Khai giảng khóa học tiếng Đức trình độ A1 ngày 6/1 – Nhận ngay quà tặng

hathupham

Banned
Tham gia
31/12/2014
Bài viết
0
(Du học CHD) – Bạn đang phân vân không biết chọn nước nào để du học? Bạn băn khoăn về học phí, chi phí sinh hoạt, ngôn ngữ, … Bạn gặp quá nhiều khó khăn trên con đường học tập tại nước ngoài? Hãy đến với CHD, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của chúng tôi để giải đáp toàn bộ thắc mắc của minh.

Tại sao nên chọn du học Đức?

Trong những năm gần đây, Đức đã trở thành điểm đến “nóng” của những bạn trẻ có ước mơ hoài bão tiếp xúc với nền giáo dục nước ngoài. Lí do là vì Đức có chất lượng đào tạo thuộc Top hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Ngoài ra, chính phủ Đức đầu tư rất nhiều vào việc khuyến khích giáo dục và đào tạo, chính vì vậy khi theo học tại các trường đại học của Đức, bạn sẽ được miễn học phí.

Nên chọn học tiếng Anh hay tiếng Đức khi du học tại Đức?

Hiện nay, Đức đang trong quá trình toàn cầu hóa vì vậy khi theo học tại một trường đại học Đức bạn có thể chọn học chuyên ngành bằng tiếng Đức hoặc tiếng Anh. Tuy nhiên, để có thể sinh sống và học tập thuận lợi tại Đức, bạn tốt hơn hết học tiếng Đức tại Việt Nam để giảm thiếu chi phí cũng như thời gian và giúp mình giao tiếp tốt hơn với người bản ngữ bởi lẽ ngôn ngữ được sử dụng chính là tiếng Đức và người Đức có tình yêu lớn với ngôn ngữ của mình.

Vậy nên bắt đầu học tiếng Đức từ đâu?

Trong những năm gần đây tiếng Đức đã trở thành một ngôn ngữ yêu thích được nhiều bạn học sinh Việt Nam theo học. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trả lời được câu hỏi này. Tiếng Đức được chia ra làm nhiều cấp độ A1, A2, B1, B2, C1, C2. Khóa học A1 là khóa học cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu học tiếng Đức. Ở trình độ này, người học sẽ được làm quen với việc học phát âm cũng như bảng chữ cái tiếng đức. Ngoài ra, chương trình học của CHD còn chú trọng đến việc rèn các kĩ năng cần thiết như nghe, nói, đọc, viết ngay từ khi bắt đầu trình độ với sự hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình kết hợp với nhiều phương pháp học để đem đến hiệu quả học tốt nhất.

Những cản trở bạn thường gặp phải khi học tiếng Đức?

- Lớp học quá đông, khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức => mục tiêu giảng dạy tại CHD là khiến học viên cảm thấy yêu và không còn sợ tiếng Đức chính vì vậy giáo viên luôn sử dụng những phương pháp giảng dạy dễ hiểu.

- Có quá nhiều giáo trình, bạn băn khoăn không biết nên chọn học theo giáo trình nào => Thông thường, để nhận được chứng chỉ tiếng Đức, các bạn sẽ phải tham gia dự thi tại viện Goethe. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngoài viện Goethe, trường Đại Học Hà Nội cũng tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng Đức cho các bạn học sinh, sinh viên học tiếng Đức. Khoá học tiếng Đức tại CHD được giảng dạy với giáo trình hiện đại, sát với giáo trình cũng như đề thi của trường Đại Học Hà Nội và được thiết kế phù hợp với những ai muốn học từ cơ bản tới nâng cao với khả năng sử dụng tiếng Đức cho nhiều mục đích khác nhau. Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp.

- Bạn cảm thấy sợ và e ngại giao tiếp với người nước ngoài => Cách để phát triển khả năng tiếng Đức nhanh nhất là sống trong một môi trường chỉ nói tiếng Đức. Với kho kiến thức về tiếng vô tận, phương pháp giao tiếp vui vẻ và giọng phát âm chuẩn, học sinh sẽ dễ dàng phát triển không chỉ kĩ năng nghe nói mà cả 4 kĩ năng tiếng của mình. Đối với nhữnglớp học tiếng Đức trình độ B1, học sinh sẽ được giảng dạy 100% bởi giáo viên bản ngữ và có thể phát triển tối đa 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết.

Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học này?

- Học viên có khả năng phát âm và nhận diện tiếng Đức

- Có được vốn từ vựng cơ bản theo các chủ đề cần thiết với cuộc sống hàng ngày

- Học được những cấu trúc câu cơ bản thông dụng đối như giới thiệu bản thân, gia đình, sở thích, …

- Nắm được những nét cơ bản nhất về văn hóa, con người và ngôn ngữ Đức

ĐÓ CHƯA PHẢI LÀ TẤT CẢ

Bạn còn nhận được những phần quà đặc biệt khi tham gia khóa học tại CHD:

- Các học viên có thành tích học tập xuất sắc và hăng hái trong giờ có sẽ cơ hội nhận các phần quà: vé xem phim, sách, …

- Các học viên còn có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn tìm hiểu văn hóa Đức.

Thông tin chi tiết về khoá học:

Lịch học

- Sáng: 8h30 - 10h45
- Chiều: 15h - 17h15
- Tối: 18h - 20h15

Các lớp học

- Lớp tiêu chuẩn: 3 buổi / tuần
- Lớp cấp tốc: 5 buổi / tuần

Số lượng học viên

4-6 học viên/ lớp

Chứng chỉ

Kết thúc khoá học nếu kết quả học tập đạt yêu cầu, học viên sẽ được cấp chứng chỉ theo đúng trình độ của mình (A1, A2, B1)

Số buổi học

35 buổi/ khoá

Thủ tục đăng kí:
Các bạn có thể đến đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:

217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoặc gọi điện theo số điện thoại: 04.62857931

Hotline:
clip_image001.gif
0913.839.516 (chị Hường)


Bên cạnh đó, công ty vẫn thường xuyên mở các lớp luyện phỏng vấn APS. Những học sinh quan tâm có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp công ty để biết thêm chi tiết khoá học.

CHD luôn chào đón tất cả các bạn!

Herzlich Willkommen in unserem Büro CHD - Education!


(Nguồn - CHD Education)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top