Khi hai hệ thống đối đầu

kyngon123456

Thành viên
Tham gia
29/8/2021
Bài viết
1
Chương 1 : Tựa là họa cũng là phúc

Tôi là Lương Thời, là một giáo viên hóa học , ngoài ra tui còn là một con hủ chính hiệu. Ngày nào không đọc truyện đam mỹ là tui hỏng đủ năng lượng để tính số mol đâu. Yeah, hôm nay như bao ngày, tui lên mạng đọc truyện, cái bìa đẹp má ơi, hai ông nam nhìn mới nhìn thôi là muốn có con rồi, nói vậy thôi chứ tui biết 2 ổng là dành cho nhau mà…. Haizz… và tui mân mê đọc bộ truyện đó…. Nữ chính là một người đến từ thế kỉ 21, xuyên vào bộ truyện mà ở đó có 3 người đàn ông mê cô như điếu đổ.

Lương Thời : : ) t thấy hình như có gì đó sai sai… à thôi đọc tiếp, chắc màn dạo đầu ý mà.

Nam chính là Trương Lương, là võ lâm mình chủ, tính tình điềm đạm, hiền lành, nho nhã, phong hoa tuyết nguyệt, tài sắc vẹn toàn, nhan sắc làn thu thủy nét xuân sơn, hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh, một hai nghiên nước nghiên thành, sắc đành đòi một tài đành họa hai.

Lương Thời : tui shok tập 2 mọi người ạ :) , tả nam chính mà tui tưởng bà tác giả tả Thúy Kiều. Không sao thứ mà Lương Thời tôi không thiếu nhất chính là sự kiên nhẫn. Tôi phải xem cái cốt truyện nó như nào, không thể mới đọc chương đầu mà quánh giá truyện người ta viết được.

Nữ chính tính tình kiêu ngạo luôn cho bản thân là nhất, xuyên từ thế kỉ 21 mang theo một cái hệ thống xuyên việt nên càng khinh thường những người ở thời cổ đại hơn. Vì đôi lần cố tình nói ra vài câu thả thính mà cả 3 anh nam 9, nam 8, nam 7 đều gục ngã. Nam 8 vì nữ 9 tranh giành, đấu tranh dữ dội với nam 9, để rồi bị hào quang nam 9 cho bay màu. Còn nam 7 lúc trước có tình cảm với nữ 8 nhưng vì nữ 8 một lòng hướng đạo, tu tiên, phổ độ chúng sinh , không muốn dính dáng tới chốn hồng trần nên n lần cự tuyệt nam 7, khiến nam 7 đau khổ, lụy tình, nhưng sau khi đớp thính của nữ 9, nam 7 như tìm thấy chân lí cuộc sống, thề quyết định âm thầm bảo vệ nữ 9 cả đời, sau này nữ chính tu luyện cái võ công qq gì đó bị tẩu hỏa nhập ma, cần phải có máu của người có đạo hạnh cao thâm mới có thể cứu, thế là nữ 9 lừa nam 7 đi về cắt tiết nữ 8 để làm thuốc cho nữ 9. Sau đó nữ 9 có được tu vi cao từ máu từ 8 cộng thêm cái hệ thống kia thế là nữ 9 như hổ mọc thêm cánh, một bước lên mây. Dĩ nhiên, phải có đoạn tình cảm của nam 9 và nữ 9, hai người này suốt ngày đấu đá nhau, cuối cùng chuyển từ thù thành bạn rồi thành người yêu luôn. Kết thúc truyện, hai người về bên nhau, sống hạnh phúc bên nhau trọn đời và nữ 9 hối hận về những chuyện lúc trước mà mình gây ra nên cứ cách 10 năm đi hối lỗi một lần.

Lương Thời : T vừa đọc cái gì vậy : ))) . Hôm nay lên mạng đủ rồi. À không, trước đó t phải chửi, mất 2h đồng hồ của mị, cái gì thế này, t đóng 200k tiền mạng đâu phải để đọc cái này, bà tác giả treo đầu dê bán thịt tó. Cái ảnh rõ ràng là đam mỹ, t vào sao biến thành ngôn tình, đã vậy nhân phẩm kiểu đó mà bả cho nhỏ đó làm nữ 9 là sao, đã vậy 10 năm đi hối lỗi 1 lần, nhiều quá ha : ))) . Đọc truyện để giải trí, đọc xong bộ này t đau tim thêm. Bà tác giả tên là tà tưa trân châu đường đen không bỏ trân châu đường đen :) . Bà mới viết truyện lần đầu hay gì. Thế là tui dành cả đêm để chửi và ngủ gục lúc nào không hay.

Thị nữ : Hàn cô nương, người mau dậy đi, hôm nay là ngày tân võ lâm minh chủ nhậm chức, người không thể tới trễ đâu.

Lương Thời hai mắt mơ màng, cứ nghĩ đây là một giấc mơ, thuận miệng bảo ta sẽ dạy ngay, ai ngờ, nó không phải giấc mơ. Âm vang kì lạ xuất hiện trong đầu cô.

Hệ thống : “ chúc mừng kí chủ đã xuyên thành công, tôi là hệ thống tinh thông nhất, từ nay xin được phục vụ chủ nhân.”

Lương Thời : “ Trời ơi cái qq dĩ dây, mới chửi nữ 9 xong giờ xuyên thành nữ 9 cmnr.”

Hệ thống : “Không phải thưa chủ nhân, người xuyên thành Hàn Hương, là nữ phụ của bộ truyện”

Nghe xong Lương Thời ngã cái rật, nữ 8….. là nữ 8 Hàn Hương sau này bị nam 7 cắt tiết hả :) . Ủa gì ngộ dị. Đó giờ người ta toàn xuyên thành nữ 9, tại sao t phải xuyên thành nữ 8 hả cái hệ thống kia.

Hệ thống : “ xin chủ nhân đừng lo lắng, nhiệm vụ của chủ nhân ở nơi này là giúp cho nữ 8 thoát khỏi cái chết, đồng thời tận hưởng cuộc sống chốn bồng lai tiên cảnh”

Lương Thời : “ Ok hệ thống, tưởng gì chứ cái này easy game.”

Hệ thống : “ :) ….. bà này lật nhanh hơn lật bánh tráng.”

Lương Thời : “ Nhưng ta muốn biến tác phẩm này thành tác phẩm đam mỹ : v , ta cảm thấy tội cho nam 8 ”

Hệ thống : “ Chủ nhân có thể tùy ý hành động làm gì cũng được, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ sống sót cho Hàn Hương.”

Hàn Hương : “ Đơn giản thôi, nữ chính Tôn Cơ kia chả qua là một đóa bạch liên hoa ngâm trà xanh thôi, chỉ cần bach liên hoa hơn, trà xanh hơn là được.”

Hệ thống: “ Quả là khí phách, kiêu ngạo hơn người, một lần nữa rất hân hạnh phục vụ chủ nhân, tôi là hệ thống tinh thông nhất hiện tại, không hệ thống nào có thể vượt qua tôi. Tôi có thể biết được mọi thứ, rất mong có thể giúp ích cho chủ nhân.”

Hàn Hương: “ Được, nhờ ngươi, ta cũng cần phải chuẩn bị rồi. Sẽ xong nhanh thôi.”
Hệ thống: " Mọi chuyện không đơn giản như người nghĩ đâu chủ nhân của tôi ơi.... Người từ từ sẽ được tận hưởng thôi."
Âm thanh quái dị này, hệ thống này quả là biết cách làm cho người ta cảm thấy sợ hãi.
 
×
Quay lại
Top