Khai mở máy chủ Thiên Bình

namnd868686

Thành viên
Tham gia
27/4/2012
Bài viết
11
Cửu Thiên liên tục khai mở server mới
Game4V.com - Giữa tháng 4 vừa qua, Cửu Thiên đã bất ngờ xuất hiện tại trang ứng dụng của mạng xã hội Zing Me. Điều này ngay lập tức làm dậy lên một làn sóng trong giới game thủ của webgame này.

Tuy Cửu Thiên là sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam nhưng đã chiếm được lòng tin của đa số khách hàng đã tham gia trải nghiệm Cửu Thiên bởi hệ thống tính năng đặc sắc, các sự kiện phong phú, lôi cuốn liên tục được tổ chức và đặc biệt là hệ thống chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng vô cùng nhanh chóng và nhiệt tình. Việc kết hợp với ZingMe, mạng xã hội lớn nhất Việt Nam cũng cho thấy Cửu Thiên đang nhận được sự đánh giá rất cao từ tập đoàn VNG, công ty đang dẫn đầu thị trường.

Nhân dịp đại lễ chiến thắng 30/4 và quốc tế Lao Động 1/5, để đáp ứng nhu cầu giải trí của đa số khách hàng nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, Cửu Thiên rất vui mừng thông báo sẽ ra mắt cụm server mới: Thiên Bình vào lúc 10h sáng chủ nhật, ngày 29/4 tới. Đi kèm với server Thiên Bình sẽ là chuỗi những sự kiện đặc biệt hấp dẫn như login nhận tiền vàng mỗi ngày, login lần đầu nhận ngay thẻ VIP tuần với lợi ích cực lớn, thẻ biến hình siêu vui nhộn và những sự kiện phong phú khác.
72124f9b7b8b5f43e.jpg
ược đánh giá rất cao về hình ảnh đẹp mắt, tính năng ngũ hành, pháp bảo đặc sắc, hệ thống thú nuôi và thú cưỡi phong phú, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội cùng chuỗi sự kiện đặc biệt được tổ chức cho Thiên Bình, tin chắc sẽ khiến khách hàng tham gia trải nghiệm Thiên Bình sẽ cảm thấy vui vẻ & hài lòng.
72124f9b7b8b6b3dc.jpg

72124f9b7b8b7d513.jpg
Cùng với các sự kiện đặc biệt đón chào Thiên Bình, Cửu Thiên cũng tổ chức 1 đại sự kiện dành riêng cho các nữ game thủ đông đảo đang tham gia Cửu Thiên, sự kiện Thần nữ Cửu Thiên. Đại diện Cửu Thiên chia sẻ “Cửu Thiên với hệ thống thú cưỡi và thú nuôi rất đẹp mắt đã thu hút rất nhiều nữ game thủ tham gia. Đại sự kiện này tuy chưa ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của toàn thể khách hàng đang tham gia Cửu Thiên. Với định hướng hoạt động lấy khách hàng là trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên cao nhất, Cửu Thiên chắc chắn sẽ là nơi các khách hàng cảm thấy được giải trí 1 cách thực sự đúng như slogan Cửu Thiên đang sử dụng: True Entertainment”
Trang chủ: https://9thien.com/
Theo NPH Cửu Thiên​
mình đang có 100 GiftCode của Cửu Thiên , bạn nào muốn nhận thì pm , mình sẽ send vào inbox nhé :D
 
mình thích game này lắm lắm, bạn cho mình xin cái code điiii :X
 
Ai nớp Cửu Thiên :KSV@12: bạn cho mình thêm 1c nữa điiii
 
×
Quay lại
Top