Kem dưỡng ẩm Water Block Aqua Balm được chị em tin dùng

skinhouse

Thành viên
Tham gia
15/6/2018
Bài viết
0
Là 1 trong các mặt hàng dưỡng ẩm nức danh đến từ nhãn hàng The Skin House được rất nhiều lời khen ngợi về công hiệu mà nó đem đến. Chất kem mềm mại của Water Block Aqua Balm mát lạnh, dễ dàng thẩm thấu vào lớp da, nhanh chóng thẩm thấu lượng nước cần thiết, đem lại cảm thấy ẩm mịn cho da dẻ.

vì sao nên dùng kem dưỡng ẩm Water Block Aqua Balm?
image001(15).png


Lớp biểu bì cần chứa 1 lượng nước vừa đủ để đảm bảo an toàn với vai trò giữ độ ẩm cho làn da, cùng lúc tránh khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường

lớp da thiếu nước, không hề cấp đủ độ ẩm, hoạt chất sẽ phát sinh nhiều chủ đề tiêu cực, gây nên nhiều ảnh hưởng xấu khiến khô căng, bong tróc, lão hóa sớm; hoặc cũng có thể phải tiết nhiều dầu để tự giữ ẩm, gây bít tắc nang lông, tạo điều kiện cho mụn phát triển và nong rộng lỗ chân lông.

đặc thù, khi thời tiết bước vào mùa hè nắng nóng, do th.ân thể tự cân đối nhiệt lượng, da dẻ sẽ bị mất độ ẩm do thất thoát nước qua hệ bài tiết mồ hôi. Từ đó những tế bào sẽ bị thiếu hụt đề kháng, miễn nhiễm, da trở thành kém căng mịn, ko còn đủ sức chống lại các tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

image003(161).jpg


Chính vì công thức ưu việt, mang lại hiệu quả thực sự trong khoảng thời gian dài, sản phẩm luôn lọt top bán chạy theo dò xét tại 20 thị phần toàn Châu Á

đấy cũng là lý do vì sao các chị em gái xem kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm và giải hoả lớp da The Skin House Water Block Aqua Balm là vị cứu t.inh hoàn hảo. Đây là dòng kem dưỡng ảo diệu cho làn da nẻ, thiếu nước, giúp tái hiện và duy trì độ ẩm, làm dịu da 1 cách tự nhiên.

image005(133).jpg


Water Block Aqua Balm được hội phụ nữ tin dùng

Với thành phần từ tự nhiên, sản phẩm đảm bảo nhẹ dịu, an toàn và đáng tin cậy cho lớp da. Cùng với kết cấu mỏng như nước, chất kem sẽ thấm sâu nhanh, không gây cảm giác bết dính. Bên cạnh đó, kem dưỡng giải nóng làn da Water Block Aqua Balm còn có mức giá vừa phải, tương thích với cả học sinh, sinh viên.

các công năng ấn tượng từ kem dưỡng ẩm Water Block Aqua Balm
image007(77).jpg


Ưu điểm thu hút của kem dưỡng bổ sung độ ẩm và giải nóng này là kết cấu dạng kem sẽ chuyển sang những giọt nước lỗ chỗ ngay khi thoa để thấm nhanh và hiệu quả nhất

- cung cấp thêm nước ngay lập tức, bổ sung độ ẩm cao cho da dẻ căng mướt.

- những nguyên liệu gốc nước nhanh chóng thấm sâu vào da, gìn giữ làn da tươi sáng từ sâu bên trong.

- làm mát da dẻ, giảm hiện trạng lớp da kích ứng, cảm thấy căng rát, ngứa ran, và mẩn đỏ.

- Tăng sức đề kháng cho lớp da, bảo vẹ làn da khỏi bức xạ tia cực tím.

- Giúp hỗ trợ chống viêm, diệt khuẩn, se khít chân lông cho làn da mịn màng.

- Kem dưỡng cung cấp độ ẩm còn có hiệu quả phòng chống lão hóa, giúp giảm nhăn,

- sản phẩm còn có công dụng tẩy trắng và chống nhăn cho làn da, làm giảm chu trình lão hóa da, cho da dẻ luôn xinh đẹp.

Kem dưỡng ẩm Water Block Aqua Balm bảo vệ nguyên liệu lành tính nhẹ dịu
image009(45).jpg


Kem dưỡng làm mát làn da Water Block Aqua Balm với chiết xuất từ 19 mẫu thảo dược nổi tiếng

Kem dưỡng cung cấp độ ẩm Water Block Aqua Balm The Skin House được nghiên cứu, tinh luyện với số lượng nguyên vật liệu ít nhất, chiết xuất tự nhiên nhằm giảm tối đa năng lực kích ứng với hữu hiệu làm dịu tức khắc nhưng dài lâu.

quy tụ trong sản phẩm là nguồn dưỡng chất dồi dào và tốt cho sức khỏe lớp da, bao gồm: Niacinamide, Sodium Hyaluronate, chiết xuất Dưa Leo, chiết xuất nha đam, chiết xuất Lá Sen hồng, chiết xuất cây họ Xay, Mật ong, chiết xuất trái Camu,… từ đấy giúp giữ ẩm, đề phòng mất nước, phục hồi da dẻ. Có thể sử dụng đáng tin cậy cho cả các da mẫn cảm nhất.

Nếu lớp da phái đẹp đang "gào thét" vì mất nước, hãy bỏ túi ngay 1 trong những mặt hàng đình đám nhất mùa hè này với kem dưỡng ẩm Water Block Aqua Balm.



Để tìm hiểu thêm thông báo chi tiết về mặt hàng, phụ nữ vui lòng gọi (028) 399 55 111 - 098 2737896 để được góp phần cho, trả lời.
 
×
Quay lại
Top