phần còn lại cũng nhập cuộc…” - M. chia sẻ như một "chiến tích" đầy tự hào của phòng.

s.ex tập thể ngay trong kí túc xá

Hằng ngày chăm chỉ lên giảng đường để cày kiến thức, nhưng đêm về khi có tí hơi men trong người, không ít cuộc chơi tới bến đã được sinh viên bày ra. Và trong những lần đó, nhiều nhóm sinh viên không quên thưởng cho mình những “chầu đi tới Z”.


Một quán massage trên đường Phạm Văn Đồng gần KTX ĐH Ngoại ngữ, ĐH QGHN.

M. (Sinh viên năm 3 một trường ĐH tại Cầu Giấy, Hà Nội) kể, phòng của M. quy tập sinh viên từ nhiều khoa trong trường. Ở với nhau đã lâu nên tất cả đều rất thoải mái và thân thiết. Không ít lần cả phòng hò nhau những trận nhậu nhẹt, “chiến” game thâu đêm…

Một tối, khi cả phòng đang hào hứng khoe chiến tích về chuyện đi “thử của lạ” của mình thì một người trong phòng lớn tiếng: “Các bác "nổ" làm gì, có giỏi thì kiếm một “con” về đây xem nào”.

Không ngờ ý kiến này được cả phòng hưởng ứng nhiệt liệt, một cô gái làng chơi nhanh chóng được đưa về phòng. Không khó khăn để M. qua mặt bảo vệ kí túc xá với danh nghĩa đưa bạn gái đến chơi. Lúc đầu cả phòng gồm 8 sinh viên nam còn ngại ngần nên một anh chàng phải có ý kiến là... tắt điện. Cô gái làng chơi vẫn thản nhiên chờ đợi.

“Sau vài lời khích bác và có sự đồng lõa của bóng tối, một chàng sinh viên đã “dũng cảm” để “thử hàng” trước. Sau đó, các thành phần còn lại cũng nhập cuộc” - M. chia sẻ như một chiến tích đầy tự hào của phòng.

H.T (ĐH Xây dựng) cho biết: “Chuyện sinh viên vướng vào "của lạ" không hiếm, lúc đầu còn ngài ngại, sau nhiều lần thử có khi lại đâm ra... nghiện”.

Văn Minh (22 tuổi) là sinh viên một trường kĩ thuật có tiếng ở Hà Nội có bạn gái từ hơn một năm nay. Lúc đầu tự hào vì cô bạn gái ngoan hiền bao nhiêu thì sau một năm Minh cũng bức xúc bấy nhiêu. Những lần hẹn hò cao điểm nhất với nàng, cùng lắm là chỉ được ôm hôn, nắm tay nên anh chàng bắt đầu chán dần.

Khi gợi ý “ch.uyện ấy”, Minh bị bạn gái tát một cái như trời giáng rồi nằng nặc đòi chia tay. Từ đó, Minh không bao giờ dám đề cập đến nữa. Nghe bạn rủ rê, cậu bắt đầu tìm đến gái làng chơi để “giải tỏa”. “Yêu mà không được gần gũi thì ức chế lắm, trong khi người yêu lúc em nào cũng đòi phải giữ gìn. Thỉnh thoảng mới đi thì cũng có gì to tát đâu”. Minh tiếp lời: “Nói về độ "chiều" thì bạn gái em còn lâu mới bằng”.

Sau những đêm “đổi gió” ấy, anh chàng vẫn hết sức ân cần chăm sóc người yêu như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sinh viên thường chọn gái đứng đường vì nhanh chóng, bí mật và trên hết là giá rẻ. Không phải sinh viên nào cũng rủng rỉnh để gọi “hàng” cao cấp. Về khoản tiền chi cho gái, Minh cho biết, những lúc bạn bè trúng đề hay được nhận học bổng “U ta chi” đều tỏ ra hào phóng “bao” các chiến hữu.

“Dính đòn” từ một lần bị “đá đểu”

Khi được hỏi về vấn đề này, nhiều sinh viên chia sẻ rằng họ tìm đến gái gọi không đơn giản là để giải quyết nhu cầu sinh lí hay để thể hiện độ chịu chơi, mà còn có thể do bị tác động từ những lời khích bác của bạn bè.

