Khi 12 chòm sao đánh nhau

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
Khi 12 chòm sao đánh nhau



1. Sư Tử vs Ma Kết
Sư Tử và Ma Kết đánh nhau, nhất định là Ma Kết hạ độc trong trà của Sư Tử trước, sau đó Sư Tử đến giờ khắc lâm chung (sắp chết) phát hiện được, nhào đến dùng hết sức lực cuối cùng bóp chết Ma Kết. ?!

2. Song Ngư vs Cự Giải
Song Ngư và Cự Giải đánh nhau, nhất định là Song Ngư đề nghị tự tử vì tình, Cự Giải nói, “Mày làm trước đi”, Song Ngư tức lên liền móc ra con dao nhỏ lụi Cự Giải, Cự Giải trong giây phút cuối cùng của sinh mệnh nói, “TNND (một câu chửi tục), mày nói mà không giữ lời,” Song Ngư dịu dàng nói, “Giữ chứ,” rồi lại lấy một con dao khác tự đâm mình.

3. Kim Ngưu vs Song Tử
Kim Ngưu và Song Tử đánh nhau, Song Tử nhất định là đi thuê sát thủ, nhưng khi đến ngân hàng lấy tiền (lấy tiền đi thuê sát thủ) liền bị Kim Ngưu đang đi theo dõi phát hiện được, cho nên Kim Ngưu nói với tên sát thủ kia, “Tôi đồng ý trả giá cao hơn”, vì tránh lôi thôi, tên sát thủ cuối cùng đem hai người giải quyết sạch sẽ luôn, sát thủ nói, ai kêu ta chính là Thiên Bình làm chi.

4. Bạch Dương vs Thiên Yết
Bạch Dương và Thiên Yết đánh nhau, nhất định là Thiên Yết tìm Bạch Dương lên sân thượng báo thù, kết quả đẩy tới đẩy lui xô qua xô lại, ngược lại lại bị Bạch Dương sức lực mạnh mẽ lỡ tay đẩy xuống lầu, Bạch Dương rất sợ hãi, nghĩ muốn nhìn xem Thiên Yết rơi xuống cái đèn xanh đèn đỏ nào, cho nên Bạch Dương liền không cẩn thận cũng rơi xuống luôn.

5. Bảo Bình vs Nhân Mã
Bảo Bình và Nhân Mã đánh nhau, nhất định là Bảo Bình dàn dựng một vụ mưu sát vô cùng phức tạp, nhằm muốn đẩy Nhân Mã vào tận chỗ chết, nhưng không ngờ, Nhân Mã ngay vòng loại thì đã chết rồi (ặc, còn nhiều vòng nữa =,=!!!), Bảo Bình cảm thấy rất chán nản, cho nên đem việc này nói với đồng * Xử Nữ, không ngờ Xử Nữ lại chính là cảnh sát nguỵ trang. Vì vậy, Thuỷ Bình bị chú cảnh sát bắt, bị phán tử hình ngay lập tức chấp hành…

6. Thiên Bình vs Xử Nữ
Cuối cùng chỉ còn sót lại sát thủ Thiên Bình và cảnh sát Xử Nữ, do Thiên Bình được chỉ điểm nên thân phận cảnh sát của Xử Nữ bị bại lộ, cho nên Xử Nữ rất nhanh chóng bị Thiên Bình diệt khẩu. Sau đó Thiên bình suy nghĩ, không được, không có cảnh sát mà chỉ có sát thủ thì thế giới này sẽ không còn cân bằng nữa, mình cũng nên dứt khoát tự sát thôi…

Nguồn: MN12CS
 
bên nhục , bên anh hùng ! Sặc , tưởng zì ....chết hết . Ôi hài wá !
 
Bạch Dương chắc là choi choi đầu ra xem nên ngã. :))
 
nhân mã ngay từ vòng loại đã chết rồi :3
 
×
Quay lại
Top