Khi bị mắc trĩ có chữa được ko ?

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Ngày nay bệnh trĩ là căn bệnh không còn hiếm gặp, bệnh gây nên các đau đớn, khó chịu và gây cảm giác mất tự tin cho người bệnh. Chính vì vậy nhiều cơ thể đã lo ngại đưa ra điều cần biết liệu bệnh trĩ có chữa được ko ? Để giải thích cho câu hỏi này mời bạn đọc theo dõi bài viết!

hinh-anh-ve-benh-tri.jpg


Bệnh trĩ và một vài lý do gây cần bệnh:

Bệnh trĩ là 1 căn bệnh diễn ra Đối với vùng trực tràng "lỗ khu" , bệnh đến vì sự phình cao quá mức một số động mạch bởi áp lực mạnh dồn lên, theo thời kỳ sẽ gây ra phải một số búi bệnh trĩ .

Một số nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh đó là:

o Táo bón lâu ngày: lúc mắc táo bón, người bệnh cần dùng sức để đưa phân ra ngoài, việc sử dụng sức lâu ngày sẽ gây cần áp lực rất to nơi "cửa sau" và theo thời kì sẽ gây cho nên những khối trĩ .

o Ít vận động: việc đứng hay ngồi một chỗ trong thời kỳ dài cũng sẽ gây phải bệnh trĩ bở lúc không vận động áp lực dồn lên trực tràng "lỗ khu" là rất lớn .



o Chế độ ăn uống: chế độ ăn uống cũng sự bất thường không nhỏ , lúc đồ ăn có ít chất xơ, ít rau xanh củ quả thì sẽ dẫn đến việc dính táo bón và gián tiếp gây phải trĩ

o Phụ nữ chửa và sinh con : đây là đối tượng dễ mang bệnh nhất, bởi trong quá trình dính bầu "giọt máu" gây nên 1 lực rất to lên ổ bụng và đặc biệt là khi sinh đẻ , nữ cần dùng sức rất to để đẻ con và tạo nên cần bệnh trĩ . tuy nhiên đối tượng này lại thường khỏi bệnh ngay sau khi sinh nở được 1 cấp độ .

Trĩ có chữa được ko ?

Điều cần biết này đã được rất dài những thầy thuốc chuyên khoa chuyên môn chia sẻ rằng: bệnh trĩ hoàn toàn thường hay chữa khỏi được, ví như như cơ thể bệnh dùng một vài bài thuốc điều trị đúng như hướng dẫn và đúng cách thức .

Các bài thuốc trị khỏi trĩ :

v Bài thuốc số 1 : sử dụng lá sung.

Với bài thuốc này người bệnh phải chuẩn mang một nắm lớn lá sung, đem rứa sạch rồi cho lên nồi đun, tiến hành xông hậu môn trong khoảng 15’. chú ý , trước lúc xông nên đảm bảo vệ sinh "cửa sau" sạch sẽ rồi mới tiến hành.

v Bài thuốc số 2: áp dụng rau diếp cá.

Với bài thuốc này người bệnh de dang dùng lá rau diếp cá ăn sống trực tiếp trong một số bữa ăn hằng ngày, đồng thời có nguy cơ sử dụng lá để nấu nước xông "cửa sau" . khi kết hợp cả 2 liệu pháp này trong chữa trị trĩ thuốc sẽ cho tác dụng cao hơn.

Tìm hiểu thêm về: hình ảnh của bệnh trĩ, bệnh trĩ sau sinh, phẫu thuật trĩ

Trên đây là một số thông tin liên quan đến câu hỏi : bệnh trĩ có chữa khỏi được không ? Hy vọng rằng bài viết trên bổ ích Đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
 
×
Quay lại
Top