kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

thinhcute

Banned
Tham gia
22/12/2021
Bài viết
0
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt, ngừa sạm nám, làm chậm quá trình lão hóa của da như: kem dưỡng dạng Gel, kem dưỡng dạng Lotion, kem dưỡng dạng Ointment và kem dưỡng dạng Emulsifier. Sản phẩm dưỡng trắng da, ngừa sạm nám, chậm quá trình lão hóa dạng kem với thành phần chính là nước và dầu không hòa tan cùng các tinh chất dưỡng da khác. Kem dưỡng trắng da mặt dạng kem khá phổ biến trong giới làm đẹp vì sự thuận tiện khi sử dụng cũng như hiệu quả mà loại kem dưỡng này mang lại. Tuy nhiên do nhu cầu làm đẹp rất lớn từ chị em nên trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều loại khiến người dùng khó lựa chọn. Thậm chí không am hiểu còn có thể mua phải những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Bài viết này sẽ phần nào giúp chị em tham khảo một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả.

Đánh giá kem dưỡng trắng Sakura Spots Care Brightening Cream


Kem dưỡng trắng da mặt Spots Care Brightening Cream từ thương hiệu Sakura Beauty là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da, ngừa sạm nám được các chị em phụ nữ tin dùng. Kem dưỡng trắng da mặt, ngừa sạm nám làm chậm quá trình lão hóa ở da với thành phần chính là Tranexamic Acid và Ceramide NP - 2 thành phần vàng trong việc cải thiện tình trạng sạm nám da. Sakura Spots Care Brightening là sản phẩm kem dưỡng mới nhất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Sakura, Nhật Bản.

Ba thành phần chính - Tranexamic Acid, Ceramide NP và Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract giúp làm giảm thâm nám, dưỡng da trắng sáng từ bên trong và bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường. Kem dưỡng trắng da, ngừa sạm nám, làm chậm quá trình lão hóa còn chứa các tinh chất từ tự nhiên như tinh chất chiết xuất từ hoa anh đào, rễ cây cam thảo, lá hoa anh đào. Các tinh chất chiết xuất từ tự nhiên giúp làn da ẩm mịn, có độ đàn hồi và chống viêm.

Kem Spots Care Brightening Cream Sakura 45g - XACHTAYNHAT.NET


Các thành phần chính có trong kem dưỡng trắng da mặt Sakura

Tranexamic Acid
: Giúp da trắng sáng dần đều từ bên trong bằng cách ức chế tổng hợp melanin, chống viêm và kích ứng da, giúp giúp phục hồi da hư tổn, giảm thâm nám, làm mịn da.

Ceramide NP: Kết hợp với các chất béo khác như cholesterol, acid béo, Ceramide 3 giúp ngăn ngừa khô da, làm chậm quá trình lão hóa, tạo ra lớp bảo vệ da trước những vi khuẩn gây hại và các tác động xấu từ môi trường

Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây cam thảo): Chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, làm trẻ hóa da và sáng đều màu da. Ngoài ra trong rễ cây cam thảo còn có các chất Liquiritin, Isoliquertin tác động phân tán sắc tố melanin, làm trắng da từ bên trong, giúp giúp phục hồi da cháy sạm, hư tổn, sau lột tẩy

Prunus Yedoensis Leaf Extract (chiết xuất lá hoa anh đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp giúp phục hồi da hư tổn. Tế bào B16 ngăn ngừa sạm, nám, dưỡng da trắng sáng và ẩm mịn. Tăng cường sản xuất Collagen, elastin cho da săn chắc, đàn hồi.

Prunus Mume Fruit Extract (chiết xuất trái anh đào): Kháng khuẩn, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng da.

Tocopherol: là chất chống oxi hóa, chống lão hóa, giữ ẩm, chống viêm. Tăng cường hiệu quả các thành phần chống nắng, giảm sự hình thành của các gốc tự do, góp phần cân bằng lipid cho da, giảm mất nước và khô da.

Các điểm lưu ý khi so sánh các loại kem dưỡng trắng trên thị trường

  1. Kem dưỡng Sakura chứa hoạt chất vàng trong việc dưỡng trắng và trị sạm nám - Tranexamic Acid
  2. Các hoạt chất còn lại trong sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên lành tính với làn da, hỗ trợ làm tăng khả năng dưỡng da
  3. Sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản
  4. Được kiểm định và chứng nhận từ các cơ quan chức năng
Cách sử dụng Spots Care Brightening Cream mang lại hiệu quả cao nhất

Bạn cần làm sạch da trước khi đến với các bước dưỡng da. Sau khi da mặt khô, bôi một lớp kem dưỡng lên da. Không nên để da mặt quá khô vì như thế kem dưỡng không thể thẩm thấu sâu vào da.

Lấy một lượng kem vừa đủ, rồi chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm và 2 bên má). Bắt đầu bằng các điểm của kem trên mặt thoa nhẹ nhàng và massage theo hình xoắn ốc, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Sakura Beauty khuyên bạn sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả cao hơn. Khi dùng kem dưỡng ngừa sạm nám nên kết hợp cùng với Concentrated Brightening Serum để có kết quả tốt nhất. Ngưng sử dụng sản phẩm khi có tình trạng dị ứng ở da.

Khi dùng kem dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa sạm nám, chống lão hóa, bạn cần bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực từ các tia UV và các tác nhân khác bên ngoài môi trường. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài cũng là một cách ngăn chặn sạm nám tàn nhang.

Mua Sakura Spots Care Brightening Cream chính hãng uy tín tại Sakura Beauty

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối các sản phẩm dưỡng trắng sáng da, ngừa sạm nám và chống lão hóa hãy đến với Sakura Beauty ngay nhé! Sakura Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm, được hàng triệu phụ nữ tin dùng.
 
×
Quay lại
Top