Khám phá tai nghe Razer Kraken 7.1 V2 - Tinh tế và sang trọng

Tranhi1210

Thành viên
Tham gia
29/3/2016
Bài viết
0



Fan Razer chẳng bao giờ hết háo hức bởi hàng loạt sản phẩm mới mà hãng vừa mới tung ra thị trường vào dịp cuối 2016 vừa qua như chuột Razer DeathAdder Elite, bàn phím Ornata và giờ là sản phẩm tai nghe Kraken 7.1 V2 với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc.



Công nghệ âm thanh vòm ảo 7.1 tiên tiến


Tai nghe Razer Kraken 7.1 V2 mang đến trải nghiệm khi chơi game với âm thanh vòm đầy ấn tượng, giúp nâng cao khả năng nhận diện tình huống trong các trận chiến game. Ngoài ra công nghệ này hoàn toàn có thể tùy chỉnh qua phần mềm Razer Synapse, từ đó người dùng có thể cài đặt kênh âm thanh phù hợp.



razer-kraken-71-v2-1.jpg



Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại



Củ loa lên đến 50mm có khả năng tùy chỉnh


Kraken 7.1 V2 sở hữu củ loa lớn hơn “đàn em” Kraken 7.1 Chroma nhằm mang đến âm thanh lớn và sắc nét hơn bao giờ hết. Người dùng sẽ có trải nghiệm sống động nhất, như đang đứng giữa khung cảnh hành động trong game và đảm bảo liên lạc, phối hợp tác chiến với các đồng đội luôn được truyền đạt một cách rõ ràng nhất.



razer-kraken-71-v2-2.jpg



Micro kỹ thuật số giảm tiếng ồn


Micro tiện lợi, có thể thu gọn hoàn toàn vào bên trong hay có thể kéo ra nhét vào, nắn uốn thoải mái. Ngoài ra micro có khả năng khử tiếng ồn đảm bảo giao tiếp luôn được thông suốt. Điều này sẽ giúp game thủ nâng cao khả năng phối hợp khi chiến game.



razer-kraken-71-v2-3.jpg



Khung nhôm chắc chắn và độ bền cao


Từ chất liệu nhôm Bô-xít, bộ khung của tai nghe Razer Kraken 7.1 V2 cực nhẹ, linh hoạt và cực bền. Bộ khung này đã được trải qua quá trình thử nghiệm, đáp ứng được cả nhu cầu của những dân chơi game chuyên nghiệp.



razer-kraken-71-v2-4.jpg


Thiết kế tối ưu mang lại sự thoải mái khi sử dụng



Thanh ôm đầu được thiết kế phân bổ khối lượng cân bằng và giảm thiểu lực ôm nhằm giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng một thời gian dài.

Đệm tai lớn và êm hơn, cách âm được cải tiến hơn các sản phẩm trước. Bộ đệm có thể dễ dàng thay đổi theo kiểu hình tròn hay oval nhằm đảm bảo luôn vừa vặn với mọi người dùng.

Các rãnh khớp đặc biệt được thiết kế cho đệm tại giúp các game thủ sử dụng thường xuyên luôn cảm thấy thoải mái.



razer-kraken-71-v2-5.jpg


Đèn Led 16.8 triệu màu



Logo Razer hai bên tai có led nổi bật 16.8 triệu màu, với khả năng tùy chỉnh nhiều hiệu ứng thông qua phần mềm Razer Synapse


Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại



Một số hình ảnh sản phẩm:

kham-pha-kraken-7.1-v2-6.png
kham-pha-kraken-7.1-v2-7.png
kham-pha-kraken-7.1-v2-8.png
kham-pha-kraken-7.1-v2-9.png





Liên hệ ngay để được tư vấn:
Tel: 0966 187 300 – 1900 636 151 (phím 3)
D/c: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp HCM.


Gamebank Gear.



Bàn phím chơi game,bàn phím corsair, bàn phím razer, tai nghe chơi game, chuột razer, chuột corsair, tai nghe razer, bàn phím leopold, ghế chơi game, màn hình lg, màn hình viewsonic, màn hình benq, màn hình dell
 
×
Quay lại
Top