Khăn Mặt Thật Vô Dụng Làm Sao

SongwolVina

Thành viên
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Khăn Mặt Thật Vô Dụng Làm Sao


Trong tất cả các loại khăn lông, khăn mặt là vô dụng và yếu đuối nhất. Nó luôn khiến bạn phải quan tâm và chăm sóc nhiều nhất. Tìm hiểu ngay!


Khăn mặt chỉ có một công dụng duy nhất


Khăn mặt không như các loại khăn lông khác, nếu là khăn tắm bạn có thể dùng để làm khô tóc, quấn quanh người khi bước ra khỏi nhà tắm, nếu là khăn tay bạn có thể dùng để lau tay hay thậm chí che mũi khi bạn hắt hơi, nhưng với khăn mặt thì không.


Khăn mặt được khuyến cáo là chỉ sử dụng cho một mục đích là lau mặt và làm khô mặt. Không nên dùng để lau người hoặc làm khô tóc vì vi khuẩn, chất bẩn và nấm móc sẽ dễ dàng tấn công da mặt bạn.


khan-mat-that-vo-dung-lam-sao-01.jpg


Khăn mặt thật yếu đuối trước các vi khuẩn và nấm móc


Khăn mặt làm từ sợi cotton sau khi sử dụng nếu không được phơi ở nơi khô ráo hoặc giặt sạch sau vài lần sử dụng, nó có thể có mùi hôi và là nơi sinh trưởng phát triển của hàng triệu vi khuẩn.


Đặc biệt nếu bạn dùng khăn mặt làm day những dịch của mụn, hay bạn bị đau mắt đỏ vi khuẩn vi rút gây bệnh sẽ bám vào khăn, có thể gây mụn tại ví trí khác hoặc làm chính bạn bị đỏ cả mắt còn lại.


Nếu khăn mặt được đan từ sợi tre thiên nhiên, hay còn gọi là khăn sợi tre nhờ tính kháng khuẩn và tiêu diệt một số vi khuẩn gây mùi của tre thiên nhiên có lẽ khăn mặt của bạn sẽ đỡ hơn.


Nguyên nhân dẫn đến sự yếu đuối và cần sự chăm sóc đặc biệt từ bạn


Tất cả chỉ quy về một nguyên nhân duy nhất là khăn mặt được dùng riêng cho vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, là mặt tiền của mỗi người, là yếu tố sống còn của nhiều chị em phụ nữ, là điều kiện để bạn dễ dàng thăng tiến,... đó chính là khuôn mặt.


giai-oan-thong-tin-su-dung-khan-mat-bi-ung-thu-da-02.png


Da mặt cực kì mỏng manh và yếu đuối trước các tác nhân gây bệnh, da mặt dễ dàng bị xâm hại bởi vi khuẩn, vi rút và nấm móc, biểu hiện đó là nổi mụn, sần sùi, mẩn ngứa,... sẽ làm xấu đi gương mặt của bạn. Đây chính là lý do khăn mặt cần được chế độ chăm sóc đặc biệt.


Bạn cần giặt khăn mặt thường xuyên, tốt nhất là sau 3 lần sử dụng, thay khăn mỗi 3 tháng một lần, đó là những gì các chuyên gia khuyên bạn.


Nếu bạn muốn một làn da đẹp hãy chăm sóc chúng bằng cách chăm sóc chính khăn mặt của bạn. Đừng quên lựa chọn các sản phẩm khăn mặtkhăn sợi tre có nguồn gốc thiên nhiên của Songwol Vina để hiệu quả làm đẹp được nhân cao tối đa nhé.


Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA

Địa chỉ : Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An
Điện thoại : (072) 3777 888 - Fax : (072) 3777 333
Web : www.songwolvina.com
 
×
Quay lại
Top