Kem Nền Missha Cover BB Cream

myphamboshop

Thành viên
Tham gia
15/11/2016
Bài viết
1
Sản phẩm mà tôi chọn mua có độ bóng No.23 và được đóng gói trong một tuýp nhỏ 20ml, kích thước rất phù hợp để đi du lịch, thông thường thì sản phẩm thường được đóng gói 50ml. Tôi có rất nhiều loại kem BB, trong đó có 2 sản phẩm của Missha. Thật ra tôi chỉ muốn dùng thử kem nền Missha M Perfect Cover BB Cream vì tôi có đủ kem BB để dùng mà không cần mua thêm.

Tham khảo thêm: kem nền make up forever

“Missha M Perfect Cover BB Cream cung cấp một khái niệm chăm sóc da mới với kem BB, làm sáng tông màu da bằng cách chống nếp nhăn và hạn chế các nhược điểm trên da với khả năng che phủ tuyệt vời và ngăn ngừa lão hóa da thông qua hiệu quả làm trắng.” cùng với kem nền cover girl

Bao bì sản phẩm không được trang trí nhiều nhưng tôi thật sự thích cách họ thiết kế tuýp kem nhỏ nhắn dễ mang theo khi đi du lịch.

Tham khảo thêm: kem nền innisfree

kem-nen-missha-m-perfect-cover-bb-cream-spf42-pa2.jpg


Tôi thấy rằng màu xám nhạt có tác dụng làm sáng màu da hiệu quả. Thành thật mà nói tôi không thích tông xám nhạt vì nó làm da tôi trở nên nhợt nhạt. Nhưng rất may là kem BB này kết hợp với da tôi rất tốt và đã làm mờ các nốt đỏ giúp làn da tươi sáng hơn. Kem BB này khá nhẹ, không tạo cảm giác nặng nề trên da mặt tôi. Và nó cũng không tạo vết hằn nơi khóe miệng khi tôi cười. Tôi tự hỏi có ma thuật gì để kem chống nhăn và làm sáng da hay không?

Đối với những người da dầu như tôi, không thể sử dụng chỉ sử dụng kem BB và cũng không mong hiệu quả kéo dài cả ngày. Tôi cần sử dụng kem lót và phấn phủ để giữ kem BB trên mặt cả ngày, bên cạnh đó cứ 3-4 giờ thì tôi phải dặm lại kem.

Sản phẩm tăng cường Perfect Cover nhưng tôi thấy rằng khả năng bao phủ của nó không phải là tuyệt vời nhất. Tất nhiên, bạn có thể đánh nhiều lớp kem nhưng tôi chỉ thấy hiệu quả hơn một ít, không rõ ràng lắm. Kem che khuyết điểm thì cần cho kem BB phát huy tác dụng của mình và làm làn da trở nên hoàn hảo hơn.

kem-nen-missha-m-perfect-cover-bb-cream-spf42-pa3.jpg


Độ bóng luôn là vấn đề của kem BB. Trong 3 sắc thái có sẵn, tôi lựa chọn sắc bóng có màu tối nhất và nó vẫn làm cho màu da của tôi tươi sáng hơn. Tôi thường sử dụng màu bóng cấp độ trung bình, nhưng với kem BB Missha M Perfect Cover Cream, tôi chọn màu xám nhạt.

Tôi hiểu tại sao nhiều người lại thích loại kem BB này, nhưng với cá nhân tôi thì sản phẩm này không tạo ra hiệu quả cao nhất. Tôi nghĩ nó sẽ hợp với những ai có làn da khô hơn. Tôi thích sử dụng kem này mỗi ngày vì nó thật sự làm da tôi sáng hơn.

Đặc biệt lưu ý, sản phẩm này có chứa khoáng dầu và paraben nên có thể gây kích ứng với da nhạy cảm. Làn da của tôi hoàn toàn không bị chúng gây ảnh hưởng gì vì da tôi không nhạy cảm. Và bạn nên nhớ quan tâm đến điều này trước khi quyết định mua sản phẩm.
 
×
Quay lại
Top