Khi con trai .............. thất tình....

satanheart_vietlinh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2011
Bài viết
111
Không khí yên ắng, con trai nằm nhẹ xuống chiếc nệm và hướng ánh mắt về chiếc điện thoại, có chuông con trai vội nhõm dậy thật nhanh, chỉ là tin nhắn vu vơ của



Tàn vở kịch, con gái giận bỏ về không lí do…Con trai lặng lẽ hiểu, sự kết thúc dường như đã được báo trước.

Ngày thường con trai mạnh mẽ bao nhiêu, bản lĩnh bao nhiêu thì hôm nay hai bước chân nặng trịch, đầu óc trống rỗng…Hai bên đường dường như chỉ là một màu đen u tối. 11h đêm, bước từng bước nặng nề về con hẻm vắng, con trai chợt nhận ra một điều khủng khiếp, kể từ giờ con trai thất tình và không còn con gái bên cạnh.

Một bài nhạc buồn não nề cất lên, con trai tựa đầu vào bức tường trong căn phòng lạnh…trong đầu chẳng nghĩ gì ngoài hình ảnh của hai đứa. Con trai thất tình, không nước mắt, không rũ rượi nhưng chỉ có sự im lặng đáng sợ bao trùm khắp nơi. Tiếng gõ cửa phòng cộc cộc nhưng con trai cũng chẳng nghe thấy.

Sáng vào lớp, con trai ngồi thừ một góc, chẳng màng đến những câu chuyện dang dở của lũ bạn thân. Một đứa trong nhóm chọc cười, con trai lẳng lặng bỏ đi ra hành lang. Yên lặng, con trai đứng nhìn xa xăm ra khoảng không gian mông lung, vô định…Thất tình đau và buồn thế sao? Cố gắng không nhớ, cố gắng lảng đi chuyện khác nhưng dường như nỗi nhớ, day dứt cứ xẹt ngang trong đầu, khó chịu, đau lắm!

Tiết học kết thúc tự bao giờ, con trai chậm chạp xếp tập vào trong ngăn cặp, lê từng bước dài, dường như quảng đường từ lớp ra đến bãi giữ xe dài hơn mọi ngày rất nhiều…Không khí xung quanh vẫn náo nhiệt vì giờ tan trường nhưng con trai lại khác, hai tai không nghe thấy gì, ánh mắt chỉ nhìn chăm chăm về phía trước. Vấp phải bậc cầu thang, con trai cũng chẳng thấy đau mà cứ bước tiếp như một kẻ say rượu đi không điểm đừng…

Hôm nay nắng nóng hơn mọi ngày nhưng con trai vẫn để đầu trần chạy về nhà. Không có cảm giác nóng, cũng chẳng thấy khó chịu vì kẹt xe hay tắt đường, xung quanh con trai giờ đây mọi thứ dường như chỉ là những bức tranh buồn không màu sắc.

Cửa phòng khép lại, con trai bậc nguồn laptop, ánh mắt vô hồn dán vào màn hình. Vài cái click chuột, trang blog hiện ra…Con trai bắt đầu gõ những cảm xúc, gõ những tâm sự và gõ cả những nỗi buồn đang day dứt trong lòng….Con trai post lên và dường như chờ đợi một điều gì đó…

Không khí yên ắng, con trai nằm nhẹ xuống chiếc nệm và hướng ánh mắt về chiếc điện thoại, có chuông con trai vội nhõm dậy thật nhanh, chỉ là tin nhắn vu vơ của đứa bạn.

Lại có chuông…con trai ngồi phắt dậy như hi vọng một điều kì diệu, không có gì ngoài nhỏ em gái nhá máy. Con trai gục đầu vào gối, khóe mắt cay cay…Đau nhưng không khóc được…Nhớ và nhớ…

Ánh mắt chiều hắt vào khung cửa số…buồn bã... Phải đến lần thứ ba đồng hồ reo con trai mới giật mình tỉnh giấc. Đã gần 6g chiều…Vậy là kết thúc thật…Chẳng còn là của nhau nữa. Tia hi vọng cuối cùng nhanh chóng vụt tắt.

Con trai lê từng bước dài ra cửa tiệm điện thoại, vẫn còn cố gắng chờ đợi một điều gì đó…Vẫn im lặng, con trai mua sim, đổi sim và chạy nhanh ra cây cầu gần nhà… Dường như đứng đó rất lâu con trai mới đủ can đảm quẳng chiếc sim mà bấy lâu nay gắn bó với mình, gắn bó với những ngày yêu nhau của hai đứa xa tít ra tận khoảng sông đang vô tình gợn nhẹ bởi những đợt gió chiều u ám…

Con trai quay lưng, cố giấu đi ánh mắt cay xè, chắc là gió thôi... Không khóc!


