kem đặc trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

myphamboshop

Thành viên
Tham gia
15/11/2016
Bài viết
1
nguyên nhân lên mụn bọckem trị mụn đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Mụn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da. Bạn có thể sử dụng kem trị mụn và các loại mặt nạ tự nhiên để điều trị và hạn chế mụn.

loai-kem-tri-mun.jpg


Mụn đã và đang là nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến chị em tự ti khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Nhưng nếu biết phương pháp điều trị thì mụn sẽ không còn là “nỗi lo của chị em nữa. Sau đây, mình xin mách cho chị em 3 loại kem trị mụn, mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn đươc ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay.

1. Kem trị mụn Oxy 10

Thành phần của Kem trị mụn oxy 10:

Hoạt chất: Benzoyl Peroxide 1g

Tá dược vừa đủ 1g

Chỉ định của Kem trị mụn Oxy 10:

Benzoyl Peroxide là loại kem trị mụn được dùng tại chổ đề điều trị mụn trứng cá nhẹ hoặc vừa là thuốc hỗ trợ trong điều trị mụn trứng cá nặng và mụn trứng cá có mủ.

Liều dùng và cách dùng Kem trị mụn Oxy 10:

Chỉ sử dụng ngoài da. Lắc kỹ thuốc trước khi sử dụng. Rửa thật sạch là lau khô vùng da cần chữa trị. Chấm Oxy lotion lên các đốm mụn. Bôi nhẹ nhàng trên vùng da nhờn có mụn ở mặt, cổ hoặc bất kỳ chổ nào trên cơ thể có mụn trứng cá hoặc mụn bọc. Bôi thuốc ngày một lần lúc bắt đầu sử dụng, sau đó ngay 2 lần hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm các nguyên nhân bị mụn

Chống chỉ định

Nên thử trước xem da bạn có nhạy cảm với sản phẩm này không bằng cách bôi thử lên vùng da nhỏ bị mụn. Nếu xuất hiện ngứa hoặc khô da nên giảm số lần sử dụng. Nếu da quá ngứa, đỏ, nóng, sưng, hoặc đau rát, phải ngưng sử dụng và xin chỉ dẫn của bác sĩ. Tránh để thuốc chạm vào mắt, môi , miệng. Quần áo màu hoặc nhuộm có thể bị tẩy trắng bởi tác động oxy hóa của Benzoyl Peroxide

2. Kem hỗ trợ trị mụn White Doctors Acnepro

Công dụng Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro:

- Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro ứng dụng nghiên cứu mới với hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional tiên tiến từ Pháp giúp hỗ trợ điều trị mụn hoàn hảo.

-Cùng với hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp làm trắng da và giảm vết thâm.

- Đặc biệt, với chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp hỗ trợ làm nhanh lành sẹo do mụn

- Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại

- Làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

- Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Cách sử dụng Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro:

- Rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước (Tốt nhất dùng Sữa Rửa Mặt - White Doctors giúp làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da).

- Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn cho đến khi kem thấm sâu vào da (Đối với mụn viêm, mụn bọc cần chấm trực tiếp kem lên đầu mụn).

- Trong quá trình sử dụng White Doctors Acnepro, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da bằng các phương pháp thông thường (Tốt nhất nên sử dụng Kem Chống Nắng – White Doctors để bảo vệ làn da hiệu quả. Đồng thời, Sau khi thoa Kem Mụn Pro - White Doctors chờ cho kem thấm khô vào da khoảng 5 - 10 phút, nên tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng – White Doctors trước khi ra ngoài trời nắng để bảo vệ làn da).

- Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

- Kem trị mụn White Doctors Acnepro không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng sản phẩm và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35 – 40oC trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại bình thường.

- Với hiệu quả cao của sản phẩm, một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da mà không ảnh hưởng đến độ an toàn cho làn da khi sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm được sử dụng bởi các hoạt chất từ thiên nhiên nên màu sắc có thể thay đổi. Tuy nhiên, không ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Xem thêm nguyên nhân mụn sưng đỏ

3. Kem hỗ trợ trị mụn Sakura Sakura Acne Clearing Cream

Công dụng chính của kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream:

Giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn và giảm thiểu những tổn thương do mụn gây ra, nhanh chóng mang lại làn da mịn màng. Giúp cân bằng độ PH trên da.

Hướng dẫn sử dụng kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream:

- Thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn sau khi làm sạch da. Ngày 1-2 lần hoặc theo sự khuyến cáo của bác sĩ. Kết hợp dùng sữa rửa mặt Sakaru hỗ trợ điều trị dầu mụn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng

Dung tích: 25g

Trên đây là 3 loại kem trị mụn, mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng, bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn và giúp các lựa chọn được một sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da và cả túi tiền của mình.


(ST)​
 
×
Quay lại
Top