Khi 12 cung hoàng đạo làm cha mẹ

I Love Ran Angel

Mệt mỏi...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2015
Bài viết
472
Điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống đó là có được một gia đình hạnh phúc và yên ấm, hơn thế nữa là được làm cha làm mẹ của những đứa con đáng yêu của mình, vậy đã bao giờ bạn tưởng tượng ra hình tượng của mình trong vai trò ấy chưa nhỉ? Cùng 12 Cung sao khám phá xem khi 12 cung hoàng đạo sẽ trở thành những bậc phụ huynh như thế nào trong mắt con cái nha!

nhung-hinh-anh-gia-dinh-dang-yeu-de-thuong-va-hanh-phuc-nhat-7.jpg

Khi 12 cung hoàng đạo làm cha mẹ

Bạch Dương (21/03-19/04)
Là một vị phụ huynh có thể dạy con cái trở nên đầy hoài bão và biết khiêm tốn, Bạch Dương luôn là đốm lửa sáng ấm áp chiếu rọi đến các con, họ sẽ là người dẫn đường tích cực. Nhưng đừng quên tạo cho con trẻ những niềm vui ngọt ngào nhé Bạch Dương. Tuy sự cứng rắn và cố chấp của bạn có thể làm đám trẻ buồn lòng và phản kháng lại nhưng hãy nhớ, phụ huynh luôn cần làm người bạn của con cái trước.


Kim Ngưu (20/04-20/05)
Kim Ngưu sẽ là vị phụ huynh rất nhiệt tình, họ tạo nên lớp vỏ bọc chắc chắn cho con. Người thân trong gia đình luôn cảm thấy hài lòng với cảm giác được ở nhà. Là cung Hoàng đạo Đất điển hình, Kim Ngưu dạy cho con cái về môi trường và lối sống xanh rất văn minh. Những bậc phụ huynh này hẳn là những người kiên nhẫn nhất.



Song Tử (21/05-21/06)
Bạn là người khá bốc đồng, vui tính và luôn biết đưa ra lời khuyên đúng đắn thú vị. Bạn muốn đưa bọn trẻ đến bảo tàng hay công viên để chúng được rèn luyện cả th.ân thể lẫn tinh thần. Khi gặp những câu hỏi khó Song Tử có thể tự tin trả lời bằng sự hóm hỉnh của mình. Bạn sẽ dạy đám trẻ bằng sự lắng nghe chân thành nhất của mình. Mặt trái của vị phụ huynh Song Tử là bạn hay lo lắng quá mức. Hãy cứ yên tâm rằng những đứa trẻ của Song Tử luôn rất thông minh, chúng hiểu biết nhiều hơn bạn nghĩ đó.


Cự Giải (22/06-22/07)
Cự Giải yêu gia đình như một truyền thống tốt đẹp. Họ thích những ngày nghỉ thảnh thơi bên người thân, nướng những chiếc bánh ngon lành hoặc mọi người cùng quây quần bên nhau xem một bộ phim thú vị. Cự Giải có xu hướng ưa chuộng những trò chơi gia đình như đua thuyền, cùng đi cắm trại, chơi bóng nước… Thật ra với họ làm gì cũng không quan trọng, quan trọng nhất là mọi người được ở bên nhau.
Mặt trái trong sự chăm lo mọi người của Cự Giải là họ quan tâm quá mức đến độ kiềm kẹp con cái. Hãy tránh trở thành vị phụ huynh can thiệp quá sâu vào đời sống của con trẻ bạn ạ.


Sư Tử (23/07-22/08)
Như một Sư Tử kiêu ngạo, bạn luôn là người tự hào và khoe khoang khắp mọi nơi về con cái của mình. Những tấm bằng khen, những chiếc cúp danh giá của con sẽ là vật quý của gia đình bạn. Bạn rất chiều chuộng đám trẻ, sẵn sàng cho chúng mọi thứ chúng yêu cầu. Nhưng cũng đừng trở thành một vị phụ huynh kiêu căng Sư Tử ạ. Con cái sẽ học theo cha mẹ và bước đi của chúng sẽ bị cản trở khá nhiều nếu cứ học theo cái nhìn của bạn đó.


Xử Nữ (23/08-22/09)
Ngôi nhà của Xử Nữ luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Bạn sẽ hoàn toàn mất kiểm soát và rất tức giận nếu nhìn thấy một dấu chân lấm bùn, một nhúm bụi bẩn trên nền nhà sạch bong. Những đứa trẻ sẽ học được thái độ có trách nhiệm với tấm gương sáng là bạn. Xử Nữ cũng rất ít sợ hãi. Bạn biết cách tôn trọng ý kiến của con cái. Thế nhưng sự kén chọn và hay chê bai của bạn làm con trẻ đôi khi cảm thấy nghẹt thở, chẳng biết phải cố gắng ra sao để làm bạn hài lòng.


Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên Bình rất khoan dung dễ dãi, họ cho đứa trẻ của mình mọi thứ mà chúng muốn. Nhưng đương nhiên sự thỏa mãn yêu cầu đó là một bài học giáo dục sâu sắc đi kèm. Tuy thế Thiên Bình không phải là vị phụ huynh giáo điều, họ gần gũi và giản dị khiến con trẻ coi mình là người bạn thân để thoải mái tâm tình. Giữa cha mẹ Thiên Bình và con cái không bao giờ có khoảng cách. Thần Venus phù hộ họ, Thiên Bình luôn chú ý đến diện mạo và coi trọng sự hoàn hảo nên những đứa trẻ sẽ phải lớn lên trong sự đòi hỏi cao và nghiêm ngặt của cha mẹ. Đương nhiên khả năng cao chúng sẽ trở thành thiên tài trong những lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.


Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông luôn thích dính lấy đám trẻ của mình. Bạn đặt đồng hồ để cả nhà cùng nhau dậy một lúc, đến ngày nghỉ cũng không ngoại lệ để cả nhà cùng tham gia lớp học âm nhạc hay võ thuật.
Những vị phụ huynh Thần Nông sẽ tạo nên đời sống cân bằng cho con cái, cả về vật chất lẫn tinh thần. Những bữa ăn khỏe mạnh, những buổi tập chăm sóc sức khỏe sẽ cho những đứa con giấc ngủ yên lành và đời sống tinh thần phấn khởi. Thế nhưng đừng ép buộc đám trẻ làm những việc chúng không thích bạn ạ. Hãy để con trẻ được hồn nhiên là chính chúng, một chút lười biếng sẽ tạo nên những đứa trẻ đáng yêu đó.


Nhân Mã (22/11-21/12)
Các bậc cha mẹ Nhân Mã rất yêu đời. Bạn hy vọng đám trẻ học được sự tích cực và nhiệt tình của mình, để cả nhà cùng tham gia vào những chuyến du lịch lý thú vui nhộn. Thậm chí nếu được bạn còn sẵn sàng cho con nghỉ học để cùng đi công tác với mình. Du lịch với Nhân Mã không chỉ là dịch chuyển mà còn là học hỏi, giao lưu và trải nghiệm. Thế nhưng đừng để bọn trẻ tự do quá mà quên đi khuôn khổ Nhân Mã ạ. Dù sao với con trẻ chuyện học hành chính quy và sống có kỷ luật vẫn khá quan trọng. Chúng cũng cần phải học để trở thành những người có trách nhiệm và có lối sống khoa học nữa.


Ma Kết (22/12-19/01)
Ma Kết luôn rất chăm chỉ và cứng đầu, sự kiên định đó càng trở nên rõ nét khi họ trở thành cha mẹ. Bạn dạy con dựa trên những ví dụ thực tiễn và con trẻ phải răm rắp nghe lời vị phụ huynh nghiêm khắc này. Bạn thích tặng cho con những thứ mang tính giáo dục cao như sách, những khóa học online, đồ chơi thông minh, những món đồ kích thích tính sáng tạo. Bạn hay tặng quà cho con cái nhưng lại rất cứng rắn nói “không” với những thứ bạn cho là vô bổ.
Nhưng đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề bạn nhé. Ma Kết chắc hẳn sẽ không muốn trở thành hình tượng cha mẹ sắt đá trong mắt con cái đâu đúng không? Hãy trở nên dễ tính và gần gũi con hơn một chút bạn nhé.


Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo Bình là một vị phụ huynh có tư tưởng rất tiến bộ, họ cởi mở với mọi xu hướng hiện đại và sẵn sàng làm bạn với con trẻ. Những câu chuyện “điên rồ” về tuổi trẻ nông nổi của bạn sẽ khiến con trở nên gần gũi và bạn càng thấu hiểu hơn khi sẻ chia mọi chuyện với chúng. Việc một phụ huynh Bảo Bình đi cùng với con đến những buổi nhạc hội, hội trại là chuyện rất bình thường, bởi họ quá mức “chịu chơi”.
Thế nhưng tuy rất hòa đồng đôi khi Bảo Bình lại là người khá kém nhạy cảm. Họ không thấu hiểu và thông cảm với vấn đề của người khác, điều này cũng ít nhiều tạo khoảng cách với con cái đó Bảo Bình ạ.


Song Ngư (19/02-20/03)
Phụ huynh cung Song Ngư sẵn sàng ủng hộ con cái trong mọi lĩnh vực, là người khuyến khích chúng thực hiện mọi ước mơ ý tưởng cho dù chúng xa vời đến mức nào. Phòng ngủ cũng không cần phải sạch sẽ gọn gàng, chúng có thể đầy ắp những bức tranh, sách báo, đồ thị nghiệm hay nhoe nhoét màu vẽ. Cuộc sống những đứa trẻ của Song Ngư luôn đầy ắp niềm vui, sáng rực.
Tuy là người hiền nhưng cha mẹ hiền dễ làm hư đứa trẻ. Giáo dục trẻ con cũng như uốn cái cây non, bạn không khéo léo và đủ cứng rắn cây sẽ chẳng nên hình được.


Theo 12 cung hoàng đạo​
 
Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông luôn thích dính lấy đám trẻ của mình. Bạn đặt đồng hồ để cả nhà cùng nhau dậy một lúc, đến ngày nghỉ cũng không ngoại lệ để cả nhà cùng tham gia lớp học âm nhạc hay võ thuật.
Những vị phụ huynh Thần Nông sẽ tạo nên đời sống cân bằng cho con cái, cả về vật chất lẫn tinh thần. Những bữa ăn khỏe mạnh, những buổi tập chăm sóc sức khỏe sẽ cho những đứa con giấc ngủ yên lành và đời sống tinh thần phấn khởi. Thế nhưng đừng ép buộc đám trẻ làm những việc chúng không thích bạn ạ. Hãy để con trẻ được hồn nhiên là chính chúng, một chút lười biếng sẽ tạo nên những đứa trẻ đáng yêu đó.


:KSV@11::KSV@11::KSV@11:
 
×
Quay lại
Top