Kem trị thâm vùng bikini Mayfair có tốt không

boytocxu29

Thành viên
Tham gia
16/12/2019
Bài viết
0
Ngày nay, việc làm hồng vùng kín bằng kem trị thâm đã không còn xa lạ với tất cả chị em phụ nữ. Tiêu biểu nhất là kem trị thâm vùng bikini Mayfair. Nhưng kem đặc trị thâm vùng kín này có đem lại hiệu quả, và an toàn cho vùng da nhạy cảm như “cô bé” hay không? Cùng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

kem-tri-tham-vung-bikini-mayfair.png


Kem trị thâm vùng bikini Mayfair có hiệu quả không?

Nếu tìm trên các trang mạng, bạn có thể thấy kem trị thâm vùng bikini Mayfair có nguồn gốc từ Thái Lan. Và bạn có thể dễ dàng mua chúng với mức giá dao động từ 68.000 đ –75.000 đ. Và chỉ cần đặt hàng online là có thể được giao hàng tận nơi.

>>> Top thẩm mỹ viện uy tín bs: Ngô Mộng Hùng

Kem trị thâm vùng bikini Mayfair thường được quảng cáo với những đặc điểm chung là:

Thành phần được chiết xuất từ AHA,Vitamin C và Vitamin E.
Làm hồng vùng kín chỉ sau đúng 1 tuần thực hiện.
Thực hiện dễ dàng, chỉ cần bôi kem lên da vùng kín đều đặn 2 lần/ ngày vào sáng và tối.

Nhưng theo thực tế, hiện nay chưa có bất cứ loại kem nào nằm trong danh sách có thể làm hồng vùng kín hiệu quả. bao gồm cả kem trị thâm vùng bikini Mayfair nói trên. Hầu hết các loại kem này chỉ có thể đem lại hiệu quả tạm thời, và không mấy hiệu quả. Nhất là những trường hợp thâm sạm mức độ nặng.
Cách làm hồng vùng kín hiệu quả hơn kem trị thâm vùng bikini Mayfair

Kem trị thâm vùng bikini mayfair

Không sử dụng kem trị thâm vùng bikini Mayfair kém hiệu quả trên. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ. Nhiều chị em đã quyết định làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là công nghệ đến từ Hoa Kỳ, có tác dụng làm hồng, thu hẹp và trẻ hóa vùng kín toàn diện. Với những đặc điểm sau:

Làm 1 mà được 3:

Kem trị thâm vùng bikini mayfair

Thông qua hiệu ứng quang nhiệt, công nghệ Petit Lady Action II sẽ sử dụng xung ánh sáng được tỏa ra từ laser, để kích thích thành âm đạo co về kích thước ban đầu. Đồng thời còn giúp vùng kín được làm hồng và trẻ hóa một cách toàn diện. Chỉ trong đúng một liệu trình duy nhất. Chứ không chỉ một công dụng làm hồng như kem trị thâm vùng bikini Mayfair.

minh-hoa-vung-kin-10-2.jpg


Không phẫu thuật:

Vì sử dụng 100% ánh sáng laser để làm hồng hào vùng kín. Chứ không can thiệp “dao kéo” nên sẽ tránh được việc tổn thương “cô bé”. Không xâm lấn, không gây chảy máu. Đảm bảo an toàn 100% mà không tồn tại nhiều rủi ro như kem trị thâm vùng bikini Mayfair.

>>> Mẹo vặt mỗi ngày: Kem trị thâm vùng bikini My Miu

Tiết kiệm thời gian:

Kem trị thâm vùng bikini mayfair

Không tốn thời gian thực hiện như kem trị thâm vùng bikini Mayfair. Cánh chị em phụ nữ chỉ mất đúng 15 phút để thực hiện làm hồng vùng kín, mà không cần nghỉ dưỡng. Chỉ cần lưu ý kiêng quan hệ nam nữ trong 24h đầu tiên. Đảm bảo sẽ mang lại kết quả làm hài lòng cho chị em.
Liên hệ tư vấn kem trị thâm vùng bikini Mayfair & thẩm mỹ vùng kín bằng laser

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là “trạm dừng chân” làm đẹp mà bạn nên lựa chọn để “tân trang” lại vùng kín xỉn màu, già nua của mình. Thay vì sử dụng kem trị thâm vùng bikini Mayfair tồn tại nhiều rủi ro trên. Đó là bởi:

minh-hoa-vung-kin-6-1.jpg


Kem trị thâm vùng bikini mayfair

Thực hiện làm hồng vùng kín tại hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Phòng ốc khang trang, thoáng mát.
Hiện bệnh viện thẩm mỹ đang ứng dụng thành công công nghệ Laser Petit Lady Action II từ Hoa Kỳ.
Có 1 đội ngũ bác sĩ, y tá vững chuyên môn – thành thạo mọi thao tác trong việc sử dụng máy Laser Petit Lady Action II để làm hồng vùng kín.

Cung cấp mức chi phí “mềm”. Giúp hàng ngàn chị em dễ dàng hơn trong việc “tu sửa” lại vùng kín của mình. Mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

bẢNG GIÁ THẨM MỸ VÙNG KÍN GIẢM 50%
DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI
Thẩm Mỹ Vùng Kín 3 trong 1
(Làm Hồng + Trẻ Hóa + Thu Hẹp) HOT 18.000.000đ 9.000.000đ
May Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn HOT 12.000.000đ 10.000.000đ
Thu Gọn Môi bé HOT 10.000.000đ 8.000.000đ
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

>>> Nguồn: Kem trị thâm vùng bikini Mayfair

Chương trình chỉ áp dụng trong 5 NGÀY VÀNG DUY NHẤT TỪ NGÀY 01/11/2020 đến 05/11/2020.
Áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất. Hiện tại vẫn còn 12 suất chưa đăng ký.
Quý khách có thể đăng ký giữ chương trình giảm giá để áp dụng khi thực hiện trong trường hợp mà quý khách chưa thể làm dịch vụ trong 5 ngày này.
 
×
Quay lại
Top