Khám phá vẻ đẹp châu Âu cuối thu

chogia

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
0
Khám phá vẻ đẹp châu Âu cuối thu
Từng công trình kiến trúc cổ kính, con sông hiền hòa thơ mộng, hàng cây chuyển màu thay lá mời gọi du khách đến châu Âu mùa thu.
Khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào của mùa thu châu Âu để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng khó quên. Nàng thơ mùa thu gõ cửa cũng chính là lúc những cây phong, cây sồi, cây rẽ quạt dần chuyển sắc vàng, đỏ. Đây là thời điểm làm cho trái tim người lữ khách không khỏi bồi hồi, xao xuyến trước vẻ đẹp kỳ diệu của trời thu châu Âu.

tour mien tay

Đến với mùa thu ở Đức, du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp cổ tích thật dịu dàng và ngọt ngào. Từng tòa lâu đài cổ kính tựa vào ngọn núi Taunus rực rỡ những ngày thu thay áo, nghiêng mình soi bóng bên dòng sông Rhine xanh trong chảy qua bao núi đồi. Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông sẽ giúp du khách hiểu vì sao con sông được gọi với cái tên trìu mến “Đại lộ âm nhạc” như sự duyên dáng và trữ tình vốn có.

Image-ExtractWord-0-Out-4296-1509069198.png


Sông Rhine biểu tượng mỹ miều của nước Đức. Ảnh: Viet Sun Travel.

Đặt chân đến Hà Lan trong tiết trời mùa thu, du khách sẽ cảm thấy thật dễ chịu dù lượng mưa tăng hơn các tháng trước. Amsterdam chào đón du khách phương xa bằng những kênh đào uốn lượn, từng cánh đồng cối xay gió độc đáo, vô số món ăn hải sản hấp dẫn và đặc biệt là ngôi làng Giethoorn được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”.

Giethoorn mang một vẻ đẹp quá đỗi yên bình với các dòng kênh xanh biếc bao quanh. Phương tiện đi lại chủ yếu trong làng chính là những “chiếc thuyền thì thầm”, không gây ra bất kỳ âm thanh ồn ào nào. Ngồi trên thuyền, xuôi theo những con kênh bao quanh ngôi làng, nhẹ nhàng hít hà mùi hương nhè nhẹ của lá thu, du khách sẽ cảm nhận sự bình yên đến nỗi mình tưởng như nghe thấy tiếng từng chiếc lá đỏ rợi chạm mặt nước. Trong khung cảnh lãng mạn với cái nắng dịu nhẹ của mùa thu, du khách sẽ bắt gặp những cô tiên nhỏ xíu hay các chú kỳ lân rất đáng yêu.

Image-415194912-ExtractWord-1-9801-9925-1509069198.png


Ngôi làng Giethoorn thần tiên được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”. Ảnh: Viet Sun Travel.

tour du lich mien tay

Ngày thu ở Bỉ cũng không kém phần hấp dẫn với những điểm tham quan đặc sắc. Thành phố cổ Brugge như một bức tranh cổ xưa, đưa du khách trở về với những năm tháng hoàng kim nhất của châu Âu phồn thịnh. Hành trình cổ tích của du khách sẽ bắt đầu bên bờ hồ tình yêu Minnewater nổi tiếng, băng qua cây cầu "tình yêu" lãng mạn. Gần đó là các kiến trúc cổ kính, nhuốm màu thời gian đầy bí ẩn và thâm trầm với mái ngói pha trộn đủ màu, lấp ló bên dưới những tán lá phong, sồi đang chuyển dần từ xanh sang vàng, đỏ.

Image-ExtractWord-2-Out-8061-1509069199.png


Hồ tình yêu Minnewater nổi tiếng ở thành phố cổ Brugge. Ảnh: Viet Sun Travel.

Tiết trời mua thu khoác lên nước Pháp một chiếc áo mới yêu kiều. Những khóm hoa khoe sắc, từng chiếc lá vàng nhẹ nhàng chao nghiêng trong gió, phủ kín các lối đi tạo nên một khung cảnh thật êm đềm, thơ mộng. Mùa thu nước Pháp sẽ khiến du khách thoải mái bởi khí hậu khô ráo, mát mẻ.

Nhắc đến Pháp thì không thể không nói đến tháp Eiffel. Tháp gây ấn tượng với du khách bởi độ cao 325 mét, giúp du khách có thể thu vào tầm mắt gần như toàn thành phố Paris cổ kính, tráng lệ.

Image-153048079-ExtractWord-3-3708-7995-1509069199.png


Tháp Eiffel biểu tượng của kinh đô ánh sáng Paris. Ảnh: Viet Sun Travel.

Du khách có thể gác lại những hối hả trong cuộc sống thường nhật để trải nghiệm các địa điểm hấp dẫn của mùa thu châu Âu. Hành trình du lịch mùa thu châu Âu sẽ đưa du khách tách biệt khỏi nhịp sống tất bật thường ngày và tìm lại cảm hứng cho chính mình từ những cảnh đẹp nổi tiếng trên thế giới.

Website: dulichbinhminh.com
 
Ký gửi bất động sản tại quận Bình Thạnh

Để bat dong san của bạn được bán hoặc cho thuê hiệu quả, bạn có thể gửi thông tin sản phẩm tới Kênh Đất. Chúng tôi sẽ liên lạc lại bạn để tiếp nhận và chăm sóc bất động sản của bạn trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu ky gui nha dat, bất động sản.

Lợi ích khi ký gửi?
  • Bán được bất động sản trong thời gian sớm nhất có thể, đúng nhu cầu thực từ khách mua.
  • Không tốn thời gian và chi phí tự quảng cáo, marketing. Hãy để chúng tôi làm điều này thay bạn.
  • Thông tin người bán, người cho thuê được bảo mật, giữ kín, tránh bị nhá máy, làm phiền.
  • Chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra giá bán hợp lý, đẩy nhanh, xúc tiến việc mua bán trở nên thuận lợi, dựa trên tiêu chí “Win-Win”, thuận mua, vừa bán, đôi bên đều hài lòng.
  • Được tư vấn về thông tin, giá thị trường miễn phí. (Chỉ nhận phí dịch vụ môi giới 1% như thỏa thuận khi giao dịch thành công).
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý đến khi hoàn tất hợp đồng và những vấn đề phát sinh sau đó.
  • Làm việc trực tiếp với nhà môi giới có uy tín, trách nhiệm. (Đã hoàn thành khóa học về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và được Bộ Xây dựng cấp Chứng chỉ hành nghề Môi giới bất động sản và Chứng chỉ hành nghề Định giá bất động sản trong phạm vi cả nước, cấp từ tháng 2/2015).
Thông tin ký gửi bất động sản
Anh/Chị cung cấp thông tin nhà đất, căn hộ cần bán hoặc cho thuê theo thông tin liên hệ bên dưới.
Chúng tôi chỉ nhận ký gửi bất động sản tại khu vực quận bình thạnh. Thông tin minh bạch, chính chủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LỘC VỪNG
Website: batdongsan.land
Điện thoại: 0909.745.879 Mr.Nhân


tag: ky gui nha dat, ky gui nha dat ho chi minh, ky gui bat đong san.
 
×
Quay lại
Top