Khám Phá Bắc Triều Tiên tĩnh lặng

bycute90

Thành viên
Tham gia
21/8/2011
Bài viết
35
Như một “cậu bé khép kín”, Bắc Triều Tiên được ví như là một quốc gia cô lập với thế giới bên ngoài. Hình như những hình ảnh, những thông điệp về quốc gia này chỉ thông qua mỗi một kênh, đó là hãng thông tấn Triều Tiên.

Hiếm lắm mới bắt gặp được những bức tranh, những khung cảnh nên thơ hay những công trình đáng nhớ ở quốc gia này, giờ đã đến lúc bạn phải giật mình thốt nên lời “bỡ ngỡ” trước vẻ đẹp nơi đây, mọi thứ đều đẹp nhưng tĩnh lặng.

Cùng Cổng thông tin sổ tay du lịch và khám phá – www.sotaydulich.com chiêm nghiệm vẻ đẹp tĩnh lặng ở Bắc Triều Tiên với những bức ảnh phong phú và đa dạng.


Một khu dân cư tại trung tâm Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên,
vào lúc hoàng hôn ngày 12 tháng 4 năm 2011.

Một bức tượng được biết đến như là Đài tưởng niệm các Điều lệ thống nhất đất nước, trong đó tượng trưng cho niềm hy vọng cho đất nước thống nhất cuối cùng của hai miền Triều Tiên, vòm trên đường cao tốc ở rìa của Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.


Hình ảnh các binh sĩ đang tham quan nơi sinh của cụ chủ tịch Kim Il Sung ở Mangyongdae.

Một cô gái trẻ đứng trên thảm hoa-in bên trong Cung thiếu nhi của Bình Nhưỡng tại Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên. Đây là cung thiếu nhi lớn dạy nghệ thuật biểu diễn, mỹ thuật, thể thao như các lớp học ngoại khóa cho học sinh tại Bình Nhưỡng.

Một cái bóng cao 170 mét (560 feet) của tượng đài Juche được đúc rọi qua sông Taedong ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên. Các cấu trúc cao tầng ở phía trên bên phải là khách sạn Ryugyong, bên ngoài của nó chỉ vừa mới hoàn thành, mặc dù khởi công xây dựng vào năm 1987

Một bức tượng lớn của Kim Il Sung ngồi ở lối vào Nhà nghiên cứu nhân dân ở Bình Nhưỡng, nơi lưu giữ những hình ảnh về vị lãnh vị vĩ đại và kính yêu của Triều Tiên, Kim Il Sung hay gọi là Kim Nhật Thành.

Phần Tiếp Theo
 
up tiếp đi bác ơi...em tò mò về bắc triều tiên quá
 
×
Quay lại
Top