Khám phá lưu ý khi thiết kế sân thượng cho nhà ống mà bạn cần biết

hoamkt1

Thành viên
Tham gia
27/5/2020
Bài viết
0
Thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống trở thành ý tưởng được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu một khu sân thượng cho nhà ống đẹp và hợp lý, bạn cần phải chú ý các yếu tố ngay tại bài viết dưới đây!

Ưu điểm của việc thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống
Thiết kế sân thượng nhà ống tạo điểm nhấn cho ngôi nhà


Ưu điểm đầu tiên khi thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống chính là tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố cây cỏ, nước, tiểu cảnh, vật trang trí…..mang đến một không gian sinh động cho ngôi nhà. Hơn nữa còn tạo ra nét kiến trúc riêng, độc đáo so với các ngôi nhà khác, thu hút các vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến chơi nhà. Đồng thời, qua cách trang trí khi ban công sân thượng còn thể hiện cái tôi riêng của gia chủ.

Thiết kế sân thượng nhà ống giúp điều hòa không khí

Với không gian nhà ống hẹp, không khí, ánh sáng hay gió sẽ không phân bổ được toàn bộ ngôi nhà. Vì thiết, việc thiết kế sân thượng còn được xem là yếu tố giúp điều hòa không khí tốt nhất. Sự xuất hiện của cây xanh trang trí sân thượng vừa hấp tụ CO2 và đào thải O2, giúp cây xanh quang hợp tốt nhất. Mặt khác, một số cây xanh còn giúp lọc không khí cực tốt, loại bỏ khí thải từ xe cộ và bụi giúp cho không gian trong lành hơn.

Thiết kế sân thượng nhà ống đem đến một không gian thư giãn

Đặc biệt, việc thiết kế sân thượng nhà ống còn đem đến một không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Việc bố trí một băng ghế công viên trên khu vực sân thượng, gia chủ sẽ có một không gian thư giãn để đọc sách hay nhâm nhi một ly café vào sáng mai, hít thở bầu không khí trong lành để bắt đầu một ngày làm việc mới tốt hơn hay còn là không gian để cả gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vô cùng thú vị.

Thiết kế sân thượng nhà ống đem lại phong thủy tốt

Ngoài việc thiết kế sân thượng làm đẹp ban công thì nó còn đem lại ý nghĩa cực kỳ tốt trong phong thủy. Nhà ống với thiết kế 2 cửa trước và sau đối xứng hay mặt trước nhà ống có không gian phong thủy không tốt thì việc thiết kế sân thượng cho nhà ống sẽ mang đến nhiều yếu tố phong thủy tốt cho ngôi nhà.

>>>>> XEM THÊM: Ô dù ngoài trời

6pHt9wByGU3wcwFMx_ZIBfesEQi0B1T1TXuUW_zYG_5LyXAKHAjNBgowti9nJw2GdTxd2ePjCS7AM7HiXKVx9UtjthsWzCVtIft2sij_MH3uvubB5EblO-3xJbM8NwwHNTHc2JC1


Lưu ý khi thiết kế sân thượng cho nhà ống mà bạn cần biết
Chú ý đến diện tích của khu sân thượng

Dựa vào diện tích của khu sân thượng để chọn ý tưởng thiết kế phù hợp, với diện tích nhỏ thì bạn phải lựa chọn kiến trúc đơn giản và tối giảm nhiều yếu tố, tránh cho không gian hẹp hơn. Ngược lại không gian sân thượng rộng thì bạn có thể kết hợp nhiều ý tưởng với nhau, tạo điểm nhấn cho khu sân thượng.

Lựa chọn cây xanh hợp lý cho sân thượng

Nên chọn loại cây phù hợp với không gian và diện tích của sân thượng, tốt nhất nên chọn những loại cây dễ sống và những loại cây có rễ chùm. Bên cạnh đó, trang trí không gian sân thượng bằng những hòn non bộ hay những vật trang trí ngộ nghĩnh, tạo nên sự sinh động cho khu vườn.

Sử dụng hệ thống che chắn an toàn

Đối với khu ban công sân thượng phải đặc biệt chú ý đến hệ thống an toàn, sử dụng hệ thống che chắn cho khu hành lang chắc chắn. Cùng với độ là hệ thống che chắn cho các cây xanh, tránh bị héo. Dù thiết kế không gian sân thượng thế nào thì cũng đừng quên dành diện tích cho lối đi và không gian tập thể dục vào mỗi buổi sáng.

Nếu bạn có nhu cầu mua đồ trang trí sân thượng giá rẻ chất lượng thì xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh của chúng tôi qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.




 
×
Quay lại
Top