Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile

gamevankiemz

Thành viên
Tham gia
30/10/2013
Bài viết
1
Kính chào các game thủ đua xe mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên tai game 12guns online mobile nhé!



Tại sao game online cần phải được miễn phí - Mobile game ionline



Vào thời điểm ban đầu, khi Võ Lâm Truyền Kỳ I được đưa về Việt Nam, hình thức thu phí giờ chơi bắt đầu trở nên phổ biến nhưng chỉ được một thời gian, các tựa game online cập bến nước nhà đều đã lần lượt phải chuyển sang miễn phí.



Vì game online là một mạng xã hội thu nhỏ



Game online là một mạng xã hội thu nhỏ. Đúng như vậy! Mục đích của mọi người khi đăng nhập vào để chơi game miễn phí là gì? Để giải trí, để được chơi tải game ionline mobile hay chỉ là để được trò chuyện, được sát cánh cùng những người bạn mà ta làm quen qua thế giới ảo? Mỗi người chơi game online có một mục đích giải trí riêng nên do vậy, không phải ai cũng sẵn sàng móc hầu bao ra nạp tiền thực vào nuôi một nhân vật ảo.



Một lượng lớn game thủ Việt chẳng bao giờ nạp tiền đầu tư.



Có thể, đối với nhiều gamer “máu mặt”, họ sẽ cảm thấy khó hiểu với câu hỏi: “không chịu nạp tiền thì làm sao mà chơi game online được?”. Trên thực tế, mặc dù hiện tại hầu hết mọi tựa game online đều miễn phí giờ chơi nhưng thông thường, game thủ vẫn phải nạp vào đó những món tiền kha khá để có thể tạm “sống được” trong giới giang hồ hiểm ác.



Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bất cứ ai chơi game online cũng đều nạp tiền. Vẫn còn đó một số lượng lớn những game thủ chịu sống thầm lặng trong game online. Hàng ngày, họ vẫn đăng nhập vào game điện thoại, chơi một cách bình thường và tự hài lòng với nhân vật của mình. Chính điều này đã giúp cho các game online giữ vững được một cộng đồng người chơi đông đảo vì chắc chắn, số lượng người chơi không nạp tiền cũng đông chẳng kém gì những game thủ chịu chi.



Vì nếu thu phí thì liệu có mấy người chơi



Đừng tưởng rằng bạn không phải chịu áp lực lớn từ việc cứ mỗi tháng phải nạp vào game mobile một số tiền nhất định. Sẽ có lúc, bạn cảm thấy đó là gánh nặng đang đè lên đầu mình, đặc biệt là những khoảng thời gian ta đang “rỗng túi”.



VLTK – Game online duy nhất ở Việt Nam vẫn còn áp dụng hình thức thu phí giờ chơi ở một số server.



Trước đây, khi Võ Lâm Truyền Kỳ I (tựa game thu phí giờ chơi duy nhất ở Việt Nam hiện tại) còn chưa ra mắt phiên bản miễn phí, đã từng có rất nhiều game thủ nghỉ chơi đơn giản chỉ vì tài khoản của họ hết hạn sử dụng. Có thể lúc đầu, bạn cảm thấy phấn khích khi chơi game online, sẵn sàng cào cả đống thẻ nạp để đầu tư cho nhân vật của mình nhưng theo thời gian, luồng nhiệt khí cũng giảm dần và cứ thế, số lượng người chơi bắt đầu giảm dần khiến cộng đồng game thủ dần trở nên loãng.



Hơn thế nữa, ngoài khoản tiền nạp vào hàng tháng để duy trì hoạt động cho tài khoản. Liệu bạn có dám chắc rằng mình sẽ không phải chi thêm những khoản khác để gia tăng sức mạnh cho nhân vật?



Những bất cập cố hữu đến từ “miễn phí giờ chơi”



Không chỉ gây khá nhiều phiền toái cho NPH trong vấn đề quản lý, hình thức “miễn phí giờ chơi” còn mang tới rất nhiều rắc rối cho game thủ. Bạn sẽ phải luôn ghi nhớ số lượng giờ chơi của mình, luôn phải nhớ để giành tiền mua thẻ… Tất nhiên, điều này sẽ còn trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi bạn phải luôn ghi nhớ những thông tin không chỉ cho tài khoản chính mà còn cả ở các tài khoản phụ nữa.



Không thể phủ nhận rằng game thủ Việt rất thích hay khoái “bot” khi chơi cùng lúc nhiều tài khoản. Nhiều người vẫn hay tai game ionline to miệng phản đối nhưng đôi khi, “bot” lại giữ cho giá cả các vật phẩm được mềm hơn hay thậm chí là góp phần nào giữ cho số lượng tài khoản nhân vật ở các server luôn đông.



Dễ thấy, hình thức thu phí giờ chơi sẽ ngăn chặn việc game thủ Việt có thể “bot” chơi cùng lúc nhiều nhân vật và rất nhiều phiền toái đi kèm. Trong khi đó, mọi chuyện lại đơn giản hơn nhiều nếu chuyển sang áp dụng “miễn phí giờ chơi”.



Vì đây là xu hướng chung



Như đã nói ở trên, Võ Lâm Truyền Kỳ I là tựa game online duy nhất ở Việt Nam vẫn còn áp dụng hình thức thu phí giờ chơi trong khi tất cả các MMO khác, kể cả những người anh em cùng cha do VNG phát hành đều đã áp dụng hình thức miễn phí giờ chơi. Đây không chỉ là xu hướng ở riêng Việt Nam mà trên thế giới, hầu như toàn bộ các MMO từ lớn đến nhỏ đều đã phải “free to play”.



Liệu một game online mới với hình thức thu phí giờ chơi có thể sống được giữa cả rừng game miễn phí?



Miễn phí giờ chơi là một xu hướng tất yếu của tất cả các game online. Một tựa tai game dua xe liệu có thể hút khách nếu khi vừa mới tạo tài khoản, bạn đã phải vác ví ra ngoài hàng mua thẻ trong khi vẫn còn đó rất nhiều các MMO khác đang mời chào mà chẳng hề yêu cầu bạn phải tốn tí tiền nào. Hơn thế nữa, với tình hình hiện nay, có lẽ cũng chẳng có NPH nào ở Việt Nam dám mạo hiểm tung ra một tựa game online áp dụng hình thức thu phí giờ chơi.



https://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/tai-sao-game-online-can-phai-uoc-mien.html



Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile

tin tức game ionline
 
Hiện mình đang cần tuyển đại lý một ngày có thể kiếm từ 300_500 tiền nhận qua ngày hôm sau
Công việc lâu dài thu nhập ổn định ai có nhu cầu thì ib cho mình hướng dẫn công việc nha
ZALO: 0925489843
 
Bản rải tuyển tv trên Zalo:
Nhóm tạo ra dành cho các fan Akai Shuichi và fan DC, nhằm mục đích giao lưu, thảo luận về bộ truyện cũng như anh chàng đặc vụ FBI này. Các bạn có thể đăng fanfic cũng như đưa ra các giả thiết xung quanh nhân vật. Chúng tôi rất hoan nghênh và chào đón các thành viên mới.
Ai hứng thú xin liên hệ số điện thoại: 0862506455
 
×
Quay lại
Top