Khám phá kem Mosbeau placenta white làm đẹp da

seokieu

Banned
Tham gia
16/5/2016
Bài viết
0
Khám phá kem Mosbeau placenta white làm đẹp da
Kem mosbeau Placenta White All-in-one bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại
Trong nhịp sống hiện đại, sự phát triển của công nghệ giúp con người phát hiện ra nhiều phương pháp, nhiều nguyên liệu làm đẹp khác nhau. Thời gian gần đây, xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ thiên về những sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên hay các loại nhau thai động vật (cừu, ngựa, dê,…). Mosbeau Placenta White All-in-one cream chính là lọai mỹ phẩm tổng hợp những dưỡng chất trong nhau thai động vật, cá, trái cây,… đem lại cho người dùng một làn da mềm mại, mịn màng và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.

Kem mosbeau Placenta White All-in-one
Công dụng nổi bật của Mosbeau Placenta White All-in-one cream
Mosbeau Placenta White All-in-one cream là loại kem bôi da có chứa nhau thai ngựa và nhau thai động vật biển – những nguyên liệu làm trắng da phổ biến ở Nhật Bản. Mosbeau Placenta White All-in-one cream là loại mỹ phẩm hàng đầu có công dụng làm trắng da, chống lão hóa, loại bỏ những nếp nhăn và vết chân chim, tăng tốc độ tái tạo tế bào da và giải độc trong cơ thể. Nhờ những hiệu quả đó, nhau thai động vật biển là phát minh được chính phủ Nhật Bản cấp bằng sáng chế.
Mosbeau Placenta White All-in-one cream là loại kem bôi da cải tiến, tăng dưỡng ẩm cho da bằng các hỗn hợp dầu cá, dầu từ gan cá mập và chiết xuất từ những loại thảo mộc có tác dụng dưỡng ẩm, giúp cải thiện độ sáng của làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.
Tinh chất Sericin trong loại mỹ phẩm này còn cung cấp dinh dưỡng cho da mềm mại, tăng độ đàn hồi của làn da, là lá chắn cho da trước khói bụi, ô nhiễm và các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.
Collagen thủy phân và Coenzyme Q10 trong kem dưỡng Mosbeau Placenta White All-in-one cream cung cấp năng lượng cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể, tăng cường tái tạp các tế bào da, giúp da mịn màng và trơn láng hơn.


serum-trang-da-1.jpg


Cách sử dụng
Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm thì chúng ta dùng khăn mặt ẩm lau nhẹ nhàng trên da mặt. Rửa mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở để thấm đều các dưỡng chất có trong kem Mosbeau Placenta White All-in-one cream. Khi da vẫn còn độ ẩm thì lấy một ít kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng theo chiều trôn ốc và hướng lên trên cho các tinh chất thấm đều vào trong da.
Với những người có làn da dầu, trước khi trang điểm, bạn có thể sử dụng kem Mosbeau Placenta White All-in-one cream như là kem nền để gương mặt không bị bóng nhờn mỗi khi ra ngoài.
Lời kết
Mosbeau Placenta White All-in-one cream chính là lựa chọn tối ưu cho làn da bạn. Hãy sử dụng Mosbeau Placenta White All-in-one cream mỗi ngày để sở hữu một làn da tươi trẻ tự nhiên bạn nhé!
Thành phần Mosbeau Placenta White All in one cream
Horse & Marine Placental Protein: HorsePlacental Protein công dụng trắng da được dùng phổ biến tại Nhật giúp loại bỏ nếp nhăn , giải độc cơ thể và tái tạo tế bào da.
CO-Q10: Sản xuất ra năng lượng duy trì các tế bào da phát triển
Collagen: Tạo da mịn màng , mượt mà hơn
Sericin: Tạo ra màng bảo vệ , ngăn chặn các tế bào da bị ô nhiêm và các tia UV có hại
Tham khảo thêm sieu thi suc khoe gia đình
 
×
Quay lại
Top