Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị đen

phuongwindy

Banned
Tham gia
9/9/2018
Bài viết
0
Khi sử dụng điện thoại cảm ứng, màn hình là nơi giúp bạn tương tác nhiều nhất vói máy. Nếu trên màn hình xuất hiện những màu đen cản trở tầm nhìn thì bạn sẽ vô cùng khó chịu. Đáng buồn thay, một số chiếc iphone 7 plus lại đang vướng phải vấn đề này. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn nhận diện cũng như khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị chấm đen, mời bạn cùng theo dõi.

nguyen-nhan-khien-man-hinh-iphone-7-plus-bi-hong.jpg

Nguyên nhân khiến màn hình iphone 7 plus bị chấm đen

– Lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
– Máy bị rơi từ trên cao hoặc và đập mạnh khiến cấu tạo màn hình bị ảnh hưởng.
– Bị đè nén bởi một lực quá mạnh cũng có thể là nguyên nhân gây lỗi màn hình iphone 7 plus bị chấm đen.
– Máy bị ngấm nước dẫn tới vệt đen trên màn hình.
– iphone 7 plus của bạn bị một vật sắc nhọn đâm vào màn hình gây chết cảm ứng và tạo ra điểm đen trên khu vực đó.

Khắc phục lỗi màn hình Iphone 7 plus bị chấm đen

  • Đầu tiên, bạn hãy tắt nguồn, và khởi động lại điện thoại. Sau khi khởi động lại, hệ thống sẽ trở lại trạng thái cấu hình ban đầu, và có thể vết sọc màn hình sẽ biến mất. Nếu vẫn không được, bạn có thể cho dế yêu nghỉ phép một ngày, ngày mai khởi động lại, biết đâu may mắn nó lại hoạt động trở lại được.
  • Sau đó, bạn có thể restore lại Iphone, hoặc nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành IOS nhờ sự hỗ trợ của Itunes. Một số ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn có thể không tương thích với hệ điều hành hiện tại.
  • Ngoài ra, một số trò chơi trên điện thoại di động như Liên quân Mobile, Naruto… nếu bạn chơi khi pin yếu cũng có thể làm sập nguồn. Khi đó, bạn có thể xóa game đi, rồi khởi động lại máy, và có thể chúng sẽ hoạt động trở lại một cách bình thường.
  • Trường hợp bị lỏng cáp giữa màn hình và bo mạch chính. Bạn có thể ép nhẹ mặt kính vào thân máy hoặc vỗ nhẹ điện thoại để sợi cáp này được gắn chặt lại như bình thường.
  • Cuối cùng, nếu bạn thử hết những cách làm trên màn hình iphone 7 plus vẫn bị chấm đen, bạn hãy đem điện thoại ra một cửa hàng sửa chữa uy tín để họ kiểm tra và thay thế màn hình nếu cần thiết. Tham khảo ngay dịch vụ tại trung tâm chúng tôi:https://www.kennelsalvador.com/thay-man-hinh-iphone-7-plus-o-dau-chat-luong-va-chinh-hang/
 
×
Quay lại
Top