Khám phá xe điện Xmen JVC

nhoruacon

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
0
Ưu điểm trên xe điện Xmen JVC

Với tư cách là một trong những dòng xe máy điện tốt nhất hiện nay trên thị trường, các dòng xe máy điện xmen có khá nhiều những ưu điểm nổi trội, mang trong mình những ưu điểm đó, Xmen JVC cũng sở hữu những đặc điểm tuyệt vời nhất:

– Thiết kế hầm hố, thể thao mang lại cảm giác khác lạ so với hầu hết thiết kế nhàm chán của các dòng xe điện khác trên thị trường.

– Mạnh mẽ, với việc được trang bị những động cơ có sức mạnh lớn giúp người đi có thể đạt được những tốc độ tương đương với các dòng xe máy phổ thông trên thị trường.

– An toàn: Đều được trang bị hệ thống phanh đĩa, giúp người dùng có thể dừng xe an toàn hơn ở nhức mức tốc độ cao.
>> https://xedien.com.vn/xmen

banner-xe-dien-xmen-jvc-phanh-co-1.jpg


Tiện ích trên xe điện Xmen JVC

Ngoài ra xe cũng được trang bị nhiều tiện ích về đèn pha chiếu sáng, đèn led cả đằng trước và đằng sau, chân chống khỏe…các bánh xe thường là lốp chuyên dùng cho xe máy nên khá êm ái khi di chuyển, cùng với đó là sự trợ giúp của hệ thống giảm xóc.

Đầm chắc, bộ khung to đảm bảo, các mối hàn chắc chắn. Phanh đĩa trước sau rất ăn, an toàn. hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng như trên xe máy giảm xóc sau monoshock nên đi rất êm ái.nước sơn khung xe và vỏ nhựa tốt hơn hẳn giant. đầm, chắc, êm ái là ưu điểm của nó. tăng tốc tốt…

Các mẫu xe điện Xmen JVC hiện nay

Hiện JVC có hai phiên bản xe Xmen bạn có thể tham khảo: Xmen JVC Phanh cơ, Xmen JVC Phanh đĩa.

Nhìn chung, xe máy điện Xmen JVC là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng nếu cần mua một chiếc xe điện khỏe máy, tốc độ tốt. 0966.888.887
 
×
Quay lại
Top