Tuy ai cũng bảo con trai không khóc, nhưng đâu phải là tất cả. Có con trai khóc, có con lại không.
Tuy ai cũng bảo con trai không bao giờ thất tình, nhưng đâu phải là tất cả. Có con trai đau khổ, có con thì k.
Tuy ai cũng bảo con trai là mạnh mẽ, nhưng đâu phải tất cả. Có con trai mạnh mẽ, có con yếu đuối.
Và ai cũng nói không có người này thì có người khác, trên thế gian còn nhiều người tốt hơn mà. Nhưng có ai hiểu được, trong lòng con trai khi con trai đang yêu lúc này tình cảm đã sâu đậm không một ai có thể thay thế được khoảng trống này, cùng trao cho nhau tất cả, cùng lên kế hoạch, cùng quan tâm nhau....tất cả mọi thứ.....
Nhưng rồi mọi chuyện như sắp đặt trước, mọi chuyện đã hết. Không còn ai quan tâm đến con trai. Không còn ai nhắn tin hỏi con trai đang làm gì. Không còn ai nhắn tin.....chúc ngũ ngon con trai vào mỗi buổi tối. Mãi mãi không còn ai........
 
đúng quá là đúng, nói thật là cảm giác thất tình thiệt là đau
có lẻ ko có cái gì ngoài cái này làm cho phái xy phải quặng đau đến ko thể thở được.
thui nếu ai đang dần rơi vào cảnh này thì cbi bia bọt đi, khi đã "bị rơi" thì bật nắp cho say, sẽ quên đi và dễ ngủ hơn.
 
hix, thật chí lý!!!!thật đau đớn khi "bị rơi"....
 
con gái hơn con trai ở chỗ lúc nào cũng có thể khóc được, trong khi đó con trai thì từ bé đã được dạy phải cứng rắn, nhiều lúc cũng muốn khóc mà cũng không được ( không ra được tý nước mắt nào )
 
ko phải con trai
nhưng tìm thấy mình trong bài viết
thật sự rất buồn, rất đau...khó có thể yêu một người khác...vì sợ lại đau, lại buồn, lại bị lừa dối
 
con gái cũng đau khổ nhiều, cũng buồn nhiều như vậy thôi:(
 
cứ bảo con trai hay thay đổi nhưng đôi khi con gái thay đổi đến mức hok thể nhận ra.bị đá quả thật rất đau.tks chủ thớt đã nói hộ nỗi lòng của bao anh em :))
 
nhưng chẳng bao giờ con trai khổ bằng con gái khi chia taymấy ông này nói đúng sự thật tý coi
đa số ngươì nói lời chia tay là con trai đó
 
:KSV@07: Cớ sao lại : ủ rũ, não nề, thê lương, buồn thảm, ẽo uột vậy nhỉ ???????????????????.
Mọi cuộc tình khi ra đi, đều có một lý do. Có thể lý do chính đáng, do chủ quan, khách quan, hay chỉ vì một lý do vớ vẩn nào đó. Nhưng tựu trưng lại thì, nó đều là cái mà vì nó lên dẫn đến phải chia tay. Vậy thì hãy chấp nhận thực tại." muốn có một tương lai tươi sáng thì phải biết rũ bỏ những quá khứ buồn "
Đã là một đấng nam nhi thì hãy cứng rắn, đĩnh đạc, đoàng hoàng như một thằng đàn ông trong mọi hoàn cảnh.
MÌNH ĐẠI GHÉT GIẠNG ĐÀN ÔNG ỦY MỊ, LẢ LƯỚT.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
nhưng chẳng bao giờ con trai khổ bằng con gái khi chia taymấy ông này nói đúng sự thật tý coi
đa số ngươì nói lời chia tay là con trai đó
Không đúng, con nào cũng khổ như nhau thôi à :KSV@08::KSV@08:( cùng là "con" mà :KSV@05::KSV@05::KSV@05:)
Con gái thì buồn ra ngoài, con trai thì buồn bên trong, nhiều khi thà cứ buồn ra ngoài cho khoẻ, xong rồi quên còn buồn bên trong thì.....................:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
 
sinh viên bách khoa mà cũng văn nhỉnhưng con gái vẫn chịu nhiều nỗi khổ hơn con trai
 
sinh viên bách khoa mà cũng văn nhỉnhưng con gái vẫn chịu nhiều nỗi khổ hơn con trai
Lại thêm câu hok đúng nữa :KSV@05::KSV@05::KSV@05: Bách Khoa cũng là sinh viên mà:KSV@19:, cũng là man mà :KSV@19:, mà thấy nói thật lòng chứ có văn j đâu nhỉ :KSV@08::KSV@08::KSV@08:
 
nói chung chia tay là chia tay.hok phải níu kéo.buồn thì cũng thế thôi.con gái nó còn khóc đc chứ con trai dặn mãi có ra đc giọt nước mặt nào đâu.thế mới đau
 
vânge mới là học sinh thôi
không chém dk mấy a sinh viên đâu
hihiih
 
chia tay thì ai cũng đau cả thôi
cái gì cũng có cái lý của nó
 
chia tay là chia tay.lằng nhằng quá.đau thì cũng đau oy.ra làm vài chai bia.nỗi đau theo nút chai mà bay đi thôi :D
 
Cái này e chưa iu nên no comment!!!:KSV@05::KSV@05:
 
người nào trải qua rồi mới biết nó như thế nào, thanks chủ thớt, mình tìm thấy mình trong bài viết này
 
×
Quay lại
Top