Khi bạn gái thích…khoe

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Nhìn từ xa, thấy Hoa diện áo sơ mi trắng, cắm thùng nghiêm chỉnh, Khang vô cùng ngạc nhiên. Nhưng đến khi nàng bước lại gần, anh mới liếc phải chiếc… áo chíp màu đỏ boóc đô rất nổi bật.



Nó được cố tình để hở ra nhờ 3 chiếc cúc áo đang buông hững hờ. Tất nhiên, cặp gò bồng đảo của nàng cũng “lộ thiên” không kém. Anh làu bàu: “Mốt gì mà phô hết cả ‘phụ tùng nội thất’ thế này?”. Hoa thản nhiên đáp: “Kiểu nó thế! Mùa hè, trời nóng chả lẽ anh cứ bắt em kín cổng cao tường!”. Khang đành chép miệng, thở dài bất lực.

Minh Khang (22 tuổi, Hà Nội)) chia sẻ, hồi mới “cưa” được Hoa anh vô cùng tự hào. Với khuôn mặt xinh, nước da trắng ngần, cộng với những số đo nóng bỏng, Hoa bắt mắt bất kì gã đàn ông nào, làm Khang nở mày nở mặt mỗi khi sánh bước cùng cô. Tuy nhiên, một thời gian sau, niềm tự hào đó chuyển dần sang sự ái ngại, thậm chí là xấu hổ, chỉ vì cái bệnh thích sexy của Hoa.

Áo quây trần bờ vai, áo hai dây trễ ngực, áo yếm hở lưng, rồi chưa kể các loại váy, jupe, short siêu ngắn… toàn những thứ thiếu vải, bé tí teo như đồ trẻ em thì lại là sở trường của Hoa. Có hôm đi chơi với bạn bè mà Khang cứ thấy hết gã này đến gã khác, vô tình có, cố ý có đều “chẳng may” liếc phải những chỗ hở trên người bạn gái mình. Còn đám con gái lắm mồm thì khỏi phải bàn, thỉnh thoảng, anh bắt gặp họ thì thầm to nhỏ rồi đánh mắt về phía Hoa bằng cái nhìn rất không thiện cảm. Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm Khang nóng mặt, chỉ muốn ra về ngay tắp lự.

Có lần, Khang hỏi: “Ngày xưa em có hở hang thế này đâu mà giờ đổ đốn vậy?” thì Hoa tỉnh queo: “Bao giờ mới hẹn hò chả phải “làm hàng”. Mà anh cổ hủ quá đấy! Giờ con gái ai chả vậy”. Lúc nào cũng thế, cứ Khang tỏ thái độ thì Hoa lại quay ra bắt lỗi anh “lạc hậu như ông già” khiến anh đuối lý.

Hoài Nam (20 tuổi, sinh viên trường Kinh tế quốc dân) thì “đau khổ” khi bạn gái cậu chỉ sau 1 năm du học bỗng nhiên gợi cảm đến đáng sợ.

Từ một cô bé ngây thơ, dễ thương chỉ biết đến những bộ quần jeans, áo phông, nay Hiền – người yêu Nam lột xác thành một cô nàng sexy cùng những bộ đồ bó sát, ngắn cũn cỡn, trễ nải.

Nam vẫn nhớ hôm ra sân bay đón bạn gái về, chút xíu nữa thì cậu “té xỉu” khi thấy người yêu tóc nhuộm đỏ hoe, mặt trang điểm sành điệu, và hình ảnh sốc nhất là nàng mặc chiếc quần siêu trễ để hở cái rốn tung tăng giữa sân bay lộng gió. Nam đã mất ít nhất một phút để chết lặng.

“Nỗi đau” càng thấm hơn khi ngay cả bạn bè cậu cũng tỏ ra “choáng” khi gặp lại Hiền. Đứa thì rỉ tai Nam: “Mày cẩn thận nhé, sao tự nhiên nó thay đổi thế, xa nhau là dễ mất người yêu như chơi đấy!”. Đứa thì nửa đùa nửa thật bảo: “Bạn gái giờ đẹp như minh tinh thế thì khó giữ lắm!”.

“Ở bên kia, ăn mặc thế này là chuyện thường!”, đó là lý lẽ mà Hiền học được từ “bển” về để lý luận khi Nam phàn nàn về phong cách ăn mặc của cô nàng. Là đàn ông, Nam không muốn “lèm bèm”, thành thử sau vài lần khuyên nhủ mà Hiền chẳng chuyển biến, cậu… đành bó tay.

Không đến nỗi bất lực nhưng Gia Huy (25 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) cũng đau đầu vì chuyện ăn mặc của bạn gái mình.

Buổi hẹn hò nào cũng vậy, vừa mới gặp nhau Huy đã thấy “chướng mắt” vì cái phong cách thời trang mà theo anh là “như gái bán hoa” của Vân. Nào quần short ngắn như quần “chíp”, nào áo sơ mi mỏng như màn tuyn, rồi váy ống xẻ cao đến tận lườn… nói chung chỉ rặt thấy hở.

Huy kể, có lần hẹn nhau đi lễ chùa, anh đã cẩn thận dặn dò bạn gái tới nơi tôn kính phải ăn mặc tử tế, rốt cuộc Vân cũng chỉ “đàng hoàng” được “nửa trên” nhờ chiếc áo sơ mi cố cổ, nhưng phần dưới lại mặc chiếc quần short ngắn tớn, gấu rách te tua. Bận đó, họ cãi nhau tung trời.

May mắn là sau nhiều phen được chỉnh đốn, Vân giờ đã khá hơn, biết ăn mặc hợp hoàn cảnh hơn. Có thế, Huy mới dám dẫn Vân về ra mắt gia đình họ hàng. Quả đúng là quần áo làm nên con người. Trong trang phục nền nã, giản dị, người nhà Huy đều khen Vân xinh gái, nom lại ngoan ngoãn hiền lành. Huy ít nhiều cũng cảm thấy mát mặt.

Tuy nhiên, Huy cho biết, bạn gái anh chỉ đối phó thôi chứ chưa thực sự thay đổi tư tưởng. Ngoài lúc đi cùng nhau hoặc gặp mặt bạn bè, gia đình ra, Vân vẫn luôn diện những bộ đồ hở nhất có thể. Chính vì thế mà một lần, bà cô của Huy đã “hốt hoảng”, không tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy “đứa cháu dâu tương lai ngoan hiền” bỗng nhiên hóa thành một cô nàng dân chơi rất gợi cảm, ngồi cười nói vui vẻ tại một quán cà phê. Kể từ đó, Vân hoàn toàn mất điểm trong mắt gia đình Huy. Đến lúc này, Huy mới thực sự rơi vào tình thế khó xử và bế tắc. Anh tâm sự: “Có trách thì chỉ trách mình sao lại đi yêu cô gái quá sexy thế!”.

Hoàng Nhi
24h
 
Hiệu chỉnh:
Con gái bây h thích thể hiện như thế mà............thế mới là sitin phong cách
 
Hjx,con gái ăn mặc hở hang quá sẽ bị ngta nói và ko thích.ko nên mặc như j chút nào
 
Ai cũng không thích bạn gái mình ăn mặc như vậy nhưng lại thích các cô gái khác như vậy :D:D:D:))
 
Nhưng văn hóa nước ngoài du nhập vào việt nam thì rất hay...Nhưng các bạn chỉ làm theo 1 chiều...
 
Ghét nhất mấy loại như vậy.
 
×
Quay lại
Top