Khi "lên gi.ường" đàn ông sợ nhất điều gì?

ngaytuyettan521991

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
50
(Nghệ thuât yêu)-Đàn ông thường là người tích cực và chủ động khi “trên gi.ường”. Tuy nhiên, đàn ông có nỗi sợ riêng của mình.

Một trong những vấn đề đàn ông lo lắng nhất là hiệu quả của “ch.uyện ấy”. Đàn ông thường lo lắng về việc đáp ứng đối tác của mình. Họ lo lắng về khả năng của mình khi làm “ch.uyện ấy” và đặc biệt là họ có thể “làm chủ” được bao lâu?...

Dưới đây là một số lo lắng trong phòng ngủ thông thường nhất của các quý ông:

Đối tác không thỏa mãn

Đàn ông luôn muốn biết đối tác của mình thực sự thỏa mãn hay không? Họ rất sợ bị so sánh với người tình cũ và không muốn bị “cướp cò” sớm. Họ không muốn làm người đàn ông vụng về hoặc bị bạn đánh giá là người “thiếu lửa”. Nếu chồng bạn thường xuyên thay đổi cách thể hiện cũng chỉ vì muốn bạn được thỏa mãn.

Nỗi sợ của đàn ông không làm bạn tình thỏa mãn cũng có một phần liên quan đến kích cỡ “cậu nhỏ”. Đàn ông nghĩ rằng, phụ nữ thích “cậu nhỏ” càng to càng tốt và họ lo lắng nếu “cậu nhỏ” chưa đủ to. Và cũng chính sự lo lắng lại ảnh hưởng đến việc ân ái. Ngoài ra, nhiều người còn sợ mình không đủ khả năng để đưa vợ “lên đỉnh”.

Khắc phục:

Đàn ông nên biết kích thước “cậu nhỏ” không ảnh hưởng nhiều đến việc làm bạn tình hưng phấn, mà vấn đề còn ở nhiều khía cạnh khác, ví dụ như khúc dạo đầu, khả năng tiếp cận, tâm lý người phụ nữ khi giao hợp…

Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thêm cơ thể bạn tình để có sự kết nối tác động. Bạn hãy làm chầm chậm nhưng mạnh mẽ để đánh thức dần những phần nhạy cảm của đối phương hơn là việc cứ ngồi lo lắng về kích cỡ “của quý””.

Xuất tinh sớm

Nếu đạt cực khoái sớm, đàn ông biết đối tác chưa được thỏa mãn. Chồng bạn luôn hy vọng chuyện này không xảy ra thường xuyên vì anh ấy không muốn bị gọi là ích kỷ. “Lên đỉnh” là những điều bất kỳ đôi nào khi ân ái cũng đều mong muốn.

Trong khi đàn ông cố gắng để làm đối tác hài lòng thì họ vẫn có nỗi lo sợ xuất tinh sớm. Đây là nỗi lo phổ biến của đàn ông và cũng từ nỗi lo này khiến họ đôi khi không phát huy hết khả năng lúc “lâm trận”.

Khắc phục

Thông thường, nếu một người đàn ông có thể điều khiển việc xuất tinh ít nhất một phút thì anh ta không phải là bệnh nhân của việc xuất tinh sớm. Nhưng không phải nhiều người biết về điều này. Họ lầm tưởng rằng họ không đủ khả năng kéo dài cuộc ân ái.

Chính điều này khiến họ thiếu tự tin trước bạn tình. Cách khắc phục tình huống này là bạn phải biết điều khiển việc xuất tinh, đừng tạo cảm xúc quá hưng phấn đến nỗi để “hết đạn””.

Không tạo được cảm hứng cho đối tác

Đàn ông thường xem tranh ảnh, phim và những tài liệu liên quan để học thêm về một số cách kích thích t.ình d.ục, sau đó thực hành với đối tác của mình. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ không hào hứng, các chàng sẽ cảm thấy không đủ khả năng kích thích cảm hứng và tự nghĩ có thể do mình “lực bất tòng tâm”.

Khắc phục

Đàn ông thường so sánh cách thể hiện “ch.uyện ấy” của mình với các phim ảnh khiêu dâm đã được xem và nỗi sợ của họ là mình làm không giống như trong phim. Đây là điều hết sức sai lầm. Các chàng trai nên hiểu rằng thực tế trong phòng the khác những gì người ta tạo dựng vì mỗi cặp đôi mỗi khác. Điều căn bản là phải xem người phụ nữ của mình thích hợp với kiểu nào”.

Không thể làm vợ có bầu

Không phải cuộc tình nào cũng vì mục đích thụ thai, nhưng đàn ông vẫn lo sợ không thể làm vợ có bầu. Điều này kéo dài khiến đàn ông dễ sinh bệnh tật và đặc biệt có ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng.

Khắc phục

Có con sẽ làm mối quan hệ gia đình thêm khăng khít hơn nhưng trường hợp người phụ nữ không thể mang thai cũng không nên để nó quá ảnh hưởng đến tinh thần của bạn.

Bạn nên cố gắng có một cuộc sống khỏe mạnh, một chế độ ăn hợp lý và đặc biệt là luôn có thái độ tích cực. Nếu có vấn đề gì với tinh dịch, bạn có thể đến gặp bác sỹ để kịp thời chữa trị, chứ không nên lo lắng thái quá.


Nghệ thuật yêu
 
Lần đầu tiên, phụ nữ sẽ..tha cho việc xuất tinh..quá sớm
nhưng lần sau thì sẽ..dài
cậu bé nhỏ không thành vấn đề, miễn là biết cách làm nàng..sung sướng
 
×
Quay lại
Top