Khám phá Top 3 kiểu giày lười nam đẹp nhất hiện nay

Banuli123

Thành viên
Tham gia
25/8/2017
Bài viết
0
Những đôi giày lười nam luôn có sức hút không hề nhỏ đối với nam giới, chúng tạo nên vẻ ngoài thật sành điệu và đầy cuốn hút, mang đến hình ảnh chàng trai đầy phong cách và không hề kém phần lịch lãm. Đặc trưng nổi bật của các dòng giày lười là không buộc dây mà cũng “chẳng thèm” khóa vì thế nó mệnh danh là “mẫu giày dễ tính” nhất trong các loại giày da nam cao cấp hiện nay.
Hãy cùng với Banuli khám phá Top 3 kiểu giày lười nam đẹp nhất hiện nay nhé

1. Kiểu giày lười Penny Loafer
Kiểu giày Penny Loafer đã có hơn một thế kỷ nay. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là ở môi trường công sở. Nếu vào những ngày không có buổi họp quan trọng, không diện suit bạn cũng có thể kết hợp nhiều set đồ với Penny Loafer. Giày lười Penny Loafer sẽ mang lại vẻ đẹp phong cách nhất khi được kết hợp với quần tây, đồ vest hay áo sơ mi nhẹ nhàng, quần kaki và áo jacket năng động, trẻ trung.
penny-loafer.jpg
Kiểu giày lười Tassel Loafer
Kiểu dáng của giày lười Tassel Loafer có phần điệu đà hơn một chút đồng thời có phần mu giày được khoét sâu hơn. Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với quý ông nào muốn tạo cho mình hình tượng lịch lãm cổ điển. Bạn vẫn hoàn toàn có thể kết hợp Tassel Loafer với suit, blazer và quần tây. Ngoài ra, vì có độ khoét sâu hơn cùng phần tassel (tua rua kiểu râu ngô) ở giày là điểm nhấn, nên nếu có một đôi chân đẹp bạn hoàn toàn có thể phá cách với một chiếc quần jean xắn gấu nếu môi trường công sở trẻ trung và thoải mái cho phép bạn phá cách.
tasseled-loafer.jpg
Kiểu giày lười Horsebit Loafer
Horsebit Loafer có lẽ là kiểu giày có lịch sử trẻ tuổi nhất. Đây là kiểu giày với miếng hình kim loại kiểu hình móng ngựa được dùng để trang trí. Phần mũi giày thường được viền nổi đường gờ rõ ràng chứ không trơn như giày lười kiểu Tassel. Kiểu giày này thì thường không hợp lắm với những bộ suit mà thường hợp với những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung và có phần thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể phối đồ để diện kiểu giày này nơi công sở.
oak-street-bootmakers-bit-loafer-brown-black-fw-2014-1.jpg
Giày lười vẫn luôn là phụ kiện được các quý ông ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản và tính tiện dụng của chúng. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều các cơ sở sản xuất giày dép đầu tư kinh doanh vào kiểu giày phổ biến này. Cùng giày lười, chàng có thể mix cùng rất nhiều trang phục khác nhau, làm đa dạng hóa hình ảnh và tạo nên sức quyến rũ khó chồi từ. Chính bởi vậy mà dòng giày lười nam được các quý ông ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng kinh doanh có tâm khi hiện tượng giày giả, giày fake xuất hiện ngày càng tràn lan. Vì vậy nó là quan trọng cho bạn để tìm kiếm một địa chỉ cung cấp giày lười uy tín.
Xem thêm cách chọn mẹo cho mang giày lười cần mang tất như thế nào là hợp.
https://giaydanamdangcap.blogspot.com/2017/08/cach-chon-tat-e-i-voi-giay-luoi-cho.html
 
×
Quay lại
Top