Kem chống nắng chăm sóc da khi đi biển

skinhouse

Thành viên
Tham gia
15/6/2018
Bài viết
0
Vào mùa hè, bức xạ tia cực tím cao hơn, do đó việc bảo vệ da dưới nắng cần được thực hiện nghiêm ngặt hơn. Khoảng thời gian từ 10 – 15h là lúc tia cực tím trong ánh nắng mạnh và có sức tàn phá rất lớn, nên ngoài việc thoa kem chống nắng cần phải trang bị thêm mũ rộng vành, khẩu trang, găng vớ.

Vì tia UVA cũng xuyên qua quần áo, mũ, khẩu trang,… Nhiều người vẫn chưa biết rằng, ngay cả khi trời râm mát, nhiều mây vẫn có tới 90% tia cực tím có thể xuyên qua các đám mây, gây hại cho da. Cho nên việc thoa kem chống nắng khi đi biển là vô cùng cần thiết nhé.

Hạn chế tẩy tế bào chết vài ngày trước khi đi biển vì sẽ lấy đi lớp tế bào bảo vệ da khỏi ánh nắng. Không nên tẩy tế bào chết ngay sau khi tắm nắng, vì da bạn lúc đó đang bị kích ứng, nhạy cảm, dễ thương tổn.

Kem chống nắng sáng da và ngăn ngừa lão hóa da nhờ màng chắn tia UVA và UVB ngăn cản ánh nắng đi sâu vào trong da, chiết xuất giàu vitamin C từ quả Acai và Camu vùng Amazon làm sáng da và bảo vệ da khỏi những hư tổn do ánh nắng mặt trời, chiết xuất Trà Xanh và Lô Hội làm dịu mát da.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top