Khách sạn ngàn sao là có thật

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Được ở khách sạn 5 sao, 6 sao đã là niềm mơ ước của nhiều người, bây giờ còn có cả khách sạn ngàn sao nữa đấy.



Chúng ta thường nghe câu chuyện vui về khách sạn ngàn sao, đó là cách gọi ví von về nơi ở của những người vô gia cư, họ ngủ ngoài đường và trên bầu trời thì có sao vì thế nghiễm nhiên đây là... khách sạn ngàn sao.

Thế mà lại có một khách sạn như này ngoài đời thực đấy, khách sạn thú vị này nằm ở vùng Bad, nước Đức. Đây là một khách sạn vô cùng lạ đời, ở đây chẳng có bất cứ gì là tiện nghi hiện đại của một khách sạn thế nhưng lại có rất nhiều du khách nghỉ lại.

100816cl4khachsan-1.JPG

Những phòng khách sạn trên cánh đồng.

Khi đến đây bạn sẽ được ngủ dưới một bầu trời đầy trăng sao, khách sạn gồm có các phòng riêng được cắt tỉa trên chính cánh đồng và có một chiếc gi.ường cho chúng ta thư giãn ngắm trời.

100816cl4khachsan-2.jpg


Giá cho một phòng khách sạn ở đây vô cùng rẻ, chỉ từ 3,5 đến 10 USD cho một đêm. Có lẽ khi ngủ bạn có thể sẽ bắt gặp những con vật lạ thậm chí đó là chuột khi nghỉ lại đây. Ngoài ra ở đây còn có “phòng bếp”, gọi là phòng như nó chỉ là một cái hố trên mặt đất.

100816cl4khachsan-3.jpg


Chủ nhận khách sạn này là cô Monika Fritz, 42 tuổi chia sẻ: “Nhiều người không tin vào khách sạn ngàn sao, nhưng lại rất nhiều người đã đến đây vì quang cảnh trời về đêm rất đẹp. Không khí ở đây rất thoáng đãng, mát mẻ. Hiện đã có khoảng 400 khách đặt phòng và khách sạn của chúng tôi luôn kín chỗ trong những ngày cuối tuần.”

100816cl4khachsan-4.jpg

Nghỉ lại đây sẽ được ngắm bầu trời về đêm tuyệt đẹp... (Ảnh minh họa)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
giá rẻ thật dó.^^
thấy đẹp mà. yên bình như ở thôn quê
 
Mình cũng phải nhanh chân đặt thuê một phòng mới được.hihihiiii:KSV@05:
 
Hy vọng không có muỗi.
 
×
Quay lại
Top