M.Khánh là sinh viên năm thứ 4 của một trường đại học trên đường Giải Phóng. Vẻ ngoài hiền lành, ít nói lại suốt ngày cắm đầu vào học hành khiến không ít bạn bè trong phòng trêu cậu là “xăng pha nhớt” hay “lực bất tòng tâm” khiến Khánh ấm ức, nhưng cũng đành cười trừ.


Quán massage gần KTX HV Báo chí và Tuyên Truyền.

Vào hôm sinh nhật một anh khóa trên trong phòng, anh này mạnh tay chi cho cả phòng một chầu karaoke từ A tới Z. Để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình và trước sự khích bác đầy “nhiệt tình” của những người còn lại, Khánh cũng hào hứng và nhủ lòng “một lần cho chúng biết mặt”.

Lỡ nhúng chàm, không ít các lần sau K. cũng hào hứng đi cùng các thành viên trong phòng.

Thường sau những chầu nhậu nhẹt, khi có hơi men trong người những sinh viên này mới dám “mạnh dạn” chơi tới bến. Sau khi trở về, những chiến tích này được kể cho các bạn sinh viên khác, và cứ thế lan từ phòng này sang phòng khác, khóa trên xuống khóa dưới...khiến loại hình này không còn quá xa lạ với các sinh viên.

Hàng cho không biếu không

Với nhiều sinh viên ở kí túc xá, việc đi tìm "của lạ" nhiều khi rất bất tiện, nhưng một số sinh viên ở trọ lại tiện lợi hơn nhiều. H.T kể xóm trọ cậu ở một vùng khá khuất bóng. Xóm là nơi cư trú của nhiều thành phần từ sinh viên đến hộ gia đình, công nhân và cả gái gọi. Ban đầu nhiều anh chàng cũng ái ngại về những “thành phần phức tạp”, nhưng vì giá phòng rẻ nên cũng tặc lưỡi chấp nhận.

H.T. kể: “Có phải cứ nhà nào đóng cửa là yên chuyện nhà ấy đâu, nhiều hôm mấy em gái gọi kia đi làm về ăn mặc quần trễ, áo ngắn cũn cỡn rồi cứ thế mà cúi xuống tha hồ gội đầu, múc nước… kiêm luôn khoe hàng khiến mấy nam sinh viên đứng đó nóng hết cả mặt”.

H.T. cho biết, không ít lần cậu về quê hay đi vắng, mấy bạn cùng phòng cũng sang dãy phòng bên cạnh để tranh thủ “thử cảm giác lạ”.

Lúc đầu còn ái ngại, sau đó các anh chàng này cũng thoải mái chia sẻ "thành tích" với cậu. Những lần đầu dịch vụ này vẫn “tiền trao cháo múc” sòng phẳng, chỉ vài lần sau các em cũng "cho không biếu không" mấy anh sinh viên những lúc… thấy buồn buồn.

Dù không nhiều, nhưng loại hình này đang trở thành một cách để sinh viên tỏ rõ sự chịu chơi. Còn đối với H.T., cậu vẫn luôn giữ vững quan điểm của mình: “Không phải tất cả lo lắng, phòng tránh đều ỉ lại vào cái “bao” để rồi ăn chơi tới bến. Đôi lúc có sự cố “nhỡ ra” thì cuộc đời mình về sau sẽ thế nào? Mình không dại gì đánh đổi những năm tháng đèn sách vào những thú vui nhất thời như thế”.

:KSV@07:

T.Mai
Vietnamnet
 
Hiệu chỉnh:
Chỉ có 1 từ........khiếp
 
@ leduy : đang tự hỏi mấy cô gái đó có thiệt là cho ko biếu ko như lời bài trên hay ko :)
 
3 từ tặng mấy anh nè: "hết nói nổi!"
sao sv lại thế nhỉ? thật là!:KSV@08::KSV@19::KSV@17::KSV@15::KSV@16:
 
Hết dám yêu.........:KSV@19:
 
Èo,kinh quá. Nhỡ bị cái gì chắc mấy cha đó tự tử quá :-s
 
Dạ vâng .... các anh .... ăn rồi học .... học rồi chơi ... chơi rồi ĐI .....

:KSV@10:
 
nghĩ thui đã thấy hãi rùi.sao sv bjo lại hư hỏng như vậy chứ:KSV@18:
 
Con trai bây h.............:KSV@08:k chỉ riêng sv đâu ak:KSV@08:
 
×
Quay lại
Top