Khẩu trang lao động giá rẻ tại Hà Nội

nguyensontt

Thành viên
Tham gia
24/11/2017
Bài viết
0
Hiện nay các ngành lao động đều cần phải có đồ bảo hộ lao động, nó không những giúp người lao động bảo vệ sức khỏe mà còn là cách thể hiện tính chuyên nghiệp trong từng đơn vị. Chính vì thế, hôm nay Thiên Bằng muốn giới thiệu đến các bạn mẫu khẩu trang lao động giá rẻ tại Hà Nội. Cùng theo dõi dưới bài viết này nhé!

1. Tại sao nên sử dụng khẩu trang lao động

Với sự ô nhiễm trầm trọng của các ngành nghề Việt Nam hiện nay thì những chiếc khẩu trang lao động nó là rất cần thiết. Tuy nhiên nếu như bạn không biết lựa chọn khẩu trang lao động đảm bảo của bộ y tế thì rất dễ khiến bạn bị dị ứng da vì những khẩu trang kém chất lượng đó sẽ không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Khẩu trang bảo hộ có tác dụng bảo vệ người lao động khỏi những khói bụi, các chất hóa học có thể gây hại cho cơ thể, không những thế việc sử dụng khẩu trang bảo hộ lao động giúp người khác có cái nhìn tốt về doanh nghiệp của bạn khi trang bị cho công nhân đầy đủ đồ bảo hộ lao động.



Khẩu trang lao động Thiên Bằng.

Tại Thiên Bằng chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: khẩu trang phòng độc, khẩu trang y tế chính hãng, khẩu trang bảo hộ ngành khai thác,....Với chất lượng đã được bộ y tế kiểm định. Bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn là nhà cung cấp uy tín cho những đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam và những doanh nghiệp nước ngoài.




Mẫu khẩu trang lao động giá rẻ.

Thông tin sản phẩm
  • Tên : khẩu trang 3M
  • Màu sắc : trắng
  • Chất liệu : Giấy sợi hoạt tính
  • Công Dụng: Chống bụi, vi khuẩn, cúm…
  • Trọng lượng : 12g
  • Tiêu chuẩn : AS/NZS P1, EN 143:2000
  • Môi trường sử dụng : Công nghiệp sản xuất, khai thác than, xây dựng…
2. Tại sao nên lựa chọn khẩu trang tại Thiên Bằng

- Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

- Đây là loại khẩu trang 3 lớp sử dụng vải không dệt, có khả năng lọc được vi khuẩn, virut, các hạt bụi có hại cho đường hô hấp của con người.

- Áp dụng công nghệ cao vào quá trình sản xuất chính vì thế những sản phẩm của chúng tôi khác hoàn toàn những sản phẩm kém chất lượng khác ngoài thị trường.

- Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động đến nay chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định và vẫn luôn cố gắng từng ngày để đem ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

- Ưu đãi đặc biệt với những khách hàng có đơn hàng trên 100 sản phẩm và miễn phí vận chuyển với những khách hàng có đơn đặt hàng tại nội thành Hà Nội.

- Giao hàng đúng thời gian quy định và giao hàng đến tận tay khách hàng. Khách hàng kiểm tra hàng đủ số lượng mới trả tiền.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm khẩu trang lao động. Mọi thắc mắc của các bạn vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi nhận được thông báo.

Tìm hiểu thêm: nơi bán quần áo bảo vệ tại Hà Nội

Xin cảm ơn quý khách!
 
xxx
×
Quay lại
Top