Khảo Sát Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Đối Với Dịch Vụ Mua Hàng Trả Góp.

Tham gia
16/3/2016
Bài viết
0
Chào tất cả các thành viên của diễn đàn KÊNH SINH VIÊN.

Em tên Đức, đang là sinh viên của Trường Đại Học Tài Chính Marketing. Hiện tại thì em đang trong thời gian thực tập tốt nghiệp và viết khóa luận. Đề tài mà em lựa chọn là "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với dịch vụ mua hàng trả góp tại Tp Hồ Chí Minh". Và hiện tại thì quá trình nghiên cứu đang ở bước khảo sát và thu thập số liệu thị trường, nên em rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn, các anh, chị,... là thành viên của diễn đàn. Bằng việc hoàn thành bảng khảo sát ở link dưới đây thì phần nào các bạn, các anh, chị, đã giúp em thực hiện tốt đề tài của mình.

Em cảm ơn tất cả mọi người đã xem bài viết này nói chung và các bạn, các anh, chị,... đã giúp em hoàn thành bảng khảo sát nói riêng.

Cuối cùng em xin chúc mọi người là thành viên của diễn đàn có nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Em chúc diễn đàn mình luôn hoạt động sôi nổi để mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm hay cho việc học tập và cuộc sống của tất cả mọi người. Em xin cảm ơn.

Link bảng khảo sát online : www.docs.google.com/forms/d/1y7QXPqOXshq-2TCM6eChOIT0cNkOiYUY6Brcaiyj3YA/viewform
 
×
Quay lại
